วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรก Kpop เสพย์ผลงานอีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่เคยสัมผัส!!  นิทรรศการภาพ จอง ยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อิน แบงคอก [เดอะคอนซิติเรชั่น, โฟร์คัลเลอรส]”

เสพย์ผลงานอีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่เคยสัมผัส!!  นิทรรศการภาพ จอง ยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อิน แบงคอก [เดอะคอนซิติเรชั่น, โฟร์คัลเลอรส]”

0
เสพย์ผลงานอีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่เคยสัมผัส!!  นิทรรศการภาพ จอง ยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อิน แบงคอก [เดอะคอนซิติเรชั่น, โฟร์คัลเลอรส]”

“จอง ยงฮวา” (Jung Yong Hwa) คือนักร้อง นักดนตรีนักแต่งเพลง ซึ่งได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือ ทั้งในฐานะศิลปินเดียว และในตำแหน่งร้องนำและกีต้าร์ พ่วงด้วยบทบาทหัวหน้าของวงดนตรีระดับท็อปของเกาหลีใต้ “ซีเอ็นบลู (CNBLUE)” ที่สร้างเพลงฮิตได้อย่างมากมายอาทิ I ‘m a loner, love, I’ m sorry, Can ‘t Stop และ Between Us รวมทั้ง ยงฮวา แยังเป็นนักแสดงหนุ่มชื่อดังที่โลดแล่นในวงการแสดงมานานกว่า 9 ปี จากผลงานเด่นๆเรื่อง You’ re Beautiful , Heartstrings, The Three Musketeers, The Package ฯลฯ

และนับตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018 ที่ผ่านมา “จอง ยงฮวา” ก็ได้เริ่มต้นอีกบทบาทสำคัญของชีวิตด้วยการเข้ารับราชการทหาร โดยเขาปฏิบัติหน้าที่พลทหารอย่างเข้มแข็งและจริงจัง จน ทำให้ปัจจุบัน ยงฮวา ได้ประจำการอยู่ในสังกัดหน่วยคอมมานโดเลยทีเดียว ซึ่งแม้หน้าที่ชายชาติทหารจะทำให้เขาไม่ได้พบปะแฟนคลับจนกว่าจะถึงกำหนดปลดประจำการในราวปลายปี 2019 แต่เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ยงฮวา ก็ได้มอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับแฟนๆ ต้อนรับวันเกิดในขวบปีที่ 29 ของเขา ด้วย จองยงฮวา [เดอะ คอนซิดิชั่น, โฟร์ คัลเดอรส์] (2018 Jung Yong Hwa [The Consideration, Four Colors]) ผลงานโฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต ที่สื่อสารอารมณ์ต่างๆ ของ จอง ยงฮวาผ่าน 4 โทนสี พร้อมต่อยอดความสำเร็จด้วยนิทรรศการภาพในชื่อเดียวกัน ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสทุกแง่มุมของ ยงฮวา มากยิ่งขึ้นซึ่งโดยได้จัดไปเรียบร้อยแล้วที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

และนี่เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่เหล่าบอยซ์ (Boice ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) จะได้สัมผัสกับทุกอารมณ์ของนักแสดง นักร้อง นักดนตรี มากความสามารถิ“จอง ยงฮวา” (Jung Yong Hwa) แห่ง ซีเอ็นบลู (CNBLUE) ผ่านนิทรรศการภาพครั้งพิเศษที่ส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้สู่เมืองไทย ใน จอง ยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อิน แบงคอก [เดอะ คอนซิดิเรชั่น, ไฟร์ คัลเลอรส์] (Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration, Four Colors]) การร่วมงานกันอีกครั้งของ เอฟเอ็นซี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (FNC Entertainment) ต้นสังกัดฟากเกาหลี และผู้จัดฝั่งไทย อะซิ แอคทีเวชั่น (A CHI ACTIVATION) ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 – วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 นี้ ณ W District (ใกล้ BTS พระโขนง)

โดยในวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ได้เปิดแถลงข่าว คุณชลทิชา ศรีทอง ซีดีโอบริษัท อะซิ แอคทิเวชั่น จำกัด ผู้จัดนำทีมพร้อมศิลปินเกาหลี “อินซอง” (In Seong) และ“ ฮวียอง” (Hwi Young) สมาชิกของ“ เอสเอฟไนน์” (SF9) บอยแบนด์มาแรง รุ่นน้องร่วมค่ายของ จอง ยงฮวา บินตรงมาร่วมงานแถลง นอกจากนี้ยังมีศิลปินฝั่งไทยที่ชื่นชอบวงซีเอ็นบลู” (CNBLUE) อาทิ “แฟรงกี้” วีวภัฏ อ่อนสะอาด, “สมิธ” ภาควิชญ์ บูรณมัติ 2 สมาชิกจากวงเดอะฟินส์ (The Fins) รวมทั้งนักแสดงหน้าใหม่ “ไหม” ปรางค์เนตร ถาใจ ให้เกียรติมาร่วมงาน และเข้าร่วมชมนิทรรศการภาพ จอง ยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อิน แบงคอก (เดอะ คอนซิติเรขั่น, โฟร์ คัลเลอรส์] ณ W District (ใกล้ BTS พระโขนง) เสพย์ผลงานอีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่เคยสัมผัสด้วย

รูปเพิ่มเติมคลิกlinkได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1005916672942825&id=505090973025400