วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsลิ้นติดโปรแฟร์’66“ก้อง – ท็อป” ปักหมุด!! ชวน “ตี๋ AF” พาฟินช้อปชิม กินของอร่อย!!

ลิ้นติดโปรแฟร์’66“ก้อง – ท็อป” ปักหมุด!! ชวน “ตี๋ AF” พาฟินช้อปชิม กินของอร่อย!!

เปิดร้านแล้วจ้า!! ต้อนรับเดือนแห่งความรักทุกรูปแบบ!! กับงาน ลิ้นติดโปรแฟร์ อิ่มหนำสำราญ’66 ปักธงเต็มพื้นที่ความอร่อย กับมหกรรมอาหาร ที่รวมร้านดังทั่วไทย จัดโปรเด็ด กับเมนูสุดปัง! ให้คุณได้เลือกชิม ช็อป ละลานตา!!! เช็คอิน..พร้อมกันได้ที่ ชั้น B ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ในวันที่ 16-22 กุมภาพันธ์ 2566 นี้

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "สิ้นติดโปร โปร Fair66. อิ่มหน่าสำราญ สำราญ 16-22 กุมภาพันธ์ 2566 ชั้น B ฟิวเจอร์พาร์ค 1 FUTUREPARK SEARCH เจ้พริก กุยช่ายตลาดพลู Managedby SY m IDtoe,"นัดแรกวันที่ 16 ก.พ. นี้ ก็สนุก อร่อย สุดฟิน!! กับคู่ซี้เจ้าของตลาด “ก้อง ปิยะ – ท็อป ดารณีนุช” ชวนหนุ่มอารมณ์ดี “ตี๋ AF” มาประเดิม ชวนชิม ช้อป สร้างสีสันในงานแฟร์ของอร่อยระดับตัวท็อป รวบรวมหลากหลายเมนูทั้งคาว-หวาน หรือของทานเล่นแบบจัดเต็ม ไว้ให้เหล่านักชิมเลือกช้อป ทั้งร้านเก่าขาประจำ และร้านใหม่เด็ดๆ ให้ทุกคนอิ่มท้อง งานนี้แฟน ๆ สายชิม สายช้อป ปักหมุดแวะมาเช็คอินฟินกับร้านอร่อยกันถ้วนหน้า

อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน และ สถานที่ในร่มภายในบริเวณงานเพลิดเพลิน เลือกชม เลือกซื้อเมนูที่ถูกปากโดนใจไปฝากคนที่คุณรักแบบชิลๆ และพบกับมุมกิจกรรมที่บูธสินค้ามากมาย ที่เหล่าพ่อค้าแม่ขาย ต่างพร้อมใจร่วมสรรหาเมนูเด็ด รสชาติระรัวลิ้นนำมาเสิร์ฟความอร่อย ให้กับลูกค้าทุกท่าน พร้อมร่วมลุ้นคูปองแทนเงินสดภายในงาน เพื่อเป็นการสมนาคุณให้กับลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ของลิ้นติดโปรแฟร์ด้วยจ้า

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, อาหาร และ สถานที่ในร่มลิ้นติดโปรแฟร์ ปักหมุดรอแล้วนะคะ ขนของกินอร่อยมาเพียบ พร้อมจำหน่ายทุกร้าน ในวันที่ 16 – 22 กุมภาพันธ์ 66 ที่ชั้น B ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต แล้วมาอิ่มหนำสำราญพร้อมกันนะคะ

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, อาหาร และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "าn ขนมไข่เมืองนนท์ โคตร บ้า-บิ้น มะพร้าวอ่อนแน่นๆ บิน อร่อยโคตรๆ หอม มัน หวานน้อย ติดต่องาน :081 564 2919 Bake สมู หมู 100% 9 กล่องละ 60. กล่องละ 60 โคตร บ้า บ้า-บี่ มะพร้าวอ่อน แน่นๆ H หอม มัน นิบ ร่อยโคตร"

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, อาหาร และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 11 คนอาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, อาหาร และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ อาหาร

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments