วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกKpopMARK วง NCT แสดงเสน่ห์ดุดันร้อนแรงอย่างมีลูกเล่นและอารมณ์ขัน ในผลงานเพลงเดี่ยว 'Golden Hour' ที่ร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนอง

MARK วง NCT แสดงเสน่ห์ดุดันร้อนแรงอย่างมีลูกเล่นและอารมณ์ขัน ในผลงานเพลงเดี่ยว ‘Golden Hour’ ที่ร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนอง

ดึงดูดความสนใจแฟนเพลงทั่วโลกกันอีกครั้ง สำหรับผลงานเพลงเดี่ยวล่าสุด ‘Golden Hour’ (โกลเดน อาวเออะ) ของ MARK (มาร์ค) วง NCT (เอ็นซีที) เพลงลำดับที่ 6 จาก SM ‘STATION : NCT LAB’ (เอสเอ็ม ‘สเตชัน : เอ็นซีที แล็บ’) ซึ่งเป็นโปรเจกต์จัดเก็บข้อมูล ที่ทุกคนจะได้พบกับกิจกรรมทางดนตรีต่าง ๆ ของ NCT โดยในอนาคตจะมีการนำเสนอผลงานเพลงอันหลากหลายของ NCT อย่างต่อเนื่อง อาทิ เพลงเดี่ยว, เพลงที่แต่งเอง, เพลงยูนิต และอื่น ๆ ของสมาชิก

ก่อนหน้านี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่ผ่านมา MARK (มาร์ค) ได้ปล่อยเพลงเดี่ยวออกมาอย่างเป็นทางการครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ชื่อว่า ‘Child’ (ไชลด์) ซึ่งเป็นเพลงลำดับแรกของโปรเจกต์ SM ‘STATION : NCT LAB’ โดย MARK (มาร์ค) ได้โชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง พร้อมทำให้แฟนเพลงสามารถเข้าถึงความรู้สึกเดียวกันได้เป็นอย่างดี จากเนื้อเพลงที่บรรยายถึงความกังวลที่อยู่ในตัวเองได้อย่างจริงใจ

สำหรับเพลงใหม่ล่าสุด ‘Golden Hour’ (โกลเดน อาวเออะ) เป็นเพลงแนวฮิปฮอป ที่ผสมผสานเสียงกีตาร์และกลองที่มีความอิมแพ็ค รวมถึงการแร็ปที่มีสีสันของ MARK (มาร์ค) ในเนื้อเพลงพูดถึงคำวิจารณ์จากเชฟชื่อดัง Gordon Ramsay (กอร์ดอน แรมซีย์) เกี่ยวกับการทอดไข่ของ MARK (มาร์ค) ในตอนที่ไปออกรายการบันเทิงก่อนหน้านี้ อีกทั้งเพลงใหม่นี้ ยังนำเสนอเสน่ห์ที่แตกต่างจากเพลงเดี่ยวเพลงแรก ‘Child’ (ไชลด์) โดย MARK (มาร์ค) ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนองของเพลงใหม่ ซึ่งรวบรวมเสน่ห์ดุดันร้อนแรงอย่างมีลูกเล่นและอารมณ์ขันเอาไว้

นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอเพลง ‘Golden Hour’ (โกลเดน อาวเออะ) ได้ถ่ายทำออกมาในอารมณ์แบบอเมริกันดั้งเดิมในยุค 2000 เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศที่ร้อนแรงของเพลง โดยประกอบไปด้วยฉากที่แสดงให้เห็นถึงองค์ประกอบอันมีลูกเล่นตามเนื้อเพลง ซึ่งรวมถึงฉากที่เปรียบเทียบไข่แดงกับพระอาทิตย์ตกดิน

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #MARK #마크 #GoldenHour #MARK_GoldenHour #NCTLAB #NCT #NCT127 #NCTDREAM

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Golden Hour’ ของ MARK : youtu.be/EUsUqd20c_k

รับฟังซิงเกิล ‘Golden Hour’ ของ MARK : station.lnk.to/GoldenHour

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments