วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกNewsนักธุรกิจสาว "NGOC QUYNH" ผู้เป็นแรงบันดาลใจของสาวเวียดนาม เตรียมเปิดธุรกิจความบันเทิงระหว่างประเทศ

นักธุรกิจสาว “NGOC QUYNH” ผู้เป็นแรงบันดาลใจของสาวเวียดนาม เตรียมเปิดธุรกิจความบันเทิงระหว่างประเทศ

NGOC QUYNH เธอคือ Ms Universe Business 2017 เธอเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงเวียดนามยุคใหม่  Ngoc Quynh เป็นผู้ชนะเลิศในการประกวด Ms Universe Business 2017 และเธอยังได้รับรางวัลชุดราตรียอดเยี่ยมในการประกวด  Ngoc Quynh เธอเพียบพร้อมความงามและบุคลิกภาพในขณะเดียวกันเธอก็เป็นผู้หญิงที่อัพเดทเทรนด์แฟชั่นอยู่เสมอ โดยเธอนำภาพลักษณ์ของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จและเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น ด้วยผิวพรรณของเธอที่มีผิวสีขาวดวงตากลมโตและจิตใจที่สมบูรณ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ Ngoc Quynh โดดเด่นและเซ็กซี่ทุกครั้งที่เธอปรากฏตัวในงานสำคัญในเวียดนามและต่างประเทศ

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Ngoc Quynh ได้รับเกียรติให้เป็นคณะกรรมการเพื่อตัดสินในรอบตัดสินของการประกวด Ms Universe Business 2019 ที่จัดขึ้นในกรุงเทพ นอกจากนี้ยังเป็นที่ชื่นชมและยืนยันด้านชื่อเสียงของเธอว่าเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลของเวียดนามทั้งในระดับประเทศและนานาชาติด้วย ล่าสุดที่เธอมาถึงกรุงเทพเธอกลายเป็นจุดสนใจของสื่อมวลชนและคนไทยให้การต้อนรับและชื่นชมความงามของ Ngoc Quynh เธอมีความมั่นใจและมีเสน่ห์อย่างมาก โดยในอนาคตอันใกล้นี้เธอวางแผนที่จะเปิดธุรกิจความบันเทิงระหว่างประเทศและนำเสนอภาพลักษณ์ของผู้หญิงเวียดนามสู่สากล

Ngoc Quynh เป็นหนึ่งในนักธุรกิจสาวที่ประสบความสำเร็จและทรงอิทธิพลในเวียดนาม ทุกครั้งที่เธอปรากฏตัวจะเป็นที่จับตาของสื่อตลอดเวลา เธอได้สร้างภาพลักษณ์และวางแผนเกี่ยวกับแบรนด์ธุรกิจของเธอจนได้รับเสียงชื่นชมและตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกคน และการเดินทางไปเป็นคณะกรรมการในการประกวดความงามครั้งนี้ที่ประเทศไทยเธอเดินทางพร้อมกับ Makeup artist ชื่อดังอันดับต้นๆของเวียดนามคือ Ly Truong Gioi ซึ่งมีฉายาว่า “เจ้าแม่วงการแต่งหน้า” Ly Truong Gioi ทุ่มเทกับการดูแลความงามบนใบหน้าของเธอเป็นความงดงามอย่างแท้จริงแบบฉบับสาวเวียดนามสมัยใหม่เมื่อเธอนั่งเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวดรอบตัดสิน

Ngoc Quynh เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความงามและเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงเวียดนามหลายๆคนอยู่เสมอ เธอใส่ใจในเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงสมัยใหม่ให้คำปรึกษาและคำแนะนำที่ดีและให้ความรู้ความเข้าใจกับทุกคนเพื่อการประสบความสำเร็จในชีวิต Ngoc Quynh เธอได้นำความภาคภูมิใจให้กับทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวอันเป็นที่รักของเธอ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments