วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsสนุก-จุใจ--อิ่มบุญ! “มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท'ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” ‘ออนไลน์ อีเวนต์’...

สนุก-จุใจ–อิ่มบุญ! “มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท’ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” ‘ออนไลน์ อีเวนต์’ ที่โควิดก็ไม่อาจขวางความสุขของเหล่า ‘หัวใจศิวัช’!!

จะหยาดฝนหรือโควิด ก็ไม่สามารถเป็นระยะห่างทางความสุขระหว่างเหล่า ‘หัวใจศิวัช’ (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ มาร์ค ศิวัช) กับนิติภาวะบอย “มาร์ค ศิวัช จำลองกุล” ไปได้ เมื่อผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) ขอทำหน้าที่สื่อกลาง มอบความสุขให้ทุกคนถึงบ้าน ผ่าน ‘ออนไลน์ อีเวนต์’ (Online Event) ความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ในยุคโควิด เสิร์ฟความฟินทะลุจอไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา ด้วย “มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท’ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” (MARK SIWAT Music Live ‘It’s Yours’ Exclusive Live Streaming) ที่งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ฟินจนหวีดกันเต็มแฮชแท็ก #MarkSiwatxMusicLive แถมมูฟออนไม่ได้จนต้องดูรีรันซ้ำๆ กันเลยทีเดียว!

          หลังจากเหล่า ‘หัวใจศิวัช’ แสตนด์บายหน้าจอกันพร้อมหน้า ในเวลา 17:00 น. ความสุขก็ออกสตาร์ทด้วยโชว์ 2 เพลงแรก ‘คนใจง่าย’ (ศิลปินต้นฉบับ ไอซ์ ศรัณยู) และ ‘อย่าทำแบบนี้ไม่ว่ากับใคร’ (ศิลปินต้นฉบับ ธงไชย แมคอินไตย์ ) ซึ่งหนุ่มมาร์คหยิบกีตาร์ตัวเก่ง ทั้งร้องและเล่นในบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์อะคูสติก หลอมละลายให้แฟนคลับใจบางกันถ้วนหน้า ก่อนจะทักทายแฟน ๆ ที่ชมไลฟ์ครั้งนี้อยู่ในหลากหลายประเทศ และเข้าสู่ช่วงสนทนา สัมภาษณ์ทำความรู้จัก ‘มาร์ค ศิวัช’ มากกว่าที่เคย โดยเจ้าตัวเล่าถึงจุดเริ่มต้นที่ชื่นชอบการเล่นดนตรีตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.ต้น นั่นก็เพราะได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง‘ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ’จึงเริ่มฟอร์มวงดนตรีกับเพื่อน ๆ และหนุ่มมาร์คก็ยังไม่ทิ้งความใฝ่ฝันที่อยากเป็นนักร้องจนถึงปัจจุบัน พร้อมแย้มข่าวดีว่าแฟน ๆ กำลังจะได้ฟังผลงานเพลงของเขาในเร็ววันนี้แน่นอน รอติดตามกันได้เลย!

          ไปทอล์คกันต่อถึงเส้นทางในวงการบันเทิง โดยหนุ่มมาร์คเล่าว่าช่วง ม.ปลาย เขาได้รับการทาบทามจากโมเดลลิ่งจึงตัดสินใจย้ายมาทำงานและเรียนต่อที่กรุงเทพฯ ก่อนจะเป็นที่รู้จักจากบทบาทของ ‘เก่งกล้า’ ในซีรีส์เรื่อง‘Love by chance… บังเอิญรัก’ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ามีส่วนคล้ายกับตัวตนจริง ๆ ของเขาอยู่บ้างยกเว้นเรื่องความเจ้าเล่ห์ ที่หากว่าตัวเองอยากทำความรู้จักกับใครก็จะเข้าหาอย่างตรงไปตรงมา และแม้ว่าหากนับเวลาเขาจะโลดแล่นในวงการบันเทิงร่วม 4 ปีแล้ว แต่มาร์คก็ออกตัวว่ายังคงต้องเรียนรู้เรื่องการแสดงอยู่เสมอ และกล่าวขอบคุณทุกคนที่มอบความรู้ ประสบการณ์ และให้กำลังใจจนถึงทุกวันนี้ พร้อมชวนให้ติดตามผลงานการแสดงในอนาคตอันใกล้ อย่าง ‘ลองของ ซีรีส์’และ‘Love By Change…บังเอิญรัก ซีซั่น 2’ ด้วย

          เมื่อพูดถึงซีรีส์เรื่อง‘บังเอิญรัก’ แฟนคลับที่ดูไลฟ์อยู่จึงส่งคำถามสด ๆ เข้ามาถามอย่างชวนจิ้นฟินเวอร์ว่า ‘มาร์คคิดว่า พี่กัน (ณภัทร ณ ระนอง) หล่อหรือสวย?’งานนี้ทำเอามาร์คกลั้นยิ้มไม่อยู่ แต่เลือกที่จะตอบแบบถนอมน้ำใจแต่ตรงใจหลาย ๆ คนว่า‘ถ้าพี่กันดูอยู่ก็จะตอบว่าพี่กันหล่อ แต่ถ้าพี่กันไม่ได้ดูไลฟ์นี้ก็จะบอกว่าพี่กันสวย’ พร้อมให้เหตุผลว่าเป็นเพราะผิวขาว ๆ และการดูแลตัวเองอย่างดีนั่นเอง… เชื่อว่าคำตอบนี้ทำเอาเสียงกรี๊ดของเหล่า ‘หัวใจศิวัช’ ดังทะลุจอออกมาเลยทีเดียว

          พูดคุยพอหอมปากหอมคอ สลับด้วยการตอบคำถามจากแฟน ๆ ไม่ต่างไปจากการอยู่ด้วยกันอย่างใกล้ชิด แต่ก่อนที่ ‘มาร์ค ศิวัช’ จะเขินเพราะโดนแฟนคลับแซวเรื่องคอเสื้อที่กว้างและลึกชวนใจหวิวไปมากกว่านี้ พิธีกรก็พาเข้าสู่ช่วงตอบคำถามทางจิตวิทยา ซึ่งตีความจากคำตอบทั้ง 8 ข้อออกมาได้ว่า หนุ่มมาร์คคนนี้เป็นคนที่มีบุคลิกซับซ้อน ซ่อนความดื้อรั้นอยู่หน่อย ๆ แถมยังเป็นคนรักสงบ ชอบมีเวลาส่วนตัว และไม่ฉวยโอกาสกับใคร แต่ที่เรียกเสียงฮาก็ตรงคำตอบข้อสุดท้ายที่ตีความว่าเขา‘ให้ความสนใจกับภรรยาของตัวเองมากที่สุด’ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบแจงว่า ‘เขาให้ความสนใจกับแฟนคลับมากที่สุดต่างหาก’... แหม! ภรรยาที่ไหน ไม่มี๊!!

          ขึ้นชื่อว่าเป็น Music Live เจ้าภาพแห่งความสุขเลยขนเพลงมาโชว์อีกเพียบ ชวนเคลิ้มต่อด้วยเพลง‘ลงใจ’ (ศิลปินต้นฉบับ โบกี้ไลอ้อน ) และ ‘The  Scientist’ (ศิลปินต้นฉบับ Coldplay ) ก่อนเปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ อย่างหนุ่มเสียงดี “มิน ธิติพัฒน์ ผูกบุญเชิด” ที่หยิบเอาผลงานเพลงของตัวเอง อย่าง ‘24 องศา’ และ‘นอนไม่ค่อยหลับ’ มาช่วยเพิ่มดีกรีความฟิน ก่อนที่ มิน จะเท้าความถึงความประทับใจแรกที่มีต่อ มาร์ค เมื่อครั้งเจอะเจอกันในกองถ่ายซีรีส์เรื่อง ‘บังเอิญรัก’ ซึ่งเขาประทับใจในพลังแห่งความกระตือรือร้นและความเคารพที่มาร์คมีต่อทุก ๆ คน และเชื่อว่าเพื่อนของเขาคนนี้จะเป็นดาวดวงหนึ่งในวงการบันเทิงได้อย่างแน่นอน โดยก่อนจบช่วงนี้ มิน ธิติพัฒน์ ก็แย้มข่าวดีว่าเขากำลังจะปล่อยอีก 2 เพลงใหม่ที่อยากฝากให้แฟน ๆ ช่วยติดตามกัน

          กลับมาสู่ช่วงโชว์ของ มาร์ค ศิวัช อีกครั้งด้วย 2 เพลงเพราะ อย่าง ‘คิดแต่ไม่ถึง’ (ศิลปินต้นฉบับ Tilly Birds) และเพลง ‘ฝนตกไหม’ (ศิลปินต้นฉบับ Three Man Down) ที่แม้เพลงจะร้องว่า ‘คิดแต่ไม่ถึง’ แต่หนุ่มมาร์คไม่วายหยอดคำหวานว่า “แต่จริง ๆ ผมคิดถึงนะครับ” และเปิดใจว่าถ้ามีโอกาสก็อยากไปหาแฟนคลับทุกประเทศตามคำเรียกร้องด้วย ก่อนจะพูดคุยถึงเพื่อนซี้อีกคนที่ชื่นชอบเรื่องการเต้นเหมือน ๆ กัน อย่าง “บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ” ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมกันทำชาเลนจ์ในเว็บไซต์ TikTok จนเกิดเป็นกระแสฮอตสนั่นโซเชี่ยล พูดเฉย ๆ คงไม่เห็นภาพ ว่าแล้วหนุ่มมาร์คเลยโชว์สเต็ปโคฟเวอร์แดนซ์เพลงเค-ป็อปสุดฮิต อย่าง ‘Any Song’ ของ Zico และ ‘Kick It’ ของ NCT 127 ทั้งเวอร์ชั่นปกติ, เวอร์สุดคิ้วท์ และเวอร์ชั่นเซ็กซี่-แบดบอย ให้ได้ดูกันสด ๆ… เต็มอิ่มจุใจกันไปเลย!

          เข้าสู่ช่วงท้าย ชายหนุ่มผู้น่ารักจนใจเจ็บ มาร์ค ศิวัช ไขข้อข้องใจทุกคำถามแบบไม่มีเม้ม ไม่ว่าจะเป็น เรื่องอาหารโปรด อย่าง เมนูไข่, การ์ตูนที่ชอบ อย่าง โคนัน, สไตล์การท่องเที่ยวอย่างการเที่ยวป่า และแม้กระทั่งเรื่องลับ ๆ ที่เจ้าตัวยอมรับว่าจำรหัสเข้าแอคเคาท์ TikTok ของตัวเองไม่ได้จึงปล่อยให้ร้างไปหลายปี! และเพื่อเหล่า ‘หัวใจศิวัช’ ศิวัชคนนี้ก็ไม่ได้มามือเปล่า แต่นำเสื้อยืดจากแบรนด์ ‘BLVR’ (เบลอ) ที่เขาออกแบบเองมาแจกให้แฟนคลับผู้โชคดีแบบง่าย ๆ ไปเลยถึง 5 รางวัล แล้วทิ้งท้ายก่อนจากกันด้วยโชว์ร้องเพลงนุ่ม ๆ ในเพลง ‘มุม’ (ศิลปินต้นฉบับ วง Playground) และเพลง ‘วาฬเกยตื้น’ (ศิลปินต้นฉบับ GUNGUN)

          ไม่ใช่แค่เพียงความสนุก แต่หนุ่มมาร์คก็ไม่ลืมย้ำให้ทุกคนดูแลสุขภาพ และส่งพลังบวกเป็นกำลังใจให้สามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ไปได้ รวมทั้งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตร “มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท’ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” ครั้งนี้ ก็ยังมอบสมทบแก่ กองทุนศิริราชสู้ภัยโควิด-19 อีกด้วย… เรียกว่างานนี้แฟน ๆ ทั้งอิ่มใจและอิ่มบุญไปพร้อมกันเลย

          ถือว่าจบไปอย่างน่าประทับใจสำหรับ ‘ออนไลน์ อีเวนต์’ ในครั้งนี้ และแว่วว่าผู้จัด อะชิฯ จะยังมีกิจกรรมดี ๆ มาเสิร์ฟอีก! รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line : @ACHI_ACITIVATION กันไว้ให้ดี  ไม่อย่างนั้นพลาดไม่รู้ด้วยนะเออ!! 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments