Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsมิย่า ทองเจือ โรเตอร์ ทองเจือ นักขับรุ่นพี่ร่วมให้กำลังใจน้องๆ ในโครงการ “จูเนียร์โกคาร์ทแอดวานซ์เทรนนิ่ง 2024”

มิย่า ทองเจือ โรเตอร์ ทองเจือ นักขับรุ่นพี่ร่วมให้กำลังใจน้องๆ ในโครงการ “จูเนียร์โกคาร์ทแอดวานซ์เทรนนิ่ง 2024”

ความสำเร็จของโครงการ ทรูวิชั่นส์ – โตโยต้า จูเนียร์โกคาร์ทเทรนนิ่ง ต่อด้วย โครงการ “จูเนียร์โกคาร์ทแอดวานซ์เทรนนิ่ง 2024” กลุ่มผู้สนับสนุนยังคงต่อยอดสานฝันให้เยาวชนที่มีความฝันในการเป็นนักขับรถมืออาชีพ มุ่งเน้นการปลูกฝังวินัยจราจรให้เยาวชนไทย สอนให้เด็กๆ เข้าใจความสำคัญของการฝึกฝนในการพัฒนาตนเอง สอนการมีน้ำใจนักกีฬา การช่วยเหลือกันในทีม ซึ่งต้องขอขอบคุณความร่วมมือของทรูวิชั่นส์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ไดเร็คเอเชีย จำกัด 

โดยการเรียนรู้สำหรับระดับแอดวานซ์เทรนนิ่ง จะอบรมเรียนรู้ ในสาระสำคัญในวันแรกคือ “การสอนน้องๆเยาวชนให้รู้จักการพัฒนาตนเอง และรู้จักการใช้ความเร็วอย่างปลอดภัย” การเรียนรู้การบังคับรถเลี้ยวในจุดหักเลี้ยว การเรียนรู้ไลน์การขับที่ถูกต้อง การเรียนรู้การออกสตาร์ทแบบโรลลิ่งสตาร์ท ฯลฯ และการทดสอบในวันที่สองจะให้น้องๆเยาวชนนำความรู้ที่อบรมมา ร่วมทดสอบจับเวลาทีละคน  ซึ่งในปีนี้โครงการมีนักขับรุ่นพี่อย่าง มิย่า ทองเจือ และ  โรเตอร์ ทองเจือ มาร่วมให้กำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนด้วย

สำหรับผลการแข่งขันมีดังนี้ กลุ่มอายุ 8 ปี ได้แก่ อันดับที่ 1 ด.ช.ดันเต้ เอ็นโซ่ ควิโนเนส อันดับที่ 2 ด.ช.สหรัฐ เลิศประเสริฐภากร อันดับที่ 3 ด.ช.ธนธรณ์ จงสุขสัมพันธ์ กลุ่มอายุ 9 ปี อันดับที่ 1 ด.ช.ไมตรีวัฒน์ วนิชประภา อันดับที่ 2 ด.ช.ธัญญ์ธัชช์ ยุวสกุลไกร อันดับที่ 3 ด.ช.ตฤณ เล็กชอุ่ม กลุ่มอายุ 10 ปี ด.ช.ศิรชัช อ่องบางน้อย อันดับที่ 2 ด.ช.พิธา อำนวยเจริญกุล อันดับที่ 3 ด.ช.จิรัฏฐ์ สุทธิวัฒนโรจน์ กลุ่มอายุ 11 ปี อันดับที่ 1 ด.ช.พุฒิพงศ์ วงศ์นภาจันทร์ อันดับที่ 2 ด.ช.กิตตินันทพัฒน์ บุญยรัตกลิน อันดับที่ 3 ด.ช.สิรพัชร์ เกตุสุวรรณ  ณ สนามรถคาร์ทในร่ม อีซี่คาร์ท ดอท เน็ต ชั้น 2 อาร์ซีเอ พลาซ่า ถนนพระราม

ติดตามความเคลื่อนไหวโครงการ ได้ที่เพจ 2wkarting / ไลด์ไอดี @2w19

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments