วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusicครั้งแรกของมิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กับงาน Live Concert “MEW Once Upon a Time...

ครั้งแรกของมิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กับงาน Live Concert “MEW Once Upon a Time B DAY LIVE CONCERT” แฟนคลับที่ร่วมเข้าชมจากทั่วทุกมุมโลก ส่งหัวใจให้ทะลุหนึ่งร้อยล้านดวง

น่าจะเป็นอีกวันพิเศษที่น่าจดจำของ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) เพราะนอกจากจะเป็นวันเกิดแล้ว ยังเป็นวันคอนเสิร์ตใหญ่ผ่านรูปแบบการ Live สดเป็นครั้งแรก ในชื่องาน “MEW Once Upon a Time B DAY LIVE CONCERTดู(มิว วันซ์ อัพออน อะ ไทม์ บี เดย์ ไลฟ์ คอนเสิร์ต)” งานนี้แฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลกที่ร่วมเข้าชม ส่งให้ใจให้ทะลุ 100,000,000 ดวง ผ่าน VLIVE แถมยังติดเทรนด์อันดับ1 ประเทศไทย และอีกหลายประเทศทั่วโลก ทำ มิว ศุภศิษฏ์ ซึ้งใจกับความรักที่แฟนคลับมีให้กันเสมอมา อดน้ำตาไหลไม่ได้ ในช่วงท้ายคอนเสิร์ต แต่ก็สมแล้วกับที่มิว ศุภศิษฏ์ ตั้งใจคิดธีมคอนเสิร์ต พร้อมเนรมิตทุกอย่างแบบจัดเต็มให้คุ้มกับที่แฟนคลับทั่วโลกรอคอยและซื้อบัตรเข้าชมกันอย่างล้นหลาม

เริ่มตั้งแต่ช่วงสายๆ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 แฟนคลับต่างทยอยส่งของขวัญมาให้ มิว ศุภศิษฏ์ อย่างต่อเนื่อง จนเต็มสตูดิโอ ที่ต้องเปิดพิเศษเพื่อรับมอบของขวัญจากแฟนๆ จากทั่วทุกมุมโลก มีตั้งแต่เค้กวันเกิด, ช่อดอกไม้ ไปจนถึงเพชรมูลค่าล้านบาทกันเลยทีเดียว และเมื่อถึงเวลา 16.29น. ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับ Live Concert “MEW Once Upon a Time B DAY LIVE CONCERT” โดยมิวบอกเล่าเรื่องราวคอนเสิร์ตผ่านนิยายในธีมต่างๆ เช่น Indiana Jone, Armagadon, Disney, Hallywood, Twilight ซึ่งแต่ละฉากแต่ละซีนก็มีฉากรับเชิญพิเศษมาร่วมแจม สร้างสีสันที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น อะตอม ชนกันต์, THREE MAN DOWN, Dao ดาวโอเกะ, ครูสอนร้องเพลงของมิว Nita, NICECNX, PRETZELLE และแขกรับเชิญปริศนา ของโชว์ ก็คือ พี่ว่าน ธนกฤต ที่มาพร้อมกับเพลงใหม่ถอดด้ามโชว์ที่แรกในคอนเสิร์ตนี้ คือเพลง Thanos เพลงที่พี่ว่านแต่งให้มิว ถือว่าเป็นซีนพิเศษมากๆ โดยงานนี้มิวโชว์ความสามารถร้องเพลงที่หลากหลาย ทั้งเพลงสากล, เพลงญี่ปุ่น แถมยังหลายแนว ทั้งเพลงร็อค, เพลงช้า เรียกว่าครบรส แล้วยังจัดเต็มกับ XR และ VTR ที่สร้างสีสันให้ตื่นตาตื่นใจในคอนเสิร์ตนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Live Concert ที่ยกระดับไปอีกขั้น เทียบเท่าสากล ดูแล้วเพลิน ดูสนุก เข้ากับยุคสมัยนี้ ที่ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลกใบนี้ ก็สามารถเข้ามาร่วมสนุกร่วมชมคอนเสิร์ตด้วยกันได้

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio
Official Hashtag #OnceUponATimeMEW #MewSuppasit #MewSuppasitStudio

IMG 20210222 103812

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments