วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpopปิดทัวร์แบบตัวปัง! ‘THE FIRST WORLD TOUR BANGKOK’ ‘ITZY’ ปลื้มใจ ‘MIDZY ไทย’สุดยอด!

ปิดทัวร์แบบตัวปัง! ‘THE FIRST WORLD TOUR BANGKOK’ ‘ITZY’ ปลื้มใจ ‘MIDZY ไทย’สุดยอด!

จบกันไปแบบร้อนแรงไม่แพ้อากาศเดือนเมษาบ้านเรา สำหรับเวิลด์ทัวร์ใหญ่ครั้งแรกของ 5 สาว ITZY (อิทจี) ใน ITZY THE FIRST WORLD TOUR <CHECKMATE> ปักหมุดจุดหมายสุดท้ายที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ปิดฉากเวิลด์ทัวร์ตัวเฟียร์ซไปอย่างงดงามสุด ๆ

แม้อากาศจะร้อน แต่ MIDZY ไทยก็พร้อมลุย ส่งเสียงเชียร์สาว ๆ ยาวมาตั้งแต่งานแถลงข่าวจนถึงวันคอนเสิร์ต และการรอคอยกว่า 5 เดือนตั้งแต่วันเปิดจำหน่ายบัตรก็สิ้นสุดลง เมื่อ 5 สาว ‘Yeji (เยจี) Lia (ลีอา) Ryujin (รยูจิน) Chaeryeong (แชรยอง) และ Yuna (ยูนา)’ ปรากฎตัวด้วยลุคสุดเก๋ในเพลงสุดเท่อย่าง In the morning (마.피.아. In the morning) ตามด้วยเพลง Sorry Not Sorry, SHOOT!, What I Want และ 365

ก่อนจะเข้าสู่ช่วงที่เสียงกรี๊ดกระหึ่มธันเดอร์โดมด้วยพาร์ทโซโล่ของสาว ๆ แต่ละคน เริ่มจาก รยูจิน ที่เลือกเพลงดังจากแรปเปอร์สาว Doja Cat ‘Boss B*tch’ มาโชว์ แม้เพลงจะเฟียร์ซแซ่บแค่ไหน เรายังได้เห็นมาดเท่แต่แฝงไปด้วยความขี้เล่นของรยูจินบนเวทีเหมือนกับทุกครั้ง น้องเล็กยูนา ก็เริ่ดไม่แพ้กันนำเพลง Maniac ของป๊อปไอคอน Gen Z ‘Conan Gray’ มาโชว์ แม้จะมีจังหวะขัดเขินตอนจูงจักรยาน แต่ก็เรียกรอยยิ้มและเสียงเชียร์จากเหล่ามิดจีไปไม่น้อย

ฟากพี่สาวลีอาขอโชว์พลังเสียงในเพลง RED (Taylor Swift) มาแบบนิ่ง ๆ แต่ก็โชว์ปังได้ใจแฟน ๆ ก่อนจะปิดท้ายโซโล่ด้วย 2 สาวตัวแม่แชรยองกับเพลง Bloodline (Ariana Grande) ที่โชว์สเต็ปแดนซ์สุดฮอตจนแฟน ๆ ต้องร้องกรี๊ด และเยจีที่มาพร้อมกับเพลง Hotter Than Hell (Dua Lipa) ที่ทวีคูณอุณหภูมิประเทศไทยขึ้นไป 2 เท่าตัว

แม้จะเป็นทัวร์ประจำอัลบั้ม CHECKMATE แต่สาว ๆ ITZY ก็ขนเพลงฮิตเพลงปังจากทุกอัลบั้มมาให้มิดจีได้ร้องตามกันสุดเสียง ไม่ว่าจะเป็น WANNABE, DALLA DALLA และ NOT SHY รวมไปถึงเพลงฮิตจากอัลบั้มใหม่ ๆ อย่าง SNEAKERS ที่ต้องเผลอโยกเท้าตามแม้นั่งอยู่บนสแตนด์ และเพลงมงลงอย่าง CHESHIRE

ช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตสาว ๆ ITZY ยังคงจัดเต็มให้สมกับเป็นที่สุดท้ายของเวิลด์ทัวร์ หลังจากโดนแฟน ๆ เซอร์ไพรส์ด้วยวิดีโอและแฟนโปรเจ็คแล้ว ก็ขอแถมอังกอร์ให้มิดจีไทยในเพลง Boys Like You และเพลงสุดท้าย Nobody Like You ให้สมกับที่สาว ๆ ITZY พยายามเชียร์อัปแฟน ๆ ของเธอเสมอว่าให้มั่นใจ และกล้าจะเฉิดฉายในแบบของตัวเอง แบบที่สาว ๆ ITZY ทำมาตลอด 4 ปี และคอนเสิร์ตใหญ่ของ 5 สาวในครั้งนี้ ก็เป็นเหมือนหลักฐานที่ยืนยันว่า เป็นตัวเองให้สุด แล้วหยุดที่เวิลด์ทัวร์!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments