วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกMusic“แอ๊ค-โชคชัย” ปลดล็อกสไตล์การร้อง ลงซิงเกิลใหม่!! “อย่าเลย” เพลงฮีลใจ สุดอบอุ่น!!

“แอ๊ค-โชคชัย” ปลดล็อกสไตล์การร้อง ลงซิงเกิลใหม่!! “อย่าเลย” เพลงฮีลใจ สุดอบอุ่น!!

จากดีกรีนักร้องเสียงคุณภาพระดับแชมป์คนแรกของ “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ” ล่าสุด แอ๊ค-โชคชัย ได้ส่งซิงเกิลใหม่มาให้แฟนๆ ได้ปลดล็อกสกินหูทองคำ ในเพลง อย่าเลย ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับความไพเราะฉบับใหม่ ไม่ใช่สไตล์ลูกกรุงที่คุ้นเคย แต่เป็นแนวเพลง POP สุดอบอุ่น ละมุนติดหู ที่ทุกคนไม่เคยได้ฟังมาก่อนแน่นอน โดยถ่ายทอดแทนอารมณ์ของพระเอก (ตรี-ภรภัทร) จากละคร “สงครามสมรส” ที่ยืนเคียงข้างนางเอก (แอฟ-ทักษอร) โดยใช้กฎหมายเพื่อคืนความยุติธรรมและสู้ด้วยหัวใจ โดยได้นักแต่งเพลงมือรางวัล แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ และแต่งเนื้อร้อง-ทำนอง แถมใช้กิมมิกคำว่า “หย่าเลย” มาเป็นชื่อเพลง “อย่าเลย” ใส่อารมณ์ความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่งที่สุดแสนจะอบอุ่น พร้อมฮีลใจ ให้กับทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้!!

ซึ่ง แอ๊ค-โชคชัย ได้เผยความรู้สึกว่า ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ของช่องวันมากๆ นะครับ ที่ให้ผมได้รับหน้าที่ถ่ายทอดเพลงนี้ และเป็นการทำงานครั้งแรกของผมกับพี่แอ้มครับ เพลงนี้ถือว่าร้องยากพอสมควรนะครับ ซึ่งวิธีการร้องจะเป็นการใช้ช่องเสียงในแบบที่ไม่เคยร้องมาก่อน ต้องเปลี่ยนวิธีการร้องใหม่ทั้งหมด ซึ่งพี่แอ้มละเอียดมากๆ โดยให้ผมร้องเน้นทีละคำเลย โดยเฉพาะประโยคขึ้นต้น เจ็บ-มาก-เลย-ใช่-ไหม ยากมากๆ ครับ เราต้องร้องอย่างไรให้เป็นประโยคคำถามที่รู้สึกว่าเค้าเจ็บมาก ใช้เวลาอัดกันอยู่พอสมควรเลยครับ ซึ่งวันแรกที่ได้ปล่อยให้ได้ฟังกันในละคร ก็มีแฟนละครตามมาฟังกันต่อในเอ็มวี ดีใจมากๆ ครับที่ทุกคนชอบ ผมและพี่ๆ ทีมงานทุกคนตั้งใจมากๆ ตั้งแต่ขั้นตอนการทำเพลง รวมถึงเสื้อผ้า-หน้าผม ของผมเองที่เป็นสไตล์ใหม่ ที่ทุกคนจะได้เห็นกันในเอ็มวี ฝากเพลงใหม่ของผมด้วยนะครับ อินจากในละคร ก็อย่าลืมมาฟังเพลงกันต่อนะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ (ยิ้ม)

สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ อย่าเลย เพลงจากละคร สงครามสมรส จาก แอ๊ค-โชคชัย ได้ทาง YOUTUBE : onemusic และ Music Streaming ทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ทาง OneMusic และ Oneconnection

【OFFICIAL MV】 อย่าเลย – แอ๊ค โชคชัย (เพลงจากละคร สงครามสมรส)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments