วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกMusic‘MAN IN PHARMACY’ วงดนตรีน้องใหม่จากค่าย ‘FASH’ ประเดิมซิงเกิลเเรก เพื่อใช้เยียวยาความสัมพันธ์แบบ ‘TOXIC’ ฟังเพลงนี้แล้วเลือกที่จะหยุด และก้าวออกมา!

‘MAN IN PHARMACY’ วงดนตรีน้องใหม่จากค่าย ‘FASH’ ประเดิมซิงเกิลเเรก เพื่อใช้เยียวยาความสัมพันธ์แบบ ‘TOXIC’ ฟังเพลงนี้แล้วเลือกที่จะหยุด และก้าวออกมา!

หลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางดนตรีสายอินดี้มาหลายปี วันนี้ได้มีโอกาสเข้าสังกัด ค่ายเพลง ‘FASH’ ในเครือ RS Music’ สำหรับ 3 หนุ่ม ‘MAN IN PHARMACY’ ที่ประกอบด้วย ‘โอ๊ต กตัญญู ภิวงษ์-ร้องนำ, ฮาร์ท พิมานรัตน์-กีตาร์ และ ปลั๊ก ภาสวัฒท์ ชัชวาลย์-มือกลอง’ พร้อมมาส่งบทเพลงเยียวยาฮีลใจคนฟัง จากเรื่องราวความเจ็บปวดในหลากหลายรูปแบบ ที่ทุกคนต้องเคยเจอ เพื่อเป็นตัวแทนบอกเล่าผ่านเพลงที่มีเอกลักษณ์แนว Indie Post Rock เปรียบเสมือนอยู่ในสถานการณ์ไปด้วยกันกับผู้ฟัง และเยียวยาความเจ็บปวดนั้น ๆ เหมือนยาที่เรากินเพื่อรักษาโรค และอาการต่าง ๆ

ซึ่งยาขนานแรกที่ ‘MAN IN PHARMACY’ จ่ายออกมาให้ฟังกันนั้น ก็เพื่อเตือนคนที่กำลังตกอยู่ในความสัมพันธ์แบบ ‘TOXIC’ ว่าขอให้ฟังเพลงนี้ แล้วเลือกที่จะหยุด เเละรีบก้าวออกมา เพราะอาจเป็นทางออกของความสัมพันธ์ เเละดีกับเราที่สุดก็ได้ โดยทั้ง 3 หนุ่ม ‘โอ๊ต-ฮาร์ท-ปลั๊ก’ ได้เล่าถึงการมารวมตัวกันว่า

“พวกเราจบจากมหาวิทยาลัยเดียวกันมาครับที่ มศว. และมีการประกวดส่งเพลง เลยได้มารวมตัวกันครับ”

ทำไมถึงตั้งชื่อ MAN IN PHARMACY’ มีที่มาที่ไปยังไง?

“มันฟังเเล้วดูมีอะไรดีครับ (หัวเราะ) ถ้าจริง ๆ แล้ว ก็อยากเป็นตัวแทนในการเยียวยาคนฟังแหละครับ และพวกเรามี slogan ด้วยครับ ปวดหัวให้กินยา แต่ถ้าปวดใจมาให้ฟังแมนอิน’ ครับ

แรงบันดาลใจในการสร้างบทเพลงเพื่อเยียวยาจิตใจผู้คนมาจากอะไร?

“มาจากสภาวะต่าง ๆ ที่เราพบเจอกันครับ อย่างเช่น คำว่า TOXIC เราก็เห็นกันอยู่บ่อย ๆ จะมีช่วงที่ทุกคนจะชอบใช้กันในโซเชียลด้วย และก็มีเพลงอื่น ๆ อีก เราก็ได้แรงบันดาลใจมาจากโรคต่าง ๆ ด้วยครับ ฝากติดตามเพลงต่อ  ไปของพวกเราด้วยนะครับ”

หลังจากได้เข้ามาร่วมงานกับค่าย FASH เป็นยังไงบ้าง?

“ก็รู้สึกดีนะครับ เพราะเป็นการร่วมงานกับค่ายเพลงครั้งเเรกของพวกเราเลย ยินดีเเละตื่นเต้นครับ ยังไงขอฝากเพลง ‘TOXIC’ และฝากติดตามผลงานของฝากเราผ่านช่องทางต่าง ๆ ของ RS Music Thailand ทุกแพลตฟอร์มด้วยนะครับ”

ชม MV : TOXIC >> https://www.youtube.com/watch?v=BossEx5uxms

#maninpharmacy #toxic #FASHThailand #RSMusic

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments