Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsดีคอลเจน สานต่อกิจกรรม “คนมีดีกับดีคอลเจน” เดินหน้ามอบชุดผลิตภัณฑ์ ยารักษาต่างๆ ในเครือ GED ให้กับสภากาชาดไทยทั่วประเทศ

ดีคอลเจน สานต่อกิจกรรม “คนมีดีกับดีคอลเจน” เดินหน้ามอบชุดผลิตภัณฑ์ ยารักษาต่างๆ ในเครือ GED ให้กับสภากาชาดไทยทั่วประเทศ

บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด (GED) บริษัทยาและเวชภัณฑ์ดูแลสุขภาพชั้นนำของประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยาดีคอลเจนชนิดเม็ด ยาบรรเทาหวัด น้ำมูกไหล ปวดศีรษะและเป็นไข้ ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้คนไทยได้รับการดูเเลสุขภาพที่ดี ไปพร้อมกับการแบ่งปันและส่งต่อสุขภาพที่ดีสู่ชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ

ล่าสุด ดีคอลเจน สานต่อกิจกรรม “คนมีดีกับดีคอลเจน” เดินหน้ามอบชุดผลิตภัณฑ์ยารักษาต่างๆ ในเครือ GED ให้กับสภากาชาดไทย เริ่มต้นที่ภาคบริการโลหิตแห่งชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งมี หน่วยบริการ ได้แก่ ในจังหวัดขอนแก่น, อุบลราชธานี และ นครราชสีมา โดยในจังหวัดนครราชสีมา ได้รับเกียรติจาก คุณพัน พลุแตก ศิลปินในเครือเวิร์คพอยท์ เป็นตัวแทนมอบชุดผลิตภัณฑ์ยาดีคอลเจนและยารักษาต่างๆ ในเครือ GED ให้ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 5 จ.นครราชสีมา สภากาชาดไทย โดยมี ทนพญ.ศิริลักษณ์ เพียกขุนทด หัวหน้าภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ จ.นครราชสีมา สภากาชาดไทย, คุณปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช และเจ้าหน้าที่สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ ณ ห้องรับบริจาคโลหิต ชั้น LG ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช เมื่อไม่นานมานี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook fanpage: Ged Good Life ชีวิตดี ดี

ไม่ว่าจะร้อน จะฝน จะหนาว คุณก็เป็น #คนมีดี ได้  

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments