วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsเปิดวาร์ป “เฉินเจ๋อหยวน” ด่วน!!! หล่อใจละลายในซีรีส์ “Renascence หงส์คืนฟ้า”

เปิดวาร์ป “เฉินเจ๋อหยวน” ด่วน!!! หล่อใจละลายในซีรีส์ “Renascence หงส์คืนฟ้า”

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่กร้าวใจสาวๆ หลายคนในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม อย่าง “เฉินเจ๋อหยวน” กับบท อ๋องสามแห่งต้าฉู่ จากซีรีส์ฮอตแนวโรแมนติกดราม่าเรื่องRenascence หงส์คืนฟ้า” ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ด้วยบทที่ได้รับมีความโดดเด่นทั้งการแสดงบู๊และบุ๋น  รวมถึงบุคลิกในเรื่องที่เป็นคนสุขุมเยือกเย็นดั่งน้ำแข็ง ฉลาดหลักแหลมทันเกมส์ วรยุทธ์สูงส่ง จึงทำให้สาวๆเทใจในความเพอร์เฟค ไม่มีที่ติ อย่างไม่มีข้อกังขา ว่าด้วยเรื่องความหล่อ ละมุน งานดี น่ารัก งานนี้เรามาทำความรู้จักแม่ทัพสุดหล่อแห่งต้าฉู่ให้มากขึ้นกันดีกว่า!

เฉินเจ๋อหย่วน  เกิดเมื่อ : 29 ตุลาคม ค.ศ 1996 ส่วนสูง : 180 cm  น้ำหนัก : 62 kg บ้านเกิด : เซินเจิ๋น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน   ศึกษาภาควิชาศิลปะการแสดง มหาลัย Shenzhen University  เริ่มเข้าวงการโดยแข่งขันในรายการ King of pop 2015 ซึ่งเป็นรายการที่เฟ้นหาไอดอลหน้าใหม่มาเดบิวต์ในวง Mr.Bio เฉินเจ๋อหย่วน ชนะการแข่งและได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง จากนั้นก็เริ่มเข้าสู่วงการแสดงอย่างเต็มตัวกับ ละครเรื่องแรก คือ All About Secrets ความลับของใจคือเธอ จากนั้นก็มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงตามมาอีกมากมายหลายเรื่อง อาทิ Handsome Siblingsเซียวฮื้อยี้, Our Secret รักในความลับ เป็นต้น

ติดตามชมฝีมือการแสดงของ เฉินเจ๋อหย่วน”  ในบทจวิ้นอ๋องซู่ หรือ เย่จวินชิง ทาง ซีรีส์ Renascence หงส์คืนฟ้า  รวมถึงเรื่องอื่นๆ อาทิ  นักสืบไชน่าทาวน์ Detective Chinatown ,บันทึกรักสิบสองปีศาจ Twelve Legends และ ข้ามเวลามาปิ๊งรัก Hello Dear Ancestors    ได้ทางMONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments