วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusic“วี-วิโอเลต” แต่งเอง-ร้องเอง บรรเลงความรู้สึกในเพลง “คนสำคัญ” ประกอบซีรีส์ “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก”

“วี-วิโอเลต” แต่งเอง-ร้องเอง บรรเลงความรู้สึกในเพลง “คนสำคัญ” ประกอบซีรีส์ “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก”

นอกจากจะถ่ายทอดตัวละคร มิว ออกมาได้โดนใจ จนทำเอาผู้ชมทั้งลุ้น ทั้งเห็นใจไปพร้อม ๆ กัน แถมงานนี้ วี-วิโอเลต วอเทียร์ ยังรับหน้าที่เขียนเพลง “คนสำคัญ” เพลงประกอบ ซีรีส์แนวตั้ง เรื่อง “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” ถือเป็นการเขียนเพลงโดยคนเขียนเพลง ที่เข้าใจตัวละครที่สุด เพราะ วี ได้เล่นเป็นตัวละคร จึงสามารถสะท้อนมุมมองได้เป็นอย่างดี
วี-วิโอเลต กล่าวว่า “รู้สึกสนุกและท้าทายมากค่ะกับการแต่งเพลง คนสำคัญ เหมือนวีได้ชาเล้นจ์ตัวเองในการแต่งเพลงตามโจทย์ ซึ่งมีเรื่องราวที่เกี่ยวเนื่องกับตัวซีรีส์ สิ่งที่ยากในเพลงนี้คือการดีไซน์การร้องว่าควรจะร้องด้วยมู้ดไหน อย่างเช่น คำว่าในใจ ที่โน้ตใกล้กันมาก อยู่ที่การออกเสียงที่แค่นิดเดียว แต่ว่าความรู้สึกอาจจะต่างกัน เลยต้องดีไซน์เสียงให้ลงตัวที่สุด ซึ่งในเพลงนี้ความหมายที่วีตั้งใจจะสื่อสารออกมา คือการเห็นคุณค่าคนที่สำคัญในชีวิตของเรา ไม่ว่าจะเป็นคนที่ผ่านทั้งสุขทั้งทุกข์ ภาพความทรงจำที่วิ่งเข้ามา ทำให้เรารู้สึกไม่โดดเดี่ยว เพราะมีคนสำคัญเหล่านี้อยู่ในชีวิต ตอนที่วีเริ่มเขียนเพลงนี้ ตอนแรกก็มาจากโจทย์ แต่ไป ๆ มา ๆ มันเป็นความรู้สึกที่ ไม่ได้บอกแค่บุคคลใดบุคคลหนึ่ง อยากให้เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกได้หลาย ๆ แบบ คนสำคัญที่สำคัญในชีวิตคือใครบ้าง ก็คือเพื่อน, คนรัก, ครอบครัว, แฟน ๆ ฯลฯ วีอยากให้เป็นเพลงที่สามารถเอาไปใช้ได้กับหลาย ๆ โอกาส เพลงได้พูดถึงการขอบคุณกับความทรงจำเหล่านี้ น่าจะแชร์ความรู้สึกในหลาย ๆ โมเม้นต์ และสามารถมอบให้กับคนสำคัญในชีวิตได้ค่ะ รู้สึกภูมิใจที่ได้เขียนเพลงนี้ขึ้นมา และดีใจที่เพลงนี้ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ ขอฝากด้วยนะคะ สำหรับเพลงคนสำคัญ ติดตามรับชมและรับฟัง Lyric Video เพลง คนสำคัญ (Matter) – Violette Wautier เพลงประกอบซีรีส์ BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก ได้แล้วที่ https://youtu.be/Pazo33OgJWY YouTube : Nadao Bangkok “
ติดตามชม ‘ซีรีส์แนวตั้ง’ “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ AIS PLAY ได้ทุกวันพุธ เวลา 20:00 น. ชมฟรี! ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, APPLE TV และ Samsung Smart TV

#คนสำคัญViolette
#BlackoutNadao
#AISPLAYoriginal

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments