วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกKpopNSWERS ไทย ไม่ไปไหวเหรอ! ชวนมาเต้นสับแบบสุดกับ ‘NMIXX’ ‘NMIXX SHOWCASE TOUR BANGKOK

NSWERS ไทย ไม่ไปไหวเหรอ! ชวนมาเต้นสับแบบสุดกับ ‘NMIXX’ ‘NMIXX SHOWCASE TOUR BANGKOK

4 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 56 สมาชิกไลฟ์เนชั่นเทโร กดบัตรก่อนใครไวเว่อร์! 22 เมษายนนี้
ตัวจี๊ดเจนสี่พร้อมเจอ
NSWERS ชาวไทยแล้ว! กับโกลบอลโชว์เคสครั้งแรก! NMIXX SHOWCASE TOUR <NICE TO MIXX YOU> เริ่มต้นที่อเมริกาทัวร์ต้นเดือนพฤษภานี้ ก่อนจะกลับมาทัวร์เอเชียในเดือนมิถุนายน ปักหมุดที่แรกกรุงเทพฯ บ้านเรา วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 56

NMIXX เกิร์ลกรุ๊ปจาก SQU4D ค่ายน้องใหม่ของ JYP Entertainment ประกอบด้วยสมาชิก 6 สาว LILY (ลิลลี่), HAEWON (แฮวอน), SULLYOON (ซอลยุน), BAE (เบ), JIWOO (จีอู) และ KYUJIN (คยูจิน) เดบิวต์ด้วยอัลบั ้ม Ad Mareเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วพร้อมซิงเกิ้ลฮิต O.O

หลังจากที่อัลบั้ม Ad Mare ปล่อยออกมา NMIXX ก็ให้คำจำกัดความแนวเพลงของตัวเองว่า MIXX POP ที่ผสมผสานไปด้วยความมั่นใจ สดใสแบบฉบับของ NMIXX

ถือเป็นดนตรีแนวทดลองที่ทำให้คนฟังตกหลุมรักในความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครได้ไม่ยาก การันตีด้วยยอดเข้าชมเพลง O.Oกว่า 20 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมงแรก เข้าบิลบอร์ด Billboard Global Chart ที่อันดับ 71 และอันดับ 138 บน Billboard Global 200 กวาดยอดขายกว่า 220,000 อัลบั้มในสัปดาห์แรก สร้างประวัติศาสตร์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ยอดขายพุ่งกระฉูดสุดในวงการเคป๊อป และเมื่อปลายปีที่ผ่านมา NMIXX คว้ารางวัล Favorite New Artist จากเวที MAMA Awards 2022 ตอกย้ำความสำเร็จและปูทางสู่ความเป็นตัวท็อปเจนสี่กลุ่มต่อไป แล้ว NSWERS ไทยจะอดใจไม่ไปเจอไหวเหรอ! เตรียมพบกับโชว์เคสสุดปังของสาว กับ NMIXX SHOWCASE TOUR <NICE TO MIXX YOU> BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 56 บัตรราคาเริ่มต้น 2,300 บาท สมาชิกไลฟ์เนชั่นเทโร กดบัตรก่อนใคร 22 เมษายนนี้ ทาง livenation.co.th จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 23 เมษายนนี้ 10.00 น. เป็นต้นไปทาง thaiticketmajor.com และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก


#NMIXX
#SHOWCASETOURBKK #NICE_TO_MIXX_YOU #NICE_TO_MIXX_YOU_BKK

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments