วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDrama“ปั้นจั่น ปรมะ – ปราง กัญญ์ณรัณ” พี่น้องสุดซี้ เล่นฮาโบ๊ะบ๊ะไม่มีเคอะเขิน คนดูทั้งขำทั้งจิ้น

“ปั้นจั่น ปรมะ – ปราง กัญญ์ณรัณ” พี่น้องสุดซี้ เล่นฮาโบ๊ะบ๊ะไม่มีเคอะเขิน คนดูทั้งขำทั้งจิ้น

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าคู่จิ้นหนุ่ม “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” และสาว “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ได้ร่วมงานประกบคู่กันมาหลายครั้ง จนตอนนี้ทั้งคู่กลายเป็นพี่น้องสุดซี้กันไปแล้ว และไม่ว่าคู่นี้จะไปปรากฏตัวในผลงานละครเรื่องไหนอีกกี่ครั้งก็ยังพาทุกคนจิ้นกับเคมีเคใจที่ดีไม่มีตก จิ้นถึงขั้นอยากให้เป็นคู่จริง ล่าสุดละคร “สายลับลิปกลอส” ช่อง 3 ได้นำทั้งคู่กลับมาประกบคู่กันอีกครั้ง โดย “ปั้นจั่น ปรมะ” รับบทเป็น “วรากร” หรือ “กร” ส่วนสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” รับบทเป็น “ฝน” เรียกได้ว่าเรื่องนี้ทำให้แฟน ๆ เห็นถึงความซี้ของทั้งคู่ เพราะแต่ละฉาก ไม่ว่าจะเป็น ฉากเมารั่ว ๆ ของ “ปราง”, ฉาก “ปั้นจั่น” เล่นเป็น LGBTQ และ ฉากที่หนุ่ม “ปั้นจั่น” ต้องปลดเสื้อในของสาว “ปราง” บอกเลยว่าถ้าไม่ซี้กันจริง เล่นไม่เข้าขากันจริง คงไม่ง่ายแน่

 

ด้านสาวสวย “ปราง กัญญ์ณรัณ” เผยว่าความรู้สึกที่ได้เล่นกับพี่ชายคนสนิทว่า “ถึงแม้ว่าเราจะเคยเล่นด้วยกันมาหลายเรื่อง แต่คาแรคเตอร์พี่ปั้นในเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่เล่นกับปราง และปรางก็เล่นคาแรคเตอร์เมารั่ว ๆ ครั้งแรกด้วย ซึ่งถ้าไม่ใช่พี่ปั้นปรางเล่นออกมาไม่สุดขนาดนี้แน่นอน พี่เขาจะแนะนำว่าปรางเล่นแบบนี้สิพี่ว่าฮา และถ้าไม่ใช่ปรางพี่ปั้นก็เล่นไม่ได้แหละ ถ้าเป็นนางเองคนอื่นนะไม่กล้าเล่นหรอก เขาก็จะเก๊กหล่อ ตอนแรกดีใจเล่นเรื่องนี้นึกว่าจะได้เข้าฉากกับเพื่อนเราน้ำตาลบ่อย ๆ แต่หนูกลับได้เจอแต่พี่ปั้น มีช่วงหนึ่งเจอพี่ปั้นคนเดียว 3 วันติด เหนื่อยมาก (หัวเราะ) ก็อยากขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบและอินไปกับคู่พี่ปั้นกับปราง ถ้าคนดูดูแล้วมีความสุขเราก็มีความสุขกับสิ่งที่เราทำไปทั้งหมด ก็ฝาก สายลับลิปกลอส ด้วย ใกล้จะอวสานแล้ว ไปลุ้นกันชีวิตของฝนหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร และถ้าฝนรู้ความจริงเรื่องกรปลอมตัวมาสืบเรื่องเผด็จจากเราจะเกิดอะไรขึ้น ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ”

ฟากฝั่งหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ” ก็ออกมาเล่าความรู้สึกที่ได้เล่นกับน้องสุดซี้อีกครั้งเช่นกัน “พอรู้ว่าได้กลับมาเล่นกับปรางอีก สิ่งที่เกิดขึ้นอย่างแรกคือความสบายใจ คือเขาตามทันแน่ เขารู้จักเราดี ส่งอะไรไปเขารับได้ ก็เหมือนที่บอก ไม่รู้พูดอะไร ก็รักน้องปรางอยู่แล้ว คอยให้กำลังใจตลอดเวลา ก็มีแกล้งน้องบ้าง ดูแลบ้าง หลัง ๆ ร่ายกายสุขภาพไม่ค่อยดีเดี๋ยวผื่นขึ้นบ้าง เลยต้องดูแลน้อง และจะบอกว่ามันไม่ต่างกันหรอกครับ ที่ปรางบอกว่าผมไปเล่นกับผู้หญิงคนอื่นแล้วผมเรียบร้อย เวลาเขาไปเล่นกับผู้ชายคนอื่นก็เรียบร้อยเหมือนกันหวานเจี๊ยบเลย เอาจริง ๆ คู่เราคงเล่นได้แต่แนวตลกแล้วแหละ เลิฟซีนคงลำบาก เพราะมองหน้ากันแล้วปากสั่นจะหลุดขำตลอด คือเล่นซีนแบบนี้ผมจะนิ่งไง เขาไม่เคยเห็นภาพผมแบบนิ่ง ๆ (หัวเราะ) ก็ดีใจและขอบคุณทุกคนที่ติดตาม สายลับลิปกลอส อยากให้ดูไปเรื่อย ๆ จนจบเลย รับรองบู๊มันส์เข้มข้นเฮฮามีผสมดราม่านิด ๆ ครบรสแน่นอนครับ”

ใครเป็นแฟนคลับ “ปั้นจั่น-ปราง” บ้างยกมือขึ้น! ก่อนละคร “สายลับลิปกลอส” จะอวสานจึงขอรวบรวมรูปมาตอกย้ำความฮาปนซึ้งความฟินของคู่นี้สักหน่อย สามารถติดตาม “สายลับลิปกลอส” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments