วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsPLAYBOY จับมือ สภากาชาดไทย จัดงาน “PLAYBOY CHARITY” ปีที่ 5 ระดมพลคนรัก PLAYBOY ร่วมทำความดี “บริจาคเลือด”...

PLAYBOY จับมือ สภากาชาดไทย จัดงาน “PLAYBOY CHARITY” ปีที่ 5 ระดมพลคนรัก PLAYBOY ร่วมทำความดี “บริจาคเลือด” ป้องกันวิกฤตขาดแคลนเลือด

​PLAYBOY เชิญชวนลูกค้าและพนักงานร่วมทำความดีบริจาคเลือดกับสภากาชาดไทย ผ่านกิจกรรม “PLAYBOY CHARITY 2023 เติมความรัก เติมโลหิตด้วยหัวใจ” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 โดยมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายเสื้อผ้าคอลเลกชันวาเลนไทน์ให้สภากาชาดไทย หวังช่วยผลักดันให้คนไทยบริจาคเลือดเพิ่มขึ้นป้องกันวิกฤตขาดแคลนเลือด

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "PLAYBOY CHARITY 2023 เติมความรัก เติมโลหิตด้วยหัวใจ DARE To LOVE, SHARE το LOVE" Lumnk PLATBOT PLAYBOY PLAYBOT อ่อยมองเธอ Hadu. Rar 1 a Year Rabbit 兔 Year Rabbit"คุณพรภัทร หวังวรวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานทั่วไป บริษัท ล้ำยุค (มิลเลนเนี่ยม 2002) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Fashion & Accessories ภายใต้แบรนด์เพลย์บอย (PLAYBOY) กล่าวว่า PLAYBOY ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จัดงาน “PLAYBOY CHARITY 2023 เติมความรัก เติมโลหิตด้วยหัวใจ” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 อย่างต่อเนื่อง โดย PLAYBOY ได้เชิญชวนลูกค้าและพนักงาน PLAYBOY มาร่วมบริจาคเลือดพร้อมรับของที่ระลึกจาก PLAYBOY

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "PLAYBOY CHARITY 2023 เติมความรัก เติมโลหิตด้วยหัวใจ DARE TO LOVE, SHARE TO LOVE" PLAYBOY Lunyoak PLAYBOY PLAYBOY Lunyoak PLAYBOY uayoak PLAYBOY PLAYROY PLAYBOY Luayoak PLAYBOY Luayoak PLAYBOY PLAYBOY မမမ uayoak PLAYBOY မ PLAYBOY"นอกจากนี้ ยังได้นำเสื้อคอลเลกชันวาเลนไทน์ แคมเปญ “Dare to Love, Share to Love กล้าที่จะรักและกล้าที่จะเป็นผู้ถ่ายทอดความรัก” มาจำหน่าย โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังจากหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับสภากาชาดไทย สำหรับลูกค้าที่แชร์คำบอกรักจะได้รับส่วนลด 20% สำหรับการซื้อเสื้อคอลเลกชันดังกล่าว โดยสามารถซื้อได้ที่ชอป PLAYBOY ทั้ง 35 สาขาและเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า 120 แห่ง หรือช่องทางออนไลน์ของ PLAYBOY ทุกช่องทางตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2566

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม“ปัจจุบันเลือดในสภากาชาดไทยมีปริมาณคงเหลือที่ต่ำกว่าเกณฑ์ที่ธนาคารเลือดกำหนดในทุกกรุ๊ปเลือด เราไม่อยากให้วิกฤตขาดแคลนเลือดเกิดขึ้น คนไทยผ่านวิกฤตมามากแล้ว ชั่วโมงนี้อยากให้ช่วยเหลือกัน ทำอะไรได้ก็ทำและปีนี้นับเป็นปีที่ดี เพราะเป็นปีกระต่ายซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ PLAYBOY จึงอยากให้มาทำความดีร่วมกัน เราคาดหวังว่ากิจกรรมครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมให้มีผู้บริจาคเลือดเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะแฟนคลับของ PLAYBOY หลายท่านเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวทุกปี”

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม​สำหรับตลาดเสื้อผ้าแฟชั่นในปี 2566 มีแนวโน้มเติบโตและดีขึ้นเรื่อยๆ โดยปี 2566 PLAYBOY มีรายได้ 600 กว่าล้านบาท คาดว่าปี 2567 จะมีรายได้ 700 ล้านบาท ผ่านการทำกิจกรรมครบรอบ 70 ปี PLAYBOY เช่น การออกเสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่ การจัดแฟชั่นโชว์ที่ห้างจังซีลอน ภูเก็ต เนื่องจากมีฐานลูกค้าภาคใต้และการจัดแฟชั่นโชว์ใหญ่ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว กทม. นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบตามยอดที่กำหนดจะได้รับของที่ระลึก 70 ปีซึ่งไม่มีจำหน่าย พร้อมกันนี้จะบุกตลาดออนไลน์มากขึ้น เช่น จำหน่ายสินค้าผ่าน Line My Shop ด้านตลาดออฟไลน์ก็ไม่ทิ้ง ปีที่ผ่านมามีการรีโนเวทชอปและจุดขายเพิ่มเติม รวมทั้งตลาดลูกค้าชาวจีนซึ่งเป็นฐานใหญ่ บริษัทฯ ก็ให้ความสำคัญ หลังจากนักท่องเที่ยวจีนกลับมาเที่ยวไทยแล้วยอดจำหน่ายก็เพิ่มขึ้น

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม​“แบรนด์ PLAYBOY ถือเป็นแบรนด์ที่มีเสน่ห์ เราเป็นแบรนด์ที่ส่งต่อจากรุ่นพ่อแม่ถึงรุ่นลูก ตอนนี้ลูกที่เริ่มใส่แบรนด์เนม เขาจะเริ่มใส่แบรนด์เรา บางคนพ่อลูกใส่เสื้อเหมือนกันเลย เป็นภาพที่น่ารักมาก โดยลูกค้ากลุ่มหลักเราจะเป็นคน Gen-Y อายุ 24 – 39 ปี” คุณพรภัทร กล่าวทิ้งท้าย

อาจเป็นรูปภาพของ 10 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "อยาก รีวิวแฟน ตวเองนูร คนขี้หวงอะ อ่อยมองเธอแบบ DI AADAA"สามารถติดตามข่าวสาร อัพเดทคอลเลกชันใหม่ๆ เพื่อไม่ตกเทรนด์และเรื่องราวดีๆ ของ PLAYBOY ได้ที่ www.playboyfashionth.com

อาจเป็นรูปภาพของ 11 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments