วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกNewsรวมภาพความประทับใจในงาน Praew Talk 2022 “The Fight Club” งาน Talk ครั้งสำคัญที่รวบรวมคนดังจากทุกวงการมาร่วมแชร์ประสบการณ์จริงส่งต่อพลังบวกให้กับคนไทย ณ เซ็นทรัลเวิลด์

รวมภาพความประทับใจในงาน Praew Talk 2022 “The Fight Club” งาน Talk ครั้งสำคัญที่รวบรวมคนดังจากทุกวงการมาร่วมแชร์ประสบการณ์จริงส่งต่อพลังบวกให้กับคนไทย ณ เซ็นทรัลเวิลด์

กรุงเทพฯ – เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟสไตล์เดสติเนชั่นแลนด์มาร์กใจกลางเมือง ตอกย้ำความสำเร็จกับภาพการทอล์คเรื่องราวสุดประทับใจในงาน Praew Talk 2022 “The Fight Club” จบลงเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 19-20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา งานครั้งนี้เกิดขึ้นจากนิตยสารแพรวก้าวเข้าสู่ปีที่ 43 และเซ็นทรัลพัฒนาครบรอบ 40 ปี เป็นเป็นโอกาสอันดีที่เซ็นทรัลพัฒนาจะได้ร่วมส่ง Positive Energy เป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากด้านต่างๆ จึงได้ร่วมมือกันจัดงานนี้ขึ้นมา โดยได้เชิญนักธุรกิจชื่อดังระดับประเทศมาถ่ายทอดประสบการณ์จริงที่ต่อสู้จนประสบความสำเร็จ อาทิ คุณตัน ภาสกรนที ถ่ายทอดประสบการณ์ในการทำธุรกิจตั้งแต่เริ่มต้นจนสำเร็จมาถึงทุกวันนี้ ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ถ่ายทอดพลังบวกของเซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตลอดระยะเวลา 40 ปี ผ่านร้อนผ่านหนาวมาสารพัดวิกฤต ไม่ว่าจะ เศรษฐกิจ การเมือง และโควิด-19 แต่ยังคงเป็นนักสู้ที่ “ยืนหนึ่ง” มาโดยตลอดไม่ได้มองวิกฤตคืออุปสรรค แต่เป็น Challenge หรือความท้าทาย ที่ทำให้องค์กรเข้มแข็งขึ้น รวมไปถึงเรื่องราวจากเหล่าคนดัง ดารา เซเลบริตี้ อาทิ อรชุมา ดุรงค์เดช, ไมค์-ภัทรเดช, เข้ม-หัสวีร์, มุก-มุกดา, มีน-พีรวิชญ์, แปลน-รัฐวิทย์, บาส-สุรเดช, โจริญ แฮนน่า ฝ้าย 4EVE, โอห์ม-ฐิติวัฒน์, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, ไบร์ท-พิชญทัฬห์ และบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการต่างๆอีกมากมายมาร่วมสร้างแรงบันดาลใจส่งต่อพลังบวกให้คนไทยทั้งประเทศ ให้เหล่านักสู้ทุกคนมีพลังพร้อมก้าวผ่านวิกฤตไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่ง

ภายในงานนอกจากทุกคนจะได้รับแรงบันดาลใจและพลังบวกอย่างท่วมท้นแล้ว ยังได้ร่วมช้อปสินค้าและบริการ อาทิ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), HappyMate, Iceland Spring, บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน), The New YOU, Theerathorn clinic, BENNY BEAR STUDIO , REVOMED THAILAND,  Shout&Shine, Playworks, Just in Case, Phoenix Lava,  Ampersand, Million Foods Co., Ltd., Eco.llective, Basicteeory, LADY K Shopping, VANA MORINGA, Merak on Earth และ Pacamara รวมไปถึงเปิดโอกาสให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้มาร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตศิลปินที่ชื่นชอบกันแบบเต็มอิ่ม อีกทั้งยังมีผู้ใหญ่ใจดีพร้อมใจกันร่วมบริจาคทุนการศึกษาให้เด็กยากไร้ เพื่อสานต่อความตั้งใจ มุ่งมั่นช่วยเหลือเด็กยากไร้ที่เรียนดีแต่ขาดโอกาสให้พวกเขาได้มีโอกาสสู้ต่อ Praew Talk 2022 สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ตลอดทั้ง 2 วันที่ผ่านมาได้กำหนดจำนวนผู้เข้าร่วมงานและเว้นระยะห่างตามรัฐบาลกำหนดอย่างเคร่งครัดเพื่อรักษาความปลอดภัยของผู้ร่วมงาน ความร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นการสร้างพลังบวกที่ยิ่งใหญ่ และเซ็นทรัลพัฒนาพร้อมที่จะเดินหน้าส่งต่อพลังบวกในทุกๆโอกาส เพื่อต่อยอดความสัมพันธ์ในด้านต่างๆร่วมกันต่อไปในอนาคต หากไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆแบบนี้ติดตามข้อมูลได้ที่ Facebook: Central World

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments