วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกDramaเจ็บนี้ไม่มีเสียง “นนกุล” สุดเฮิร์ท ขอเว้นระยะหัวใจ “ไบร์ท” ในซีรีส์หอมกลิ่นความรัก

เจ็บนี้ไม่มีเสียง “นนกุล” สุดเฮิร์ท ขอเว้นระยะหัวใจ “ไบร์ท” ในซีรีส์หอมกลิ่นความรัก

ยิ่งออกอากาศ ยิ่งเข้มข้นสมการรอคอยสำหรับซีรีส์วายพีเรียด เรื่อง “หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)” ที่ในสัปดาห์นี้ทางผู้จัด YYDS Entertainment และ Dee Hup House จัดเต็มมาครบทุกรส ทุกอารมณ์ สุข เศร้า เคล้าหน่วง จนตับนั้นพังได้ สำหรับโมเมนต์ความรักของคุณใหญ่กับจอม ที่เริ่มมีอุปสรรคเข้ามาให้ทั้งสองคนได้ทดสอบความหนักแน่นและมั่นคงต่อกัน แฟน ๆ ทุกคนเตรียมผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตาฉากนี้กันได้เลย

โดยเรื่องราวในสัปดาห์นี้ จอม (นนกุล-ชานน) มีอาการไม่สบายหนักเป็นไข้ แต่ก็ได้คุณใหญ่ (ไบร์ท-รพีพงศ์) ดูแลเอาใจใส่จนอาการหายเป็นปกติ ในขณะที่คุณใหญ่ก็เพิ่งทราบจากผู้เป็นแม่ อย่างคุณหญิงแขไข (ต่อง-สาวิตรี) ว่าตนเองถูกวางให้หมั้นหมายกับ บุษบง ลูกสาวของ พระยาสรเดช เพื่อให้ทั้งสองตระกูลได้เกี่ยวดองกัน คุณใหญ่มีท่าทีหมองเศร้าหลังจากรู้เรื่องแม้พยายามจะทัดทานเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ตนจึงใช้เวลาอยู่กับจอมให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้  แต่ความลับก็ไม่อาจเป็นความลับได้ตลอดไป เพราะจอมได้รับรู้ความจริงดังกล่าวภายหลัง นำมาซึ่งการใช้เวลาทบทวนความสัมพันธ์ต้องห้ามของเขาทั้งคู่อีกครั้ง งานนี้ทั้งสองจะเลือกทำในสิ่งที่ “ถูกต้อง” หรือสิ่งที่ “ถูกใจ”

ติดตามลุ้นกันได้ในซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)  วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม นี้ เวลา 22:15 น. ทางช่อง one31 และ ทางแอปพลิเคชัน YOUKU International และพิเศษกับเวอร์ชัน UNCUT ตั้งแต่เวลา 23:30 น. เป็นต้นไป ทางแอป YOUKU International เท่านั้น! ดูเลย https://qr.youku.com/pr?c=xaYZpfrZB0kv

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments