วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรก Kpop Lee เปิดตัว LEEXBAMBAM คอลเลคชั่นพิเศษใช้ชีวิตอย่างมีอิสระในแบบที่คุณเลือก

Lee เปิดตัว LEEXBAMBAM คอลเลคชั่นพิเศษใช้ชีวิตอย่างมีอิสระในแบบที่คุณเลือก

0
Lee เปิดตัว LEEXBAMBAM คอลเลคชั่นพิเศษใช้ชีวิตอย่างมีอิสระในแบบที่คุณเลือก

ครั้งแรกกับการร่วมมือกันระหว่าง Lee Jeans และ BAMBAM (แบมแบม) ไอดอล นักร้องซุปเปอร์สตาร์วง  Got 7 ที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์แห่งแรงบันดาลใจกับคอนเซปต์ Move Your Lee อยากให้ทุกคน ใช้ชีวิตในแบบที่ตนเองได้เป็นผู้เลือก กับเสื้อผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษแบบมีสไตล์ในคอลเลคชั่นฤดูร้อน 2019 (Spring Summer 2019) ด้วยการดีไซด์อันโดดเด่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองอย่างแท้จริง

คุณตามตะวัน แจ่มจำรัส ผู้จัดการทั่วไป ผลิตภัณฑ์ Lee บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (ซีเอ็มจี) กล่าวว่า การจัดกิจกรรม LEEXBAMBAM Exclusive Event ในครั้งนี้ เป็นการเปิดตัว Collaboration พิเศษ LEEXBAMBAM กับแรงบันดาลใจของการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่สิ้นสุด ที่ผลิตภัณฑ์ Lee ได้เชิญ BAMBAM (แบมแบม) ไอดอลนักร้องซุปเปอร์สตาร์แห่งวง Got 7 เข้าร่วมเป็นทีมออกแบบ ในคอลเลคชั่น Urban Riders สาเหตุที่เลือกแบมแบม เพราะเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความพยายามอย่างไม่สิ้นสุดและไม่หยุดจนกว่าประสบความสำเร็จจนได้รับการเดบิวต์เป็นนักร้องในวงเกาหลี ซึ่งตรงกับแนวคิดของ Lee ที่ต้องการให้ทุกคนใช้ชีวิตในแบบที่ตนเองเป็นผู้เลือก และสามารถโดดเด่นไม่เหมือนใครในทุกช่วงเวลา

สำหรับคอลเลคชั่น Urban Riders ต้องการที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตอิสระของคนในยุคปัจจุบันเพื่อให้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ค้นหาและสนุกกับทุกช่วงเวลาอย่างไม่สิ้นสุด นอกจากนี้ยังได้มีการผสมผสานเรื่องราวของยีนส์ เทคโนโลยีและดีไซน์ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานของยีนส์ที่ตอบโจทย์ทั้งฟังชั่นและสไตลได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ล่าสุดที่จะทำให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ กับเทคโนโลยีผ้า 4 Way Stretch ที่จะทำให้ผู้สวมใส่เคลื่อนไหวได้สะดวกในทุกทิศทาง และลวดลายบนผืนผ้าจะสะท้อนความเป็นเออเบิ้นในตัวคุณ มีแถบสะท้อนแสงที่สร้างความโดดเด่นไม่เหมือนใคร และการตัดเย็บแบบ 3D ที่จะช่วยให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ โดดเด่นด้วย 6 Dots Reflective (ซิก ดอท รีเฟลกทีฟ) ลายปริ้นท์ 6 จุดบริเวณกระเป๋ากางเกงด้านหน้า หรือ ด้านหลังของเสื้อที่สามารถสะท้อนแสงได้ ช่วยให้คุณ Move ได้อย่างมั่นใจ มาพร้อมกับ ป้ายหนังสีดำ Urban Riders อีกทั้งยังมีนวัตกรรมช่วยระบายความชื้น และมีความยืดหยุ่นให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว ตอบโจทย์การแต่งตัวสายสตรีท สปอร์ต สไตล์ ได้เป็นอย่างดี

ในคอลเลคชั่น Urban Riders: LEE X BAMBAM ประกอบด้วย เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ แจ็คเก็ตผ้ากางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อเชิ้ตแขนยาว เสื้อเชิ้ตแขนสั้น เสื้อยืด เสื้อ Oversized และหมวกราคาตั้งแต่ 890 – 2, 590 บาท

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับคอลเลคชั่น Urban Riders ได้แล้ววันนี้ได้ที่ช้อปและเคาน์เตอร์ของ Lee ทั่วประเทศเพราะชีวิตเป็นของเรา! Move ให้สุดไปกับทุก Lifestyle ที่เป็นคุณ

Lee-กว่า 125 ปีของงานผ้ายีนส์คุณภาพตั้งแต่ปีค. ศ. 1889

Lee เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลกในด้านคุณภาพ นวัตกรรม และความชำนาญในการ ตัดเย็บ หลังจากก่อตั้ง H. D. Lee Mercantile Company โดย Henry David Lee ในรัฐแคนซัสประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อปีพ. ศ. 2432 Lee ได้เริ่มต้นเดินทางเพื่อไปสู่การเป็นแบรนด์ยีนส์ยอดนิยมในตำนานในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Lee ได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยนวัตกรรมต่างๆบนผลิตภัณฑ์มากมาย เช่น กางเกงยีนส์แบบมีซิปครั้งแรกของโลก กับยีนส์รุ่น 101Z ในปีพ. ศ. 2469 การออกแบบป้ายหนัง Hair-on-hide โลโก้แบรนด์ Lee ที่ถูกประทับลงบนแผ่นป้ายหนังแท้ด้านหลังของกางเกงยีนส์ และลายเย็บรูปตัว S บนกระเป๋าหลังที่เลื่องชื่อ (Lazy S stitching) นับตั้งแต่การเปิดตัวชุดเอี้ยมยีนส์ Lee bib ครั้งแรก มาถึงกางเกงยีนส์คาวบอยรุ่น 13oz 101 นั้น Lee ได้แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาอันแรงกล้า ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและได้เปลี่ยนตัวเองจากผู้ผลิตเครื่องแต่งกายที่มีความทนทานสำหรับชนชั้นแรงงานในสมัยแรกเริ่ม มาเป็นผู้มีอิทธิพลในการออกแบบเทรนด์แฟชั่นที่ทันสมัยในยุคปัจจุบัน

รูปเพิ่มเติมคลิกlink ได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1090888937778931&id=505090973025400