วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDramaเตรียมใจเต้นแรง!!! “เจมีไนน์-โฟร์ท” ควงคู่ลงจอฟินเวอร์ ในซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์อินเลิฟสุดจิ้น เริ่ม...

เตรียมใจเต้นแรง!!! “เจมีไนน์-โฟร์ท” ควงคู่ลงจอฟินเวอร์ ในซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์อินเลิฟสุดจิ้น เริ่ม 2 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25

GMMTV” เตรียมส่งซีรีส์เรื่องใหม่ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ซีรีส์ที่รวบรวม Playlist เพลงของชีวิตวัยมัธยม ไม่ว่าจะเรื่องราวของความรัก ความสัมพันธ์ ความฝัน การเติบโต และการจากลา ให้แฟนๆ ได้หัวใจพองโตและลุ้นไปกับภารกิจของคนอยากมีแฟนให้ได้ก่อนจบ ม.ปลาย ซึ่งเปิดเทอมนี้เพลงของพวกเขา จะทำให้ใจคุณเต้นแรงได้ ไปพร้อมกับ 2 นักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่สุดปัง “เจมีไนน์- นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” และ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” ซึ่งโคจรประกบคู่กันครั้งแรก ที่จะมาสร้างเคมีใหม่ชวนจิ้นฟินเวอร์ พร้อมรวมพลแก๊งเพื่อนสุดคิ้วท์ “วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล, พร้อม-ทีปกร ขวัญบุญ, กัปตัน-พีระวิชญ์ กุลกั้ง, มาร์ค-ภาคิน คุณาอนุวิทย์, อั๋น-ณภัทร พัชรชวลิต, ล็อตเต้-ฐกร พรหมสถิตกุล ฯลฯ” เสิร์ฟโมเมนต์สุดฟินครบรส ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ “เต๋า-สโรชา วาทิตตพันธ์, โก-โกสินทร์ ราชกรม, ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ ฯลฯ ” การันตีความสนุกครบทุกอารมณ์ โดยผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “กรพรหม นิยมศิลป์” เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22:30 น. ทาง VIU

               พบกับเรื่องราวของ “ติณณ์” (เจมีไนน์-นรวิชญ์) ประธานนักเรียนชั้น ม.6 สุดเพอร์เฟกต์ รูปหล่อ เรียนดี กีฬาเด่น แม่เป็น ผอ. เป็นที่หมายปองของทุกคนในโรงเรียน “ติณณ์” มีความฝันว่า “อยากมีแฟนให้ได้ก่อนจบ ม.ปลาย” ฟังดูเหมือนง่าย แต่สำหรับติณณ์ “มันคือภารกิจที่ยากจนแทบจะเป็นไปไม่ได้!!”

ยาก 1 เพราะคนที่ติณณ์ชอบคือ “กันต์” (โฟร์ท-ณัฐวรรธน์) ที่ควบตำแหน่งทั้งประธานชมรมดนตรีและนักร้องนำประจำวง “Chinzilla” ที่มีกฎเหล็กประจําชมรม คือ “ห้ามมีแฟนจนกว่าจะจบการประกวด Hot Wave” ขณะที่เพื่อนร่วมวงของกันต์อย่าง “พัด” (พร้อม-ทีปกร) มือกลอง, “ปอ” (ฟอร์ด-อรัญญ์) มือคีย์บอร์ด, “วิน” (วินนี่-ธนวินท์) มือเบส และ “โย” (กัปตัน-พีระวิชญ์) มือกีตาร์ ก็ฝีมือสุดห่วย อย่าว่าแต่จะชนะ Hot Wave แค่เล่นให้คนทนฟังจนจบได้ยังยาก

ยาก 2 เพราะโรงเรียนนี้เน้นวิชาการ ซึ่ง “แม่ติณณ์” (เต๋า-สโรชา) ที่เป็น ผอ. พูดออกคำสั่งให้ “ติณณ์” กวาดล้างชมรมที่ไม่สร้างชื่อเสียงให้โรงเรียน โดยมีชมรมดนตรีเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ทําให้ “ติณณ์กลายเป็นศัตรูอันดับ 1 ของกันต์” ขณะเดียวกันติณณ์ก็จะให้แม่รู้ไม่ได้ว่าลูกชายดีเด่นของแม่แอบมีใจให้ประธานชมรมดนตรีของโรงเรียน

ยาก 3 เพราะมือกีตาร์คนใหม่ประจําชมรมอย่าง “ซาวด์” (สตางค์-กิตติภพ) มีดีทั้งฝีมือ และหน้าตาระดับเน็ตไอดอล แถมยังพูดจาภาษาดนตรีกับ “กันต์” ได้อย่างเข้าขา แล้วเด็กเรียนอย่าง “ติณณ์” ที่อ่อนหัดเรื่องความรัก เพราะเพิ่งมี “กันต์” เป็นรักแรกจะเอาอะไรไปสู้เค้าได้

แต่ถึงจะยากแค่ไหนก็ไม่มีอะไรที่คนอย่าง “ติณณ์” ทําไม่สำเร็จ 1 ปีต่อจากนี้ท่านประธานจะขอใช้อํานาจในทางมิ(แอบ)ชอบ ช่วยให้ “กันต์” ชนะ Hot Wave ให้ได้ เพื่อหวังว่าวันนั้น “กันต์” จะซาบซึ้งและพูดออกมาว่า “…แฟนผมเป็นประธานนักเรียน…”

ติดตามชมซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”  ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

[Official Trailer]  :

#MySchoolPresident #GMMTV #เจมีไนน์โฟร์ท #GeminiFourth #Gemini_NT #fourthnattawat

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments