วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMovieเลิกกันทั้งทีต้องตะโกน! "ทวงคืน" ส่งโปสเตอร์ใหม่ จัดเต็มทั้งโรแมนติกก็มี ความผีก็มา ความฮาก็เข้าแทรก นี่มันเรื่องอะไรกัน?! ถ้าอยากรู้ต้องมาดู "ทวงคืน" 13 ก.ค.นี้...

เลิกกันทั้งทีต้องตะโกน! “ทวงคืน” ส่งโปสเตอร์ใหม่ จัดเต็มทั้งโรแมนติกก็มี ความผีก็มา ความฮาก็เข้าแทรก นี่มันเรื่องอะไรกัน?! ถ้าอยากรู้ต้องมาดู “ทวงคืน” 13 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

เมื่อคนกำลังจะ “หมดรัก” แต่ดันมีผีมาขอทัก “ทวงคืน”

“เอ็ม พิคเจอร์ส” ขอจัดหนักต่อเนื่อง ด้วยภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้จี้ใจคนทั้งประเทศ “ทวงคืน” ที่จะพาคู่รักตัวท็อปของวงการที่หลายคนต่างอิจฉาอย่าง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” และ “แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” มาร่วมเดินทางถึงบทสรุปของพวกเขา! กับการบอกเลิกออกสื่อที่จะช็อกสนั่นประเทศ พร้อมเหล่าสักขีพยานสีสันจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็น “บีม-กวี ตันจรารักษ์, เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” และ “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” ในการผจญภัยสุดวายป่วงและสยองพองขนที่จะเกิดขึ้นรอบตัวพวกเขา แล้วงานนี้ใครจะอยู่ ใครจะไป และภารกิจทวงคืนแพทตี้ให้คนทั้งประเทศครั้งนี้จะสำเร็จจริงๆ หรือไม่!?

โดยครั้งนี้ผู้กำกับอารมณ์ดี “แดน วรเวช” ตั้งใจจะกลับมาเพื่อสร้างนิยามความรักที่เปี่ยมไปด้วยความบันเทิงครบรสและน่าประทับใจจนขอบตาอุ่นยิ่งกว่าเดิม ผ่านคำว่า “ทวงคืน” ที่จะทำให้ผู้ชมตระหนักถึงความสำคัญที่อยากจะดูแลรักษาช่วงเวลาดีๆ และของมีค่าให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก่อนที่มันจะล่วงเลยมาถึงวันที่เราโดนพรากสิ่งเหล่านั้นไป ซึ่งบางครั้งมันอาจจะได้คืน หรือบางครั้งก็ไม่ได้คืนมา งานนี้ผู้กำกับมากฝีมือก็ยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีเซนส์ของความสมจริงอยู่ในเรื่องราว พร้อมๆ กับการพลิกแพลงความคาดหวังของคนดูไปในตัวอีกด้วย

ถึงเวลารวมพลัง “ทวงคืน” สิ่งสำคัญของทุกคนกลับคืนมา และไม่รู้ว่างานนี้ “ผี” จะเข้ามาช่วยสานสัมพันธ์? หรือทำให้เรื่องทั้งหมดมันยากกว่าเดิมกันแน่? ทั้งหมดนี่มันเรื่องอะไรกัน?! เตรียมรู้พร้อมกันที่ “ทวงคืน” 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments