วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNewsบูธการท่องเที่ยวไต้หวัน ชวนคนไทย เยี่ยมชมกิจกรรมน่าสนใจ ในงาน “เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก” ชูอาหาร วัฒนธรรม และวิถีชีวิต หวัง ดึงดูดนักท่องเที่ยว

บูธการท่องเที่ยวไต้หวัน ชวนคนไทย เยี่ยมชมกิจกรรมน่าสนใจ ในงาน “เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก” ชูอาหาร วัฒนธรรม และวิถีชีวิต หวัง ดึงดูดนักท่องเที่ยว

วันนี้ (17 ก.พ.66) เวลา 15.30 น. ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) พร้อมด้วย คุณ Chung Suo-Hang สำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป
ประจำประเทศไทย คุณ YE-JYU-LAN นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวัน และ Lin, Hsin-Jen รองอธิบดี กรมการท่องเที่ยวกระทรวงคมนาคม และ พันธมิตร ร่วมกันจัดงาน “เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก” Thai International Travel Fair 2023 (TITF) ครั้งที่ 28 เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เกิดการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนธุรกิจและสร้างโอกาสทางการตลาดให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวหลังจากได้ประสบปัญหาสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาดในช่วงกว่า 3 ปีที่ผ่านมา โดยกิจกรรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ Exhibition Hall 8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "IP VIP"

กิจกรรมที่น่าสนใจวันนี้ ได้มี คณะผู้แทนจากไต้หวัน อาทิ รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว กระทรวงคมนาคม นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวัน รัฐบาลท้องถิ่นเมืองไถจง เมืองผิงตง สำนักงานอุทยานอาลีซาน สมาคมด้านท่องเที่ยวของเมืองเจียอี้ หนานโถว และไถจง รวม 76 คน จาก 33 หน่วยงาน เนื่องจากทางไต้หวัน เล็งเห็นความสำคัญของตลาดนักท่องเที่ยวคนไทยต่อภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไต้หวัน

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

สำหรับบูธการท่องเที่ยวไต้หวัน มีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ “หมี Oh Bear” และชานมไข่มุก ให้ประชาชนทั่วไปสามารถถ่ายรูปและเช็กอินได้ นอกจากนี้ ไต้หวันแบรนด์จักรยานที่มีชื่อเสียงระดับโลก อย่าง Giant และ Merida และเลนจักรยานในไต้หวันได้รับการวางผังเส้นทางไว้อย่างสมบูรณ์ โดยเฉพาะเลนจักรยานรอบทะเลสาบสุริยันจันทรา ที่เคยได้รับเลือกจาก CNN GO ให้อยู่ 1 ใน 10 อันดับแรกของเลนจักรยานที่สวยที่สุดของโลก

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

นอกจากนี้ ยังมีชุดการแสดงและกิจกรรม DIY ภายในงาน อาทิ เพ้นท์เล็บสุดชิค ลาย Oh Bear หรือ จะเป็นโคมไฟขนาดเล็กที่ทำจากผ้าลายดอกไม้สไตล์จีนฮากกา ที่มีเอกลักษณ์ และการทำถุงผ้าใส่แก้วเครื่องดื่ม ที่สะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่ได้รับความนิยมในไต้หวัน ควบคู่กับวัฒนธรรมดั้งเดิมของไต้หวันโดยแท้ อีกทั้ง ในช่วงเวลานี้ซึ่งตรงกับเทศกาลโคมไฟของไต้หวัน ทางบูธได้มีการเตรียมโคมไฟขนาดเล็กเพื่อให้ผู้ร่วมงานได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศเทศกาลอันแสนอบอุ่นนี้

อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

นอกจากนี้ บูธการท่องเที่ยวไต้หวัน ยังได้เชิญสองเซเลบจากเพจ “june dujdarint – คุณดุจ” และ“ลุงเด้ง ป้าไก่ กิน เที่ยว ทั่วโลก” มาแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์ (18-19 ก.พ.) อัปเดตเรื่องราว นักท่องเที่ยวกลุ่มแรก ที่ไปถึงไต้หวัน เมนูแนะนำที่พลาดไม่ได้ รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ

อาจเป็นรูปภาพของ 17 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "TITE มหกรรม ท่องเที่ยวไทย "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" THAI INTERNATIONAL TRAVEL FAIR จิดยbมาคunueunemhonงเทียo TITF#28 Taiwan"

สำหรับธีมการท่องเที่ยวไต้หวัน ในปีนี้ ที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวชาวไทย มีองค์ประกอบหลัก 3 ประการ ได้แก่ อาหาร วัฒนธรรม และวิถีชีวิตที่รักสุขภาพและความยั่งยืน (LOHAS) ทั้งนี้ หากนักท่องเที่ยวท่านใดสนใจซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวไต้หวันภายในงาน จะได้รับของที่ระลึก (ร่มหรือป้ายติดกระเป๋าเดินทาง) ยิ่งไปกว่านั้นทางบูธการท่องเที่ยวไต้หวัน ยังมีโปรโมชันร่วมกับบัตรเครดิต KTC มอบคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท จำนวน 500 ชุด พร้อมกับของสมนาคุณ สำหรับผู้ที่ใช้บัตรเครดิต KTC ในซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวไต้หวันภายในงานอีกด้วย

อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คนอาจเป็นรูปภาพของ 3 คนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่มไม่มีคำอธิบายรูปภาพอาจเป็นรูปภาพของ 8 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "VIP VI"อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ข้อความพูดว่า "THE Taiwan ASIA HEART OF"อาจเป็นรูปภาพของ ‎3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ‎ข้อความพูดว่า "‎Taiwan THE HEART FASIA ASIA Taiwan FA THE HEART ه 手 安‎"‎‎อาจเป็นรูปภาพของ 7 คนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "ไทย ไปทัวโลก TIONAL TRAVEL FAIR สมาคมไทย ริการท่องเทียว TTAA H Taiwan THE HEART OF ASIA 16 F"อาจเป็นรูปภาพของ 10 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "Ladwan ASIA มหกรรม ท่องเที่ยวไทย ที่ยวทั่วไทย ERNATIONAL TRAVEL FAIR ไปทั่วโลก" THÁ จัดโดย สมาด ไทยบริการท่องเทียว ΤΑΑ TITF#28 Taiwan ASIA THAILAND krungsri krungsri Taiwan ASIA THE HEART ueer 9 Nat ter"อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 13 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 16 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "Taiwan THE HEART OF ASIA VIP T"

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "Taiwan THE HEART OF ASIA VIP"อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments