วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว !! เจี๊ยบ พิจิตตรา รับบทเป็นนางแบบจำเป็นในฐานะเจ้าของแบรนด์ pijittra.closet พร้อมเปิดความลับของหนุ่มบอย ที่ไม่เคยมีใครเห็น !! 

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว !! เจี๊ยบ พิจิตตรา รับบทเป็นนางแบบจำเป็นในฐานะเจ้าของแบรนด์ pijittra.closet พร้อมเปิดความลับของหนุ่มบอย ที่ไม่เคยมีใครเห็น !! 

ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจใหกับแบรนด์เสื้อผ้า pijittra.closet ของตัวเองแบบสุดกำลังทีเดียว สำหรับ เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ล่าสุดได้ออกแบบผลิตคอลเลคชันใหม่ตอนรับซัมเมอร์เอาใจสาวๆด้วยสีสันสดใส แถมเจ้าตัวยังมารับบทเป็นนางแบบจำเป็นให้กับแบรนด์ของตัวเองอีกด้วย

งานนี้บอกเลยว่าท่าโพสต์แต่ละท่าของ สาวเจี๊ยบ คงต้องบอกว่านี่มัน นางแบบมืออาชีพชัดๆ แหม๊ !! ไม่ให้เป๊ะปัง !! สวยทุกมุมได้ยังไง ในเมื่อได้แขกรับเชิญคนพิเศษคิวทองอย่าง พี่เต้ มาออกแบบท่าโพสต์ให้ทั้งทีบอกเลยแจ่มทุกมุม !! แถมชุดสวยๆเรียบๆที่ สาวเจี๊ยบใส่ถ่ายแบบ พ่อบ้านตัวจริง หนุ่มบอย ยังลงแรงรีดให้เรียบเองกับมือ ใครอยากเห็นภาพจำภาพนี้ ติดตามชมได้ในยูทูป  BoyJeab Channel :: ไปไหนอี๊ก EP.08 ตอน บอยเจี๊ยบ ปะทะ เต้ หยุมหัว https://youtu.be/RWALOYohp_8

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments