วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMovie“หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” เชิญออเจ้าเข้าโรงหนัง รับความสุขสุดบันเทิงกัน 28 กรกฎาคมนี้ ที่โรงหนังทั่วประเทศ

“หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” เชิญออเจ้าเข้าโรงหนัง รับความสุขสุดบันเทิงกัน 28 กรกฎาคมนี้ ที่โรงหนังทั่วประเทศ

“บุพเพสันนิวาส ๒” ภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ของ จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ผลงานล่าสุดของ ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับ “รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ” และ “น้ำตากามเทพ” บอกเรื่องราวความรักในชาติภพใหม่ของพี่หมื่นและแม่หญิงการะเกด นำแสดงโดย โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ร่วมด้วย ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต พร้อมฉาย 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” เล่าเรื่องราวของพี่หมื่นและแม่หญิงการะเกด ที่หลังจากครองรักกันอย่างหวานชื่นจนตายจากเมื่อครั้งสมัยอยุธยา ทั้งสองก็ได้กลับมาเกิดใหม่ในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น แต่กลับมีเพียงคนเดียวที่ยังเชื่อในเรื่องบุพเพสันนิวาส…

ภพ (โป๊ป ธนวรรธน์) นายช่างหนุ่มผู้มีรอยยิ้มหวานที่สุดในสยามประเทศ ฝันถึงหญิงสาวคนหนึ่งมานานหลายปี จนเขาเชื่อหมดใจว่าเธอคือคู่บุพเพสันนิวาส และเมื่อเขาได้พบกับ เกสร (เบลล่า ราณี) ผู้หญิงที่หน้าเหมือนสาวในฝันของเขาเด๊ะๆ ภพจึงตามจีบเธออย่างไม่ลังเล แต่ติดตรงที่เกสรเป็นผู้หญิงหัวก้าวหน้าเพราะได้รับการศึกษาจากบาทหลวงฝรั่ง เธอจึงไม่เชื่อเรื่องบุพเพสันนิวาส แถมยังไม่ชอบขี้หน้าภพเลยสักนิด เพราะตอนนี้เธอกำลังสนใจ เมธัส (ไอซ์ พาริส) ชายหนุ่มหน้าฝรั่งที่ชอบใช้คำพูดแปลกผิดยุค แต่ดันไปพ้องกับข้อความในสมุดบันทึกโบราณของคุณหญิงการะเกดที่เพิ่งถูกค้นพบ หรือเมธัสจะเดินทางย้อนเวลามาจากอนาคตเช่นเดียวกับคุณหญิงการะเกด!

เรื่องรักยังไม่คลี่คลาย ก็ดันมีเรื่องวุ่นวายให้ภพ เกสร และเมธัส ต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ของชาติบ้านเมือง ในยุคที่บุคคลสำคัญหลายท่านยังมีชีวิตโลดแล่นอยู่ ไม่ว่าจะเป็น สุนทรภู่ กวีเอกของโลก, หมอบรัดเลย์ บิดาแห่งการพิมพ์, บาทหลวงปาลเลอกัวซ์ ผู้นำกล้องถ่ายรูปเข้ามาในประเทศเป็นคนแรกและนายห้างหันแตร เจ้าของห้างสรรพสินค้าแห่งแรกของไทยและยังเป็นผู้นำเรือกลไฟ “เอ็กสเปรส” มาเสนอขายแก่สยามจนนำมาซึ่งเรื่องลุกลามบานปลาย ที่อาจทำให้ประวัติศาสตร์เกิดการเปลี่ยนแปลง ภพและเกสรจะรักษาประวัติศาสตร์ให้เป็นเช่นเดิมได้หรือไม่ ความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร บุพเพสันนิวาสจะนำพาพวกเขาไปพบเจอสิ่งใดกัน..

“บุพเพสันนิวาส ๒” 28 กรกฎาคมนี้หนา เราจักได้มาพบกันในโรงภาพยนตร์
#บุพเพ๒
#เชิญออเจ้าเข้าโรงหนัง
#LoveDestinyTheMovie

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments