โสดมาก่อน!! “แบงค์”เข้าใจ.. แต่งเนื้อ #LONELY โดน!! “เอ้ บอทแคช” แจมดนตรีตอบโจทย์สนุก-สด-ใหม่!!

0
842

เต้นสนั่นลั่นสงกรานต์กับ “LONELY” เพลงของคนโสดที่ไม่ยอม SAD ซิงเกิลที่ 3 จาก ​“แคลช” วงร็อกระดับตำนาน อันประกอบด้วย  แบงค์  – ปรีติ  บารมีอนันต์(ร้องนำ)  , พล –คชภัค ผลธนโชติ (กีตาร์) , แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์) , สุ่ม- สุกฤษณ์  ศรีเปารยะ (เบส)  และ ยักษ์ – อนันต์  ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง)  สังกัดแกรนด์มิวสิก(GRAND  MUSIK) ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ   ด้วยความที่เป็นเพลงคึกคักจังหวะสนุกสไตล์ POP ROCK บวกกับเนื้อหาโดนใจจากฝีมือการแต่งของคนเคยโสดอย่าง “แบงค์” ทำให้เพลงเหมาะเจาะลงตัว ซึ่ง “แบงค์” เล่าว่า…
​ “เนื้อเพลงก็เอามาจากชีวิตจริงที่ผ่านมา ในช่วงที่เราเคยโสดก็ไปดูหนังคนเดียวไปไหนมาไหนทำอะไรคนเดียว ผมเชื่อว่าทุกคนตอนที่เพื่อนไม่ว่างหรือมีครอบครัวกันแล้วเค่าก็ไม่ค่อยมีเวลามาเจอเราเท่าไหร่ เลยทำให้เราต้องแกร่งพอที่จะไปกินข้าวดูหนังคนเดียวได้ แต่ว่าในใจมันก็ยังเหงาอยู่ดีใจก็อยากจะมีแฟนกับเค้าเหมือนกัน ซึ่งเพื่อนในวงอย่างแฮ็ค ตอนนั้นก็โสดเหมือนกัน จนมาถึงวันนี้เหลือแฮ็คที่ยังไม่มีใครเหมือนเดิม(หัวเราะ) ใครรู้จักสาวโสดแนะนำเพื่อนผมได้ครับเอาจริงๆก็รวมๆครับ เนื้อหาที่นำมาจากชีวิตจริงของตัวเราและคนรอบๆตัวด้วย แต่เพลงนี้เป็นเพลงที่เราอยากให้คนฟังได้สนุกกับดนตรี เพลงคนโสด ไม่ต้องเศร้าก็ได้ ทำให้มันสนุกก็ได้ครับ เราคิดถึงโมเมนต์เวลาที่คนโสดโดนแซวเรื่องไม่มีแฟนเราเอาความรู้สึกนั้นมาเขียน”

และ “พล” พูดเสริมเรื่องดนตรี
“ด้านดนตรีเรายังคงโครงสร้างของดนตรีสดที่เป็นซิกเนเจอร์ ของแคลชไว้เหมือนเดิม แต่เรานำเอามาผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ให้มีความสดใหม่ เข้ากับยุคสมัยในตอนนี้ โจทย์คือเราอยากทำดนตรีที่ร่วมสมัยกับตอนนี้ อยากเอา EDM มาผสมกับดนตรี ROCK แล้วยักษ์ก็นำเสนอแขกรับเชิญว่าเป็น เอ้ บอทแคช มั้ย ซึ่งพวกเราในวงรู้สึกตรงกันว่า คนนี้มีพลัง มีไอเดียบางอย่างจากที่เค้าเป็น DJ ที่น่าสนใจ และพอเราไปชวนเอ้ เค้าก็ตอบตกลงเลยเพราะอยากร่วมงานกับแคลชอยู่แล้ว เพลงนี้เราให้เอ้มาช่วยในพาร์ทของดนตรีซาวนด์กลองที่เป็นอิเล็กทรอนิกส์,ซินธิไซเซอร์ หรือ เอฟเฟ็กต์ต่างๆ ซึ่งพอเอ้ส่ง DEMO มา คือ ตอบโจทย์สีสันใหม่ที่เราอยากได้ลงตัวพอดี ทำให้เวลาอัดเสียง มันส์และสนุกมากครับ ก็หวังว่าเพลงนี้จะทำให้คนโสดไม่เหงาไม่เศร้าอีกต่อไปไว้ไปร้องเพลงนี้ด้วยกันดังๆตามงานคอนเสิร์ตนะครับ”
​​    ติดตามชมหนังสั้น-มิวสิกวิดีโอ “LONELY” ได้แล้ววันนี้ทาง YOUTUBE  GRAND MUSIK และ สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ ที่ *1230007 แล้วกดโทรออก  รวมถึง ช่องทาง สตรีมมิ่งJOOX  / SPOTIFY /APPLE MUSIC   หรือถ้าต้องการอัพเดตความเคลื่อนไหวต่างๆของ  “แคลช” อย่างต่อเนื่องติดตามได้ที่ FB / IG GRANDMUSIK