วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกMusic“LYKN” ปล่อยเพลงชวนเต้น ซิงเกิลใหม่ “ฉ่ำ (CHARM)” ดึง “JOONG-POND” ร่วม Collabs สุดมันส์!! ต้อนรับซัมเมอร์

“LYKN” ปล่อยเพลงชวนเต้น ซิงเกิลใหม่ “ฉ่ำ (CHARM)” ดึง “JOONG-POND” ร่วม Collabs สุดมันส์!! ต้อนรับซัมเมอร์

ต้อนรับซัมเมอร์กันแบบร้อนแรงสุดๆ สำหรับ 5 หนุ่ม LYKN” ประกอบด้วย วิลเลี่ยม-จักรภัทร,เลโก้-รพีพงศ์, นัท-ธนัท, ฮง-พิเชฐพงศ์, ตุ้ย-ชยธร บอยแบนด์สุดฮอต จาก RISER MUSIC” กับซิงเกิลที่ 4 มาพร้อมกับความพิเศษจัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นกับเพลง “ฉ่ำ (CHARM)” ซึ่งได้ “JOONG” (จุง อาเชน ไอย์ดึน) และ “POND” (ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์) 2 หนุ่มสุดฮอตจาก GMMTV” มาร่วม Collabs ในซิงเกิลนี้ด้วย โดยเพลง “ฉ่ำ (CHARM)” มาในสไตล์บีทที่หนักแน่น มีเนื้อหาเล่าถึงการได้พบใครสักคนหนึ่ง ที่ทำให้ร่างกายกับหัวใจที่แห้งแล้งได้พบความชุ่มฉ่ำสักที ซึ่งมีคนดนตรีคุณภาพ “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” รับหน้าที่ Producer และ “ตุ้ย ชยธร” (TUI LYKN) มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงครั้งนี้ด้วย เรียกว่าเพลงนี้แฟนๆ จะได้เห็นถึงลุคและสไตล์ใหม่ของ 5 หนุ่มหมาป่า LYKN” รวมไปถึง 2 หนุ่ม “JOONG-POND” ที่ชวนใจสั่น ปลุกพลังสายเต้นจนนั่งไม่ติดไปตามๆ กัน นอกจากนี้ยังขยี้ความมันส์เดือดขั้นสุดกับมิวสิกวิดีโอที่ถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มทหารทะเลทราย รับบทโดย หนุ่มๆ LYKN, JOONG และ POND ออกตามล่าโอเอซิสที่จะมาเติมความชุ่มฉ่ำและดับกระหายในโลกที่อากาศร้อนสุดขีด โดยทั้ง 7 หนุ่มต่างทุ่มเทสุดพลังเพราะถ่ายทำกันอย่างหนักถึง 2 วัน เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นสีสันที่แปลกใหม่ด้านดนตรีของพวกเขาไม่ว่าจะเป็น การร้อง การเต้น ซึ่งบอกเลยว่าเท่ระเบิดเสิร์ฟเติมความชุ่มฉ่ำต้อนรับสงกรานต์กับจังหวะมันส์ๆ ของเพลงกันแบบมันส์สุดขีดแน่นอน

LYKN” เผยว่า “ถือเป็นซิงเกิลที่ 4 ของพวกเรา ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นพวกเราโตขึ้น
ไม่ว่าจะเป็นในพาร์ทของการร้อง การเต้น รวมไปถึงแนวเพลงก็ท้าทายพวกเรามากๆ เพราะเป็นแนวใหม่ที่เราไม่เคยทำเลย ค่อนข้างแตกต่างจากซิงเกิลที่ผ่านๆ มา เพลงนี้จะมีความร้อนแรงขึ้น ท่าเต้นก็มีความชาเลนท์มากขึ้น เพราะการร้องและเต้นจะชัดเจนจากอินเนอร์ข้างใน อย่างในพาร์ทการร้องด้วยความที่ตุ้ยมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องกับพี่แกงส้มก็จะมีการดีไซน์การร้องมาให้แตกต่าง รวมถึงมีการใช้เทคนิคบางอย่างในการร้องเข้ามาผสมให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น อย่างท่อน 
Hook ก็จะร้อง 4 คน ซึ่งคนฟังก็จะให้เห็นสี่เส้นเสียงที่แตกต่างกัน ในเนื้อร้อง ตัวโน้ต เหมือนกัน แต่ละคนร้องก็จะไม่เหมือนกัน แล้วนอกจากนี้ยังเป็นการ Collabs ที่พิเศษมากๆ เพราะพวกเราได้ร่วมงานกับ พี่จุง และ พี่ปอนด์ ด้วย อีกอย่างพวกเรายังได้ทำงานในบรรยากาศใหม่ๆ ถ่ายทำกัน 2 วัน 2 จังหวัด ซึ่งมีความแตกต่างที่ลงตัวมากๆ โลเคชั่นสวยบรรยากาศดี ก็อยากฝากเพลง “ฉ่ำ (CHARM)” ด้วยนะครับ เพราะพวกเรา LYKN พี่จุง พี่ปอนด์ และทีมงานทุกคนทุ่มเทกันมากจริงๆ ครับ”

            ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง ฉ่ำ (CHARM)” จาก LYKN x JOONG, POND” https://www.youtube.com/watch?v=EZ7AO_G0MkE ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : RISER MUSIC และฟังเพลงได้แล้ว ทาง Streaming ทุก Platform และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ Facebook / Instagram / X / TikTok : LYKN Official

#CharmLYKNxJOONGPOND #LYKN #RISERMUSIC #GMMTV

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments