วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsแอนโทเนีย โพซิ้ว มิสซูปราเนชันแนล 2019 สวยสง่าสมมงกุฎระดับโลก

แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสซูปราเนชันแนล 2019 สวยสง่าสมมงกุฎระดับโลก

น.ส. แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวไทยคนแรกในประวัติศาสตร์การประกวดของไทยที่คว้ามงกุฎราชินีความงามระดับโลก Miss Supranational จากประเทศโปแลนด์ ได้เดินทางกลับถึงแผ่นดินบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยเกิดเมื่อเช้าวันที่ 22 ธันวาคมนี้ โดยมีทัพนักข่าวและแฟนนางงามพร้อมด้วย น.ส. ณหทัย เล็กบำรุง ผู้จัดและผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด นายภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฏ์ชัย ประธานที่ปรึกษากองประกวดฯ และนายกัมพล ทองไชย ผู้อำนวยการกองประกวดมิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ร่วมต้อนรับอย่างอบอุ่น

นางสาวแอนโทเนีย โพซิ้ว ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์กเจ้าของตำแหน่ง Miss Supranational Thailand 2019 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการนางงามของไทยโดยสามารถเอาชนะเพื่อนๆ สาวงามจากกว่า 78 ประเทศทั่วโลกคว้ามงกุก Miss Supranational กลับมาฝากคนไทยได้สำเร็จและเป็นสาวไทยคนแรกที่ชนะได้ตำแหน่งสูงสุดจากเวที Miss Supranational ซึ่งเป็น 1 ใน 5 เวทีระดับแกรนด์สแลมของโลก

หลังจากนี้นางสาวแอนโทเนีย โพซิ้ว นักศึกษามหาวิทยาลัยนานาชาติสแตมฟอร์ด สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์จะต้องปฏิบัติหน้าที่ในฐานะ Miss Supranational คนใหม่และเดินทางไปในหลายประเทศทั่วโลกเพื่อทำโครงการเพื่อการกุศลร่วมกับกองประกวด Miss Supranational เช่นประเทศแอฟริกาใต้ อินเดีย และอินโดนีเซีย นอกจากนี้กองประกวด Miss Supranational มีแผนที่จะมาจัดกิจกรรมเพื่อการกุศลในประเทศไทยด้วยเช่นกันในช่วงกลางปีหน้าเพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทยตามความประสงค์ของนางสาวแอนโทเนีย โพซิ้ว

เวทีการประกวด Miss Supranational ถือเป็นหนึ่งใน 5 เวทีประกวดชั้นนำระดับโลกที่ได้รับความนิยมสูงสุดโดยเริ่มจัดการประกวดครั้งแรกเมื่อปี 2009 ที่ประเทศโปแลนด์และจัดต่อเนื่องทุกปี ด้วยคุณภาพของเวทีในเรื่องของโชว์แสงสีเสียงและการแสดงบนเวทีการประกวด Miss Supranatioan ได้ถูกจัดเป็นเวทีระดับแกรนด์สแลมของโลกเช่นเดียวกับเวที Miss Universe และ Miss World ซึ่งนางสาวแอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Supranational 2019 เป็นสาวไทยคนแรกที่คว้ามงกุฎบลูไดมอนหรือ Supra Crown มาครองและเป็นราชินีคนที่ 11 ของเวทีประกวด Miss Supranational

ในช่วงเทศกาลส่งความสุขสำหรับแฟนนางงามที่พลาดโอกาสมาพบกับนางสาวแอนโทเนีย โพซิ้ว ที่สนามบินสุวรรณภูมิสามารถไปพบกับน้องแอนได้อีกครั้งในงน Thailand & AIS Bangkok Countdown ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ย่านราชประสงค์ งานที่ยิ่งใหญ่ย้ำความเป็น World of Best Entertainment Countdown จุดเคาท์ดาวน์ที่ดีที่สุด มันส์ที่สุด และแฮปปี้ที่สุดตลอดกาล การันตีด้วยตำแหน่งไทม์ สแควร์แห่งเอเชีย และหนึ่งในสถานที่เคาท์ดาวน์ติดอันดับโลกจาก CNN

บทความก่อนหน้านี้จากเด็กเกเรหัวโจกในสลัม สู่กูรูภาษีร้อยล้าน “ครูอัส บัญชีอย่างง่าย” ผุดไอเดียสร้าง “แฟ้มคัมภีร์ธุรกิจ” ที่ปรึกษาทางบัญชีและภาษี
บทความถัดไปสทบ. จับมือ มศว. เดินหน้าโครงการพัฒนาองค์ความรู้คณะกรรมการและสมาชิกกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองหลักสูตร“ การบริหารจัดการและยกระดับผลิตภัณฑ์สินค้าสมุนไพรตามแนวประชารัฐ” ครั้งที่ 4 ระดมผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด-การสร้างแบรนด์สินค้าเติมเต็มเทคนิคการลุยตลาดออนไลน์สมุนไพร พร้อมจับคู่ธุรกิจเลือกช็อปไอเดียจากสมาชิกสทบ. จัดเวิร์คช็อปปักหมุดตลาดลานบุญ วัดโพธิ์ ต่อยอดผลงานความสำเร็จของผู้เข้าร่วมโครงการที่ผ่านการฝึกอบรมแบบเข้มข้นมาแล้วทั้งหมด 3 รุ่น
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments