Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsแฟนคลับไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก! กับโปรเจ็คพิเศษ ต้อนรับ “หัวหน้าฮง” คิมซอนโฮ มาไทย ที่หน้าจอ digital interactive ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย the panOramix...

แฟนคลับไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก! กับโปรเจ็คพิเศษ ต้อนรับ “หัวหน้าฮง” คิมซอนโฮ มาไทย ที่หน้าจอ digital interactive ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย the panOramix @centralwOrld และเซ็นทรัลอีก 7 แห่งทั่วประเทศ

รวมภาพบรรยากาศสุดประทับใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งแรก! เมื่อแฟนคลับไทยหัวใจเกาหลีรวมตัวกันเฉพาะกิจขึ้นรูป คิมซอนโฮ หรือ หัวหน้าฮงที่คนไทยรู้จักกันดีจากซีรี่ย์ดัง Hometown cha-cha-cha เพื่อต้อนรับพระเอกในดวงใจของพวกเค้า บนจอยักษ์หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจอนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเป็นที่รู้กันดีว่า จอ the panOramix @centralwOrld คือจอยักษ์ Digital interactive ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และเป็นจุดแลนมาร์กยอดฮิตที่บรรดาแฟนคลับศิลปิน และคู่รักคนดังเคยสร้างโมเม้นท์เซอร์ไพรส์กันมาแล้วทั้งนั้น

ใครไม่อยากพลาดโมเม้นท์สุดพิเศษนี้ รีบมาเซลฟี่กับคิมซอนโฮได้ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายนนี้ เท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถพบโปรเจ็คนี้ได้ในจอ digital ทั่วศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งด้านนอกด้านใน และที่เซ็นทรัลอีก 7 สาขา ทั้งมหาชัย, โคราช, พระราม 3, ปิ่นเกล้า, ลาดพร้าว, ภูเก็ต และศาลายา ปังกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว ถ้าจะให้ดี เก็บให้ครบ 8 จุดไปเลยค่ะสาว แล้วพบกันนะ

ชมคลิปได้ที่นี่เลย คลิก

https://fb.watch/cqq8NNBnFN/

#centralwOrld #thepanOramix #kimseonho #김선호 #หัวหน้าฮง

ขอบคุณภาพจากเพจ We_AjummaThailand for KSH

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments