วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกDramaLoki ซีซัน 2 ขึ้นแท่นซีรีส์ที่ตอนแรกมียอดชมสูงสุดอันดับ 2 บน Disney+ Hotstar ในปีนี้ ด้วยยอดวิว 10.9 ล้านใน...

Loki ซีซัน 2 ขึ้นแท่นซีรีส์ที่ตอนแรกมียอดชมสูงสุดอันดับ 2 บน Disney+ Hotstar ในปีนี้ ด้วยยอดวิว 10.9 ล้านใน 3 วันแรก

หลังจากซีซันแรกได้พาแฟน ๆ ออกผจญภัยสู่โลกอันยุ่งเหยิงบน Time Variance Authority ซีรีส์ยอดฮิต Loki กลับมาอีกครั้งในซีซันล่าสุดบน Disney+ Hotstar เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ตอนแรกของ Loki ซีซัน 2 มียอดรับชมสูงสุดเป็นอันดับ 2 บน Disney+ Hotstar ในปี 2023 ซีรีส์ Loki นำแสดงโดย ทอม ฮิดเดิลสตัน ในบทเทพเจ้าจอมเจ้าเล่ห์ มียอดรับชมสูงถึง 10.9 ล้านวิวทั่วโลกภายใน 3 วันแรกที่เข้าสตรีมบน Disney+ Hotstar

หลังจากที่ซีรีส์ Loki เปิดตัวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซีรีส์จากมาร์เวลสตูดิโอเรื่องนี้มียอดวิวตามหลังเพียงซีรีส์ The Mandalorian ซีซัน 3 ซึ่งเริ่มสตรีมบน Disney+ Hotstar ในเดือนมีนาคม

ซีรีส์ Loki ซีซัน 2 ไม่ได้โด่งดังเพียงในหมู่ผู้ชมเท่านั้น แต่ยังได้รับคำยกย่องในหมู่นักวิจารณ์มากมาย Loki ซีซัน 2 ได้รับเครื่องหมาย ‘Certified Fresh’ จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อย่างเป็นทางการด้วยคะแนนสูงถึง 88% และยังได้รับคะแนนรีวิวจากผู้ชมบนเว็บไซต์สูงถึง 94%

ตั้งแต่ปรากฏตัวใน Thor ในปี 2011 โลกิได้กลายเป็นหนึ่งในตัวละครที่หลาย ๆ คนชื่นชอบมากที่สุดในจักรวาลมาร์เวลทั้งหมด โลกิยังได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง The Avengers ในปี 2012 สินค้าและของที่ระลึกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครโลกิเองก็ได้รับความนิยมอย่างมากบน shopDisney.com และโลกิยังกลายเป็นหนึ่งในตัวละครที่สามารถพบเจอได้ที่ Avengers Campus ใน Disney’s California Adventure

เรื่องราวอันน่าตื่นเต้นในซีรีส์ Loki บน Disney+ Hotstar เพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น

“นักแสดงทุกคนได้ทำการแสดงอย่างสุดฝีมือ” กล่าวโดย Kevin Wright ผู้อำนวยการสร้างของ Loki “เราตื่นเต้นที่ได้ดำดิ่งเข้าไปในโลกที่เรารู้ว่าผู้คนกำลังตื่นเต้นไปกับสิ่งนี้”

สตรีม Loki ซีซัน 2 ได้แล้ววันนี้ทั้งซับไทย และพากย์ไทย พร้อมตอนใหม่ทุกวันศุกร์บน Disney+ Hotstar

หมายเหตุ: ยอดรับชมนับจากจำนวนเวลาสตรีมทั้งหมดหารด้วยระยะเวลาของคอนเทนต์

โซเชียลมีเดีย:
X:
  @DisneyPlusTH
Facebook
: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram:
 @DisneyPlusHotstarTH
TikTok
: @DisneyPlusTH 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments