วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรก Kpop โฟร์วันวันฯ เล็งไม่พลาด “ความแจจุง” คือดีต่อใจ จัดหนักหรรษาปาร์ตี้ ควบมินิคอนเสิร์ตสามชั่วโมงเต็มอิ่ม

โฟร์วันวันฯ เล็งไม่พลาด “ความแจจุง” คือดีต่อใจ จัดหนักหรรษาปาร์ตี้ ควบมินิคอนเสิร์ตสามชั่วโมงเต็มอิ่ม

0
โฟร์วันวันฯ เล็งไม่พลาด “ความแจจุง” คือดีต่อใจ  จัดหนักหรรษาปาร์ตี้ ควบมินิคอนเสิร์ตสามชั่วโมงเต็มอิ่ม

นิยามของ “ศิลปินระดับตำนานซึ่งยังคงประสบความสำเร็จอยู่จนถึงทุกวันนี้” คืออะไร? ความสามารถและชั่วโมงบินระดับเทพเป็นแบบไหน?? ที่มาของ“ความแจจุง” ประกอบด้วยอะไร??? ทุกคำตอบล้วนหลอมรวมอยู่ในงาน 2019คิมแจจุง เจปาร์ตี้ แอนด์ มินิ คอนเสิร์ต อิน แบงคอก” (2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK) การกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งของศิลปินเกาหลีตัวพ่ออย่าง คิมแจจุง” (KIM JAE JOONG) หนึ่งในสมาชิกวง เจวายเจ (JYJ) ผลงานลำดับที่ 4 แห่งปี 2019จากผู้จัดท็อปฟอร์มบ้านเรา โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment) ของบิ๊กบอส กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ ซึ่งโคจรมาร่วมงานอีกครั้งกับ ซีเจส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (C-Jes Entertainment) เนรมิตธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ให้กลายเป็นงานปาร์ตี้วันเกิดสุดอบอุ่นและหรรษาฮาเฮขั้นสุดเพื่อแฟนๆ ชาวไทย ทำเอากองทัพ แจแฟนชาวไทย (ชื่อแฟนคลับแจจุง)ตกหลุมรักได้อีกกับผู้ชายชื่อ “คิมแจจุง”ผู้มาพร้อม “ความแจจุง” ซึ่งน่ารักยียวนกวนหัวใจตั้งแต่ต้นจนจบงาน ตลอด 3ชั่วโมงเต็มอิ่มเลยทีเดียว

งานนี้ได้พิธีกรอารมณ์ดี ยูคอนยอง เป็นผู้เปิดฉากเริ่มงานปาร์ตี้ ชวนทุกคนให้ร่วมสร้างซีนเปิดตัวพระเอกของงานแบบไม่ซ้ำประเทศไหนๆ ด้วยการส่งเสียงเรียก แจจุง ตามสำนวนภาษาเกาหลีน่ารักน่าเอ็นดูว่า “แจจุงอา นลจา” (재중아놀자) แปลว่า “แจจุงอา มาเล่นกันเถอะ”ก่อนที่ศิลปินหนุ่มจะเดินยิ้มออร่าสว่างไสวขึ้นมาบนเวทีท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับสนั่นฮอลล์ ยิ่งทำให้เจ้าตัวยิ้มกว้างด้วยความปลื้มปริ่มมากขึ้นไปอีก ทักทายประโยคแรกด้วยภาษาไทยแบบชัดถ้อยชัดคำ “ทุกคนสวัสดีครับ ผมคิมแจจุง ยินดีที่ได้เจอทุกคนนะครับ” เมื่อแขกเหรื่อในงานพร้อม เจ้าของงานก็ยืนหล่ออยู่บนเวทีแล้ว พิธีกรไม่รอช้าตัดริบบิ้นเปิดงาน J-PARTY ฉลองวันเกิดย้อนหลังอย่างเป็นทางการโดยเชิญทีมงานนำเค้กแจจุงขี่ช้างสุดคิวท์ที่เหล่าแฟนคลับร่วมกันจัดทำขึ้นมาส่งมอบ ประกอบด้วยเสียงเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีที่แฟนๆ ตั้งใจร่วมร้องอวยพร แถมเซอร์ไพรส์ด้วยการชูป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า “อยู่ด้วยกันไปจนแก่นะ” ทำเอาเจ้าตัวหัวเราะชอบใจใหญ่ และด้วยความแจจุงที่ชอบให้ชมว่าหน้าเด็ก จึงถามกลับทันทีไม่มีรีรอว่า “แก่ในที่นี้คืออายุเท่าไหร่” เมื่อได้คำตอบเป็นที่พอใจว่าจะอยู่ด้วยกันยาวๆ ไปจนถึง 80 ปี เจ้าตัวถึงได้ยอมเป่าเทียนวันเกิด พร้อมกับขอบคุณและบอกว่ารู้สึกดีที่แฟนๆ อวยพรวันเกิดให้แม้จะล่วงเลยมาหลายวันแล้วก็ตาม ว่าแล้วก็ชวนกันบันทึกภาพวันเวลาดีๆ โอกาสพิเศษแบบนี้ไว้เป็นที่ระลึกด้วย

เข้าสู่การสัมภาษณ์พูดคุยแบบสบายๆ เพื่อให้รู้จักผู้ชายชื่อ คิมแจจุง มากขึ้นไปอีกกับช่วง “เขียนประวัติตัวเองใหม่”โดยพิธีกรร่ายยาวประวัติแจจุง ตั้งแต่ชื่อนามสกุล, วันเดือนปีเกิด จนถึงอาชีพ แล้วถามว่า ณ ปี 2019 มีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเขายังเป็นคิมแจจุงคนเดิมที่ชอบการเป็นนักร้องมากที่สุด ต่อด้วยเกมเช็กรสนิยมว่าแฟนคลับจะรู้จักความเป็นแจจุงมากน้อยแค่ไหน (เกมนี้ให้ทุกคนลุกขึ้นยืนร่วมสนุก โดยใครตอบผิดต้องนั่งลงแทนการตกรอบ) เจอข้อแรก “เสน่ห์ที่ยากจะต้านทานของแจจุงคืออะไร” ก็เล่นเอาแจจุงเขินเลยเพราะคำตอบคือความเซ็กซี่ ใครที่เลือกตอบความแข็งแกร่งจึงต้องตกรอบไป ไฮไลต์อีกข้อ “ในปี 2019 อยากได้ยินคำชมอะไร” เจ้าตัวเฉลยอยากได้คำชมว่ายังเด็กอยู่เลย มากกว่าชมว่าหล่อ ซึ่งถ้าใครชมว่าหน้าเด็กเขาจะมีความสุขมาก ในที่สุดก็ได้แฟนพันธุ์แท้แจจุง 5 คนสุดท้ายขึ้นเวทีไปใบ้คำให้แจจุงตอบ ซึ่งคนที่ใบ้แล้วแจจุงตอบถูกมากที่สุดก็คว้ารางวัลพิเศษได้ถ่ายภาพเซลฟีแบบแนบชิด แถมคำว่า “รักนะ” ภาษาไทยให้อีก ทำเอาแฟนคลับด้านล่างกรี๊ดด้วยความอิจฉาไปตามๆ กัน

สนุกสนานไปกับการตามหาแฟนพันธุ์แท้แจจุงแล้ว คราวนี้หนุ่มหล่อมุกแน่นขอวางไมค์มาจับมีดทำหน้าที่ เชฟคิม ในช่วงMade By JJ” เตรียมเสิร์ฟอาหารว่างให้แฟนคลับผู้โชคดี 3 คน โดยได้นำเอาผลไม้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้วย มะม่วง สตรอว์เบอร์รี ฯลฯ มาหั่นอย่างคล่องแคล่ว แล้วประกอบร่างเป็นแซนด์วิชผลไม้สูตรพิเศษ ซึ่งเชฟการันตีว่าอร่อยจนแม่ช้อยอยากมารำหน้าฮอลล์ แถมไม่หวั่นแม้พิธีกรจะแซวว่ากินได้ใช่มั้ย? ซีนเด็ดมาเต็มเช่นตอนพิธีกรถามว่าไม่เห็นมีผลไม้เสียบไม้ใส่ลงไปด้วยเลย เชฟคิมบอกว่าจัดให้ครับ เมนูนี้ทำไม่ยาก ว่าแล้วก็หยิบแท่งไม้ที่ยาวไม่เกิน คืบไปเสียบแตงโมผ่าซีกขนาดครึ่งลูก! เล่นเอาทั้งฮอลล์ตะลึงขำกลิ้ง!! ตามด้วยเสียบมะม่วงไปอีกหนึ่งลูกใหญ่ ก่อนจะหัวเราะอย่างชอบใจที่สามารถแกล้งพิธีกรคืนได้ อีกโมเมนต์ที่ทำเอาแฟนคลับฮากระจัดกระจายก็ตอนที่ทยอยเอาแซนด์วิชจัดใส่ลงกล่อง แล้วตกแต่งด้วยผลไม้ในช่องที่ยังว่าง ชิ้นไหนที่ใส่ลงกล่องไม่ได้ เชฟคิมก็จัดการทั้งเฉือน ตัด และกัดจนสามารถปิดกล่องลงตัว ส่งมอบให้ผู้โชคดีทั้งสาม แถมด้วยลายเซ็นบนฝากล่อง จัดไปครบเลย แตงโม, มะม่วง, สับปะรดเสียบไม้ดังกล่าว อีกหนึ่งความแจจุงที่พีกได้โล่จริงๆ

ความสนุกถัดมา แจจุง จะต้องทำภารกิจตรวจวัดสมรรถภาพว่าแข็งแรงแค่ไหน ซึ่งถ้าทำมิชชั่นผ่าน 2 ใน 3 จึงจะมีสิทธิ์มอบของรางวัลพิเศษให้แฟนคลับ เริ่มจากมิชชั่นแรกทดสอบความจำด้วยการนับธนบัตรและร้องเพลงเบบี้ชาร์คไปพร้อมๆ กัน จากนั้นต้องตอบให้ถูกว่านับไปกี่ใบ ต่อด้วยมิชชั่นเชคกิ้งติดเครื่องวัดแรงสั่นสะเทือนแล้วเขย่าตัวตามเพลงให้ได้ตามเป้าที่กำหนดภายในหนึ่งนาที ปิดท้ายด้วยการปั่นจิ้งหรีดแล้วปาลูกโป่ง งานนี้แจจุงออกตัวว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเท่าไหร่แต่จะพยายามทำให้สำเร็จ ซึ่งผลปรากฏว่าเขาชนะภารกิจไปแค่หนึ่งเดียวเท่านั้น เจ้าตัวเลยลงทุนทำท่าแบ๊วอ้อนพิธีกรและแฟนคลับจนใจอ่อนยอมให้ผ่านไปอีกมิชชั่นในที่สุด โดยของรางวัลที่แจจุงเตรียมมามอบในเกมนี้คือหมวกลิมิเต็ดอิดิชั่นซึ่งเขาออกแบบเอง พร้อมแจกลายเซ็นแถมสดๆ บนเวที จบเกมเจ้าตัวบอกว่าขอลงไปเปลี่ยนชุดสักครู่ เดี๋ยวจะกลับมาพร้อมกับเพลงมันๆ ในช่วงมินิคอนเสิร์ต

ระหว่างรอ แจจุง ก็ไม่ปล่อยให้ทุกคนเหงา เพราะมีวีทีอาร์สุดพิเศษเฉพาะงานJ-PARTY ที่ประเทศไทย เป็นคลิปซึ่งเจ้าตัวถ่ายเองตั้งแต่เริ่มออกเดินทาง ขณะอยู่บนเครื่องบิน โมเมนต์แลนด์ดิ้ง ณ ไทยแลนด์ ช่วงเดินทางไปยังโรงแรมและในห้องพักส่วนตัว จบภาพบนจอเขากลับขึ้นเวทีอีกครั้งเพื่อมอบความมันตามสัญญาในเพลง 9+1# ตามด้วย Rotten Love ได้อารมณ์ร็อกเหมาะเจาะกับแสงสีเสียงจัดเต็มที่ส่งให้บรรยากาศในฮอลล์ร้อนแรงสุดขีด จบเพลงแจจุงบอกว่า ได้เห็นแฟนๆ มาเจอและอวยพรวันเกิดในวันนี้ก็ทำให้ตัวเขามีความสุขมาก

จากนั้นชวนทุกคนให้ลุกขึ้นโยกกันต่อในเพลง Kiss B ร็อกเวอร์ชั่น ต่อด้วยWelcome to my wild world แล้วจึงพักเบรกเช็กฟีดแบคแฟนๆ นิดนึงว่าสนุกหรือเปล่า แจจุงแอบเม้าท์ตัวเองด้วยว่าตอนนี้ร้องเพลงลำบากนิดนึงเพราะเมล็ดของแอปเปิลที่กัดไปตอนทำของว่างติดฟัน!! ก่อนจะบอกว่าเหลืออีกไม่กี่เพลงแล้วอยากให้สนุกกันให้เต็มที่ นอกจากนี้มีการแอบกระซิบด้วยว่าถ้าจบเพลงไหนแล้วหายไปหลังเวทีให้เรียกอังกอร์กลับขึ้นมาดังๆ นะ!! ว่าแล้วก็ไปต่อกันด้วยอีกสองเพลงฮิตทั้ง Just Another girl และMine ที่แฟนๆ ร้องและเต้นตามกันได้ทั้งฮอลล์ จบเพลง แจจุง โบกมือลากลับเข้าหลังเวทีไป แจแฟนจึงพร้อมใจตะโกนเรียกแจจุงให้กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งตามที่เตี๊ยมกันไว้ ซึ่งเจ้าตัวก็กลับออกมาตามเสียงเรียกร้องในเพลงร็อกสุดมันGood Morning Night โดยแฟนๆ จัดอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ให้ด้วยการเปิดแฟลชโทรศัพท์ เกิดเป็นภาพที่งดงามจนศิลปินบนเวทีประทับใจและเอ่ยปากชม ในเพลงนี้เองมีไฮไลต์ที่แจจุงร้องแบทเทิลกับแฟนๆ สารพัดเวอร์ชั่น ทั้งเปลี่ยนเนื้อร้องให้ช่วยตะโกนเรียกเจ หรือกระทั่งเวอร์ชั่นลงไปนอนร้องกับพื้น บอกเลยว่าถ้าไม่รักและคุ้นเคยกันจริงๆ ไม่มีให้เห็นแบบนี้ และด้วยความแจจุงอีกเช่นกัน เพลงนี้จึงแบทเทิลเลยเถิดไปยาวนานถึง9 รอบ สุดมากอะไรมาก!!!

ปิดท้าย 2019 คิมแจจุง เจปาร์ตี้ แอนด์ มินิ คอนเสิร์ต อิน แบงคอก”ด้วย I’ll protect you เพลงความหมายดีๆ ที่ แจจุง บอกว่าจะร้องในตอนท้ายคอนเสิร์ตทุกครั้ง เพราะสื่อความหมายและความผูกพันที่มีต่อแฟนๆ ได้ดีที่สุด พร้อมกับย้ำว่าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ตัวเขาเองก็รู้ว่าทุกคนคอยให้กำลังใจอยู่เสมอจากที่ๆ ห่างไกลต้องนั่งเครื่องบินมา 6 ชั่วโมง ขณะที่แจแฟนชาวไทยเองก็ส่งพลังรักและผูกพันกลับไปด้วยการชูป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า “ฉันจะยังคงตกหลุมรักคุณทุกวัน” พร้อมกับร้องเพลงนี้คลอตามได้อย่างเป๊ะทุกท่อนตั้งแต่ต้นจนจบ เพื่อยืนยันว่าแฟนๆ จะปกป้อง คิมแจจุงเช่นกัน นาทีนี้แจจุงพูดเลยว่า ทั้งที่มันเป็นเรื่องยาก แต่ทุกคนกลับร้องเพลงนี้ได้เพื่อเขา เขารู้สึกปลื้มใจสุดๆ เลย ก่อนจะโบกมือลากันไปแจจุงยังส่งมินิฮาร์ทแบบ 180 องศาให้แฟนๆ ทุกโซนทั่วถึงทั้งฮอลล์ พร้อมกับสัญญาสั้นๆ แต่ทำเอาแฟนคลับตื้นตันน้ำตาคลอว่า “แล้วเจอกันใหม่ครับ”

ทั้งหมดนี้คือ “ความแจจุง” ที่ฟินจริงจังและดีต่อใจแฟนๆ ชาวไทย งานเดียวได้เห็นหนุ่มหล่อคนนี้ทุกมุมทุกมิติ แจจุงร้องเพลงเพราะ แจจุงเพอร์ฟอร์แมนซ์ดี แจจุงเอ็นเตอร์เทนเก่ง แจจุงรักแฟนคลับ และแจจุงเป็นคนตลกมาก! สนุกสุดหรรษาและมันเต็มอารมณ์ตลอด 3 ชั่วโมงจริงๆ ** ส่วนความฟินลำดับถัดไปโฟร์วันวันฯ ชวนพบกันที่งาน โซจีซอบ เอเชีย ทัวร์ เฮลโหล’ แบงคอก” (SO JI SUB ASIA TOUR ‘HELLO’ BANGKOK)วันเสาร์ที่ มีนาคม 2562 เวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักwww.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneentทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรมIG @411enthttps://instagram.com/411ent

 รูปเพิ่มเติมคลิกlinkได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1054201594780999&id=505090973025400