วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกKpopเค-จอย มิวสิค เฟสติวัล 2020 คอนเสิร์ต แสง เสียง อลังการ 5 ศิลปินไอดอล จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นดับเบิ้ลฟิน!!

เค-จอย มิวสิค เฟสติวัล 2020 คอนเสิร์ต แสง เสียง อลังการ 5 ศิลปินไอดอล จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นดับเบิ้ลฟิน!!

เคจอย (K-Joy) ผู้จัดไฟแรง พร้อมด้วยพันธมิตร SM True , OOKBEE , Me.jai , DO81 , SEARCH (LIVE) และ Do Concert ร่วมกันขนทัพศิลปินไอดอลหน้าใสมายึดหัวใจแฟนคลับชาวไทยกันตั้งแต่ต้นปี ในงานคอนเสิร์ตสุดอลังการ K-JOY Music Festival 2020 (เคจอย มิวสิค เฟสติวัล 2020) นำโดย ‘เอ็กซ์โซ-เอสซี’ (EXO-SC)  สองหนุ่มหล่อ เซฮุน(SEHUN) และ ชานยอล(CHANYEOL)  ตามมาติดๆ กับวงเด็กเล็ก ‘เอ็นซีที ดรีม’ (NCT DREAM) แล้วยังมีศิลปินเดี่ยวเบอร์เดียวของงาน ‘คิม ดงฮัน’( KIM DONGHAN) เท่านั้นไม่พอ ยังชวนหนุ่มๆ เดอะบอยซ์’ (THE BOYZ) หนุ่มหล่อทั้งสิบมาเขย่าหัวใจสาวๆ และตบท้ายด้วยน้องเล็ก เอลริส’ (ELRIS)  วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่สุดน่ารัก ซึ่งได้ระเบิดความสนุกกันไปเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 12 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

          ทันทีที่ภาพ VCR เปิดตัวจบลง สาวๆ เอลริส’ ในชุดธีมเสื้อขาวกางเกงยีนสุดเซ็กซี่ ก็ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์อันแสนจะร้อนแรงด้วยเพลงแรก HUNGRY จากนั้นมาต่อกันด้วยเพลง FOCUS ที่มีพร็อบเป็นเก้าอี้ช่วยยกระดับความน่าดึงดูดใจให้กับการแสดง จบสองเพลงแรก สาวสวยก็ขอแนะนำตัวกันก่อน เริ่มจาก โซฮี , เบลล่า , ฮเยซอง , ยูคยอง และ การิน แล้วชวนเข้าเพลงต่อไป อย่าลืมเชียร์พวกเรานะคะ เราเตรียมการแสดงบนเวทีมาเยอะมากเลยค่ะ  เมื่อเพลง SUMMER DREAM   ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของ ELRIS ดังขึ้น  บลิส (BLRIS ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ ELRIS ทุกคนในฮอลล์ก็พร้อมชูแผ่นป้ายโปรเจกต์ที่มีข้อความว่า “ 네가 우리와 오래 함께   있도록 기원한다” (พวกเราอธิษฐานให้คุณอยู่กับเราไปนานๆ)  ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้กับสาวๆ อย่างมาก

           แล้วไปมุ้งมิ้งกันต่อในเพลง Will Be Mine (찰랑찰랑) ก่อนจะพักพูดคุยกับแฟนคลับ… ฟีดแบ็ควันนี้ดีมากเลยนะคะ I Love Thailand” , “บรรยากาศในฮอลล์ร้อนแรงมากเลยนะคะ” , “พวกเราหลงรักประเทศไทยไปเลยค่า” และขอลาไปด้วยคำพูดภาษาไทยที่เตรียมมา สุขสันต์วันปีใหม่ค่า~” สิ้นเสียงอวยพรปีใหม่ เพลงเดบิวต์อย่าง WE FISRT ก็ดังขึ้นพร้อมกับความสดใสร่าเริงของสาววัยแรกแย้มที่ย้อมหัวใจคนทั้งฮอลล์ให้รู้สึกราวกับ อยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ ก่อนจบเพลงยังอุตส่าห์จะอ้อนอีกว่า รักนะ จุ๊บๆ และปิดท้ายด้วยเพลง POW POW ที่พาทุกคนไปสนุกด้วยกันอีกครั้ง

          คราวนี้พิธีกรคนเก่ง คุณเจมิกซ์ เจริญ แซ่จู ก็ขึ้นมาทำหน้าที่เปิดงานคอนเสิร์ต และแนะนำศิลปินลำดับถัดไป ซึ่งก็คือหนุ่มบอยแบนด์ที่ร้องก็ดี เต้นก็เป๊ะ อย่าง ‘เดอะบอยซ์’  กับ ศิลปินเดี่ยวผู้เก่งรอบด้าน ‘คิม ดงฮัน’… เมื่อ ‘เดอะบอยซ์’ พร้อมแล้ว แล้ว THE B ( ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ เดอะบอยซ์ ) ล่ะ พร้อมหรือยัง?” ทันทีทีพิธีกรถามจบ หนุ่มหล่อทั้งสิบเอ็ดก็เปิดตัวมาในชุดขาวสุดเท่กับเพลง NO AIR ที่เต้นกันกระจายตั้งแต่เพลงแรง แล้วไต่ระดับความเซ็กซี่ขึ้นไปอีกขั้นในเพลง GET IT ทำเอาเหล่า THE B ชาวไทยหัวใจเต้นรัว เมื่อเข้าสู่ช่วงพูดคุยก็ได้ฤกษ์เปิดตัวล่ามคนเก่ง คุณแจยอง ด้วยเลย

           ถึงคิวหนุ่มๆ เดอะบอยซ์  แนะนำตัวกันบ้าง เริ่มจาก ซังยอน , เจคอบ , ยองฮุน , ฮยอนแจ , จูยอน , เควิน , นิว , คิว , ฮักนยอน , ซอนอู และ เอริค  พอถูกถามว่าไม่ได้มาเมืองไทยนานแค่ไหนแล้ว? หนุ่มๆ ตอบว่า “ประมาณ 4 เดือนแล้วครับ คิดถึงแฟนๆ มากเลย รู้สึกดี และขอบคุณมากๆ ดีใจที่ได้กลับมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอีก คิดถึง THE B ที่สุด แล้วก็คิดถึงผัดไทย , ปูผัดผงกะหรี่ , ข้าวเหนียวมะม่วง ด้วยครับ!”  ส่วนเป้าหมายในปีใหม่นี้ของหนุ่มๆ คือ “จะทำให้เต็มที่เพื่อให้ทุกคนรักพวกเรามากขึ้นครับ!” จากนั้นหนุ่มๆ เดอะบอยซ์ ก็พาสาวๆ THE B ไปโบยบินกันในเพลง KeePer ที่มีการชูป้ายโปรเจ็กต์ด้วยว่า “덥즈의 무대는 !!” (เวทีของดอบจึสุดยอดและเพิ่มความร้อนแรงขึ้นไปอีกกับเพลง BLOOM BLOOM ที่ว่าร้อนแรงก็เพราะหนุ่มๆ เต้นกันแรง ทุ่มสุดพลัง จนเหงื่อสาดกระจาย…จบเพลงแล้วก็มาคุยกันต่อสนุกมั้ยครับบรรยากาศในฮอลล์ดีมากเลยครับตอนนี้ ส่วน ยองฮุน ที่ร่างกายยังไม่พร้อมเต็มร้อยก็บ่นเสียดายว่า “ผมรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้เต้นบนเวที แต่ผมก็อยากมามากๆ เพราะคิดถึง THE B เมืองไทยมากครับ ตอนนี้ใกล้จะหายดีแล้วครับ” และไม่ลืมขอบคุณแฟนๆ “ขอบคุณโปรเจคที่ถือเพื่อพวกเราด้วยนะครับ” ก่อนลานอกจากจะฝากให้รอติดตามการคัมแบ็คแล้ว เดอะบอยซ์’ ยังชวนไปสนุกสุดเหวี่ยงกับเพลง D.D.D ที่บรรยากาศสนุกดีดี๊ดีสมชื่อเพลงจริงๆ

          คิมดงฮัน ศิลปินเดี่ยวคนเดียวของเรา วันนี้หล่อออร่ามาในชุดสูทสีดำ กับเพลงแรก FOCUS ที่แฟนๆ ตื่นเต้นจนแทบโฟกัสไม่ถูก ก็เลยต้องชูป้ายโปรเจกต์ 나는 어떡할까 동한이만 FOCUS” (ฉันจะทำยังไงดี FOCUS ได้แค่ดงฮันเพลงจบก็แวะพูดคุยกันหน่อย แต่ดงฮันดูจะตื่นเต้นที่ได้เจอล่ามแจยองมากกว่า ถึงกับร้องโอ๊ะ แล้วรีบทักทายกลางเวที…เมื่อถามว่าไม่ได้มาเมืองไทยนานแค่ไหนแล้ว ดงฮัน ตอบตลกหน้าตายว่า หน้าร้อนปีที่แล้ว ก็ 4 ปีแล้วครับ” , “ได้ข่าวว่าวันนี้รุ่นพี่ EXO มาด้วย ผมเลยเตรียมมาโคฟเวอร์เพลง Love Shot ของรุ่นพี่ (ว่าพลางทั้งร้องเพลงและโชว์สเต็ปแด๊นซ์ให้ดู) และอวยพรปีใหม่ว่า “อยากให้ทุกคนในฮอลล์นี้สุขภาพแข็งแรง มีความสุข และ มีความรักนะครับ

           ต่อมา คิมดงฮัน  ก็ขอแนะนำเพลงโซโล่ล่าสุด SUNSET ที่ท่าเต้นและท่วงทำนองร้อนแรงไม่แพ้ชื่อเพลง แล้วปรับอุณหภูมิความร้อนแรงยิ่งขึ้นในเพลง Good Night Kiss ที่สาวๆ กรี๊ดตามแทบทั้งเพลง  ช่วงแวะดื่มน้ำแอบพักเหนื่อย ดงฮัน  ก็ชวนคุย รักนะ จุ๊บๆทุกคนรู้จักคำนี้ใช่มั้ยครับ?”  จากนั้นก็ทักทายแฟนๆ ทั้งบนชั้น 2 และชั้น 3 ก่อนบอกความในใจ “ไม่ได้มาเมืองไทยนานเลย ดีใจที่ได้มีโอกาสแบบนี้ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขมากๆ นะครับ พูดเสร็จ ดงฮัน ก็คว้าขาไมค์มาโซโล่เพลงช้าๆซึ้งๆ Record Me (기록해줘)  ที่ทุกคนต้องจดจำ ก่อนตามด้วยเพลงสุดท้าย IDEA ที่โชว์ได้สุดยอด สะกดทุกสายตา สมกับที่ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินเดี่ยวแล้ว!

          ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อ เอ็นซีที ดรีม’ ปรากฏตัวบนเวที เสียงกรี๊ดก็ดังลั่นสนั่นไปทั้งอิมแพ็ค อารีน่า เร้าบรรยากาศให้เร่าร้อนยิ่งขึ้นด้วยเพลงเปิดตัว GO ที่แฟนๆ ทั้งร้องตาม ทั้งอังกอร์รับกันกระหึ่ม เข้าสู่ช่วงพูดคุย พิธีกร ให้หนุ่มๆ แนะนำตัว เริ่มจาก เหรินจวิน เจโน่ , แจมิน , จีซอง และ เฉินเล่อ ตามด้วยการพูดคุย “ครั้งแรกที่ NCT DREAM มาเมืองไทย ทุกคนต้อนรับอบอุ่นมากที่สนามบิน เลยอยากตอบแทนทุกคน จึงได้เตรียมการแสดงมาเยอะมากเพื่อขอบคุณทุกคน”  ก่อนพูดเป็นภาษาไทยว่า “ทุกคนสุดยอด!”

          หลังจากนั้นหนุ่มๆก็โชว์ต่อกับเพลง My First and Last (마지막 첫사랑)  พร้อมท่าเต้นเท่ๆ ของคนหล่อที่นอนมา ทำเอา NCTzen DREAM (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ เอ็นซีที ดรีม) กรี๊ดแทบลืมหายใจ และตามมาติดๆ กับเพลงมันๆ We Go Up ที่ทุกคนร้องตามพลางโบกแท่งไฟสีเขียวกันสนุกไปทั้งฮอลล์ เท่านั้นยังไม่พอ เพลง STRONGER จังหวะหนักหน่วงก็ถาโถมเข้ามาอีกระลอก งานนี้เพิ่มดีกรีความหล่อเซ็กซี่ขึ้นไปอีก เมื่อร้องเต้นกันต่อเนื่องมาหลายเพลง ก็แวะพูดคุยกันบ้าง ซึ่งระหว่างนี้แฟนๆ ก็พร้อมใจกันชูป้ายโปรเจ็กต์   드림이 옆에 시즈니 있다 ” (ชีจือนีอยู่เคียงข้างดรีมมี่)… “วันนี้มากันเยอะมาก แสดงว่ามีคนรักพวกเราเยอะมากเลย” , “อยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคน แล้วก็ EXO-L ทุกคนด้วยนะครับ ( เหรินจวิน)  ปีใหม่ทั้งทีเอ็นซีที ดรีม’  ก็เตรียมคำอวยพรเป็นภาษาไทยมาด้วย สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้เฮงๆ รวยๆ นะครับ!” , “ ดีใจมากที่ได้มาเมืองไทยครับ” (เฉินเล่อพูดไทย) , “วันนี้ทุกคนสวยมาก” , “ต้มยำกุ้งต้องมีผักชีนะครับถึงจะอร่อย ผมรักอาหารไทยมาก อยู่ที่เกาหลีก็หาทานตลอดครับ (แจมิน) , “ปีที่แล้วมีโอกาสมาเมืองไทยในฐานะ NCT ปีนี้หวังว่าจะได้มีโอกาสมาเมืองไทยบ่อยมากขึ้นนะครับ (จีซอง) ก่อนเข้าเพลงสุดท้ายหนุ่มๆ ฝากไว้ว่า ไม่อยากให้ทุกคนเสียใจ เดี๋ยวพวกเรากลับมาหาอีกแน่ครับ!” แล้วเพลงสุดท้าย BOOM ก็ดังขึ้นพร้อมความสนุกสนานที่ไม่มีทีท่าจะลดลงเลย

          และแล้วก็ถึงเวลาที่ EXO-L (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ EXO)รอคอย  ใช่แล้ว 2 หนุ่มหล่อมากๆๆ เซฮุน และ ชานยอล แห่ง เอ็กซ์โซ-เอสซี’  พร้อมแล้วที่จะมาโปรยเสน่ห์ให้ฟุ้งกระจายไปทั่วฮอลล์  และเป็นการรวมพลังสามัคคีระหว่างแฟนคลับวงพี่กับวงน้องได้แบบลงตัวสุดๆ โดยแค่เพลงแรก WHAT A LIFE ป้ายโปรเจกต์ก็ถูกชูขึ้นมาทันที 오늘 세찬과 같이 놀아서 WHAT A LIFE!” (ได้มาเล่นกับเซชานวันนี้ (เรารู้สึก) WHAT A LIFE!)  เปิดตัวร้อนแรงกันไปแล้ว ก็มาสนุกแบบใกล้ชิดๆ กันต่อกับเพลง CLOSER TO YOU (부르면 돼) เพลงเพราะๆ ที่ร้องตามกันได้ทุกคน จบเพลงสองหนุ่มก็ขอพูดบ้าง มีคนมาให้กำลังใจเราเยอะมาก มันทำให้เราคิดว่า เอ๊ะ งั้นมี 2 คนก็มาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยได้แล้วสิ” (ชานยอล) , “พวกเราเพิ่งมาถึงวันนี้ ไปแวะโรงแรมแป๊บนึง แวะมาซ้อม แล้วก็มาอยู่ที่คอนเสิร์ตตอนนี้ ทุกคนไม่ต้องห่วง พวกเราน่าจะมีเวลาพักผ่อนครับ เมืองไทยสวยมาก คงได้ไปเที่ยวและทานอาหารอร่อยๆ ครับ” (เซฮุน) , “อยากไปเที่ยวทะเลเมืองไทย ปกติชอบดำน้ำอยู่แล้วครับ” (ชานยอล) , “ดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ถึงแม้ว่าจะผ่านปีใหม่มาแค่ 12 วันเท่านั้นครับ” (เซฮุนและตามด้วยคำอวยพรปีใหม่ที่ให้อวยพรกันเอง เซฮุน อวยพร ชานยอล ว่า สวัสดีปีใหม่ อย่าป่วยนะครับ หวังว่าพวกเรา EXO จะมีเวลาทำกิจกรรมด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ ส่วน ชานยอล ไม่พูดเยอะกลัวเจ็บคอ “ผมไม่พูดยาวดีกว่า แล้วคุกเข่าลงคำนับแบบเกาหลี ถือเป็นการให้เกียรติเซฮุนแบบสูงสุด เซฮุนก็รีบทรุดตัวลงคำนับตอบทันที จากนั้น ชานยอล จึงกล่าวสวัสดีปีใหม่กับทุกคนอีกครั้ง

          หลังจากนั้นต่อกันอีก 2 เพลง ที่จังหวะมันยิ่งกว่าเดิม กับเพลง Borderline () และ Roller Coaster ที่ทุกคนพร้อมใจกันโบกมือ และ กระโดดตามสองหนุ่มกันทั้งฮอลล์  และก่อนจะเข้าเพลงต่อไป ชานยอล ขอให้แฟนๆ ทุกคนช่วยเปิดไฟชบนมือถือ และ โบกแท่งไฟ ไปพร้อมๆ กัน  ก็เลยทำเอาทั้งอิมแพ็ค อารีน่า กลายเป็นจักรวาลที่สว่างไสวไปด้วยดวงไฟสีขาวแซมด้วยสีเขียว บรรยากาศงดงามเกินบรรยาย ก่อนจะต่อด้วยเพลง Just Us 2   ที่ดังก้องพร้อมๆ กับหัวใจของทุกคนที่หลอมรวมเป็นดวงเดียวกันเลย จากนั้น 2 หนุ่มก็โบกมือลากลับเข้าหลังเวที ทำเอา EXO-L ที่ยังฟินอยู่งงกันไป ก่อนจอบนเวทีจะขึ้นให้ร้องขออังกอร์ พอเสียงกรี๊ดได้ระดับเดซิเบลที่หนุ่มๆ ต้องการ เซฮุน กับ ชานยอล ก็กลับมาพร้อมเพลงสุดท้าย We Young เพลงแทนความรู้สึกที่บอกกับทุกคนว่า แล้วเราจะได้กลับมาพบกันอีกครั้งแน่นอน.. แต่ทุกคอนเสิร์ตย่อมต้องเลิกรา เซฮุน และ ชานยอล  เลยกล่าวทิ้งท้ายว่า แล้วเจอกันใหม่นะ ผมรักคุณ อันยอง~”  เป็นการจบคอนเสิร์ตสุดสมบูรณ์ที่งานนี้อลังการทั้งแสง เสียง  เหล่าศิลปินก็จัดเต็มให้เอ็นจอยแบบดับเบิ้ลฟินไปตามๆกัน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments