วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicเจ็ตสกี เวิลด์ คัพ ขนทัพศิลปิน ไทเทเนียม เก่ง ไข่มุก บิว เดอะวอยซ์ สร้างสีสันมันส์สนุก

เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ ขนทัพศิลปิน ไทเทเนียม เก่ง ไข่มุก บิว เดอะวอยซ์ สร้างสีสันมันส์สนุก

การแข่งขันเจ็ตสกีรายการ Thai Airways International JET SKI WORLD CUP 2018 (King’s Cup) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ณ หาดจอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี โดยมีนักกีฬากว่า 30 ชาติจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขันอย่างคึกคัก กว่า 1000 คน

เรียกว่าการแข่งขันปีนี้ประเทศไทยประกาศความพร้อม การจัดงานการแข่งขันเจ็ตสกีในประเทศไทยได้ไม่เป็นรองใครในโลกอีกต่อไป ถือเป็นทิศทางที่ดีของการแข่งเจ็ตสกีสำหรับประเทศไทย งานนี้ได้รับความร่วมมือจากทุกองค์กรเพราะมั่นใจว่ากีฬานี้ จะสร้างประโยชน์ให้ชาติอีกมากรวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้ประเทศไทย นอกจากนั้นในช่วงหัวค่ำของทุกวันยังมีความสนุกกับ JWC Concert เปิดตัวด้วย หนุ่มๆ วงไทเทเนียม ฮิพฮอพแถวหน้าของเมืองไทย ขัน-เดย์-เวย์ มาสร้างสีสันให้สาวกฮิพฮอพ สร้างความครึกครื้น โยกตามจังหวะเพลงสนุกๆ ต่อด้วยความสนุกของแก๊งค์ เดอะวอยซ์ ที่ขนทัพมา ครบรส บิว เดอะวอยซ์ หนุ่มตัวเล็กเสียงดี ต่อด้วยสาวไข่มุก เดอะวอยซ์ จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้น ความสนุกไม่หมดลงแค่นั้นต่อด้วย เก่ง เดอะวอยซ์ ไม่ทำให้แฟนคลับที่มารอดูผิดหวังจัดเต็มทั้งชุดและอุปกรณ์ ปิดท้ายด้วยดีเจที่มาสร้างสีสรรค์ ความันส์อย่างต่อเนื่อง

ปีหน้าห้ามพลาดไปร่วมเชียร์นักเจ็ตสกีทีมชาติไทยสู้กับนักแข่งดังจากทั่วโลก การแข่งขันครั้งนี้ สนุก มันส์ สมการรอคอย 1 ปี 1 ครั้ง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jetski-worldcup.com”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments