วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDrama“มาย” จับคู่ “อาโป” ติวเข้มบทแอ็กชัน ดุเดือด ใน KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช...

“มาย” จับคู่ “อาโป” ติวเข้มบทแอ็กชัน ดุเดือด ใน KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)

เรียกว่าแค่ออนแอร์ไปได้เพียง 1 Ep. ก็ได้รับกระแสการตอบรับอย่างล้นหลามสำหรับ ซีรีส์ วาย แนว แอ็กชัน  ฟอร์มใหญ่แห่งปีที่ KinnPorsche The Series  (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) ที่ผลิตโดย บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด  ด้วยโปรดักชันสุดอลังการ โดยเป็นการถ่ายทอดชีวิตระหว่าง สองครอบครัวมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่  ‘ธีรปัญญากูร’ ที่มีการสืบทอดอำนาจ   จากรุ่นสู่รุ่นด้วยการปกครองของตระกูลหลัก (ผู้นำสูงสุด) และตระกูลรอง  (ผู้ตามคำสั่ง)    นำแสดงโดย มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์   ผลงานการกำกับ ซีรีส์ร่วมกันของผู้กำกับฝีมือดี  โขม ก้องเกียรติ โขมศิริ  ที่งานนี้ขอดึงทัพคนรุ่นใหม่ที่ อย่าง ปอนด์ กฤษดา   วิทยาขจรเดช  ผู้บริหาร บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด และ เป๊ปซี่ บัญชร วรเศรษฐ์อารี    มาร่วมเสริมทัพนั่งแท่นเป็นผู้กำกับร่วมกัน

มาย ภาคภูมิ กล่าวว่า “ในเรื่อง KinnPorsche The Series  (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) ผมรับบท  เป็น คินน์ ครับ  คาแรกเตอร์ของตัวละคร คินน์ ภายนอกเขา ดูเป็นคนเย็นชา เป็นคนเจ้าระเบียบเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกถึงความรู้สึกมากมาย แต่จริง ๆ ลึก ๆ เป็นคนที่รักพวกพ้อง รักครอบครัว     ในเรื่องนี้จะได้เห็นในมุมของคินน์ ในความโรแมนติกและขี้เล่น     เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความรักมาก ๆ  ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เป็นเสน่ห์ของเขา     ซึ่งความยากของคาแรกเตอร์นี้ คือมีหลาย ๆ อย่างที่ไกลตัวตัวตนผมออกไป เช่น การต้องแบกรับสภาวะกดดันทุกอย่างหรือการที่ต้องการถูกเตะตัดขาจากศัตรูตลอดเวลา      ซึ่งในชีวิตจริงเราอาจจะไม่ได้เจออะไรอย่างนั้น  ซึ่งด้วย รูปแบบของการแก่งแย่งชิงดีที่ตัวละครต้องเจอ  ทำให้ต้องการบ้านกับบทบาทให้มากขึ้น    และด้วยความที่มีบทบู๊เยอะมาก ผมกับอาโป เลยต้องถูกติวเข้มกันเป็นพิเศษ  เราทั้งคู่ต้องเข้าเวิร์คช็อปเพื่อฉากเรียนแอ็กชันโดยเฉพาะ    เรียกว่าเตรียมความพร้อมไล่ตั้งแต่พื้นฐาน  จนไปถึงการเพิ่มความสวยงามของท่าทาง เพื่อทำให้คิวเหล่านี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด   สำหรับผมถ้าถามว่าฉากแอ็กชันในซีรีส์เรื่องนี้ดุเดือดแค่ไหน       ขอบอกเลยว่าดุเดือดมากครับ    ดุเดือดจนเรียกได้ว่ามีการได้รับบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่ผมไม่ถึงขั้นกระดูกหักหรืออะไรฉีกขาดขนาดนั้น แต่ก็มีฟกช้ำตามร่างกาย   ยกตัวอย่าง   เช่น ฉากที่อยู่ไปป่ามีการโหนสลิง มีซีนต้องวิ่งขึ้นวิ่งลง      มีซีนต้องล้ม ก็เลยมีได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย  ถึงผมเจ็บแต่ผมสนุกนะ   ผมมีความสุขผมรู้สึกว่าเราเอ็นจอยกับการได้ทำ  การได้เล่นบทแอ็กชัน  อาจจะเหมือนเป็นเด็กผู้ชายทุกคน ที่พอได้ทำอะไรที่มันโลดโผนแล้วมันมีความสุข   เป็นความทรงจำดี ๆ ส่วนฉากที่ประทับใจแล้วจริง ๆ มีเยอะมากแต่ถ้าจะต้องให้เลือกหนึ่งฉากผมขอเลือกเป็นฉากที่วิ่งในอุโมงค์ คือผมชอบฉากนี้มาก เพราะว่าผมรู้สึกว่ามันได้ท้าทายขีดความสามารถของร่างกาย     เป็นการถ่ายก็ที่วิ่งไม่หยุดเลย  อยู่ในแต่อุโมงค์ตลอดเวลา แต่เป็นซีนที่ผมสนุกมาก ๆ และได้ใช้ขีดความสามารถที่เราได้ฝึกซ้อมเตรียมร่างกายมาอย่างหนัก  ซึ่งผมดีใจที่ผมเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีกับการเพิ่มสมรรถภาพของร่างกาย  พอซีนนี้ได้ใช้มันอย่างเต็มที่ ก็เลยชอบ  แล้วก็รู้สึกว่าภาพที่ออกมาสวยงาม  ปลื้มในการแสดง ณ เวลานั้นมาก ๆ ครับ      สำหรับเรื่องนี้ ผมว่าเป็นซีรีส์ที่มีครบทุกรสชาติ ดูแล้วอาจจะเจออะไรที่เซอร์ไพรส์  แล้วก็อาจจะตื่นเต้นตกใจ ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย  ใจเต้นไม่เป็นจังหวะในหลาย ๆเหตุการณ์    สุดท้ายก็ขอฝากซีรี่ส์เรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ  เชื่อว่าจะสร้างความสุขให้กับคนดูได้แน่นอนครับ”

สามารถรับชม KinnPorsche The Series  (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) ได้ที่ ช่อง One31 ทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น.  และ สามารถชม KinnPorsche The Series La Forte (Uncut version)  ทุกวันเสาร์ เวลา 24.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้)

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ KinnPorsche The Series  (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) ได้ที่ 

Facebook : KinnPorsche The Series

Youtube : Be On Cloud

Instagram: @beoncloud. official

Tiktok : beoncloud

Twitter : @beoncloud_th

#KinnPorscheTheseries

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments