ฟินกระจาย “จีซู” เซอร์วิสไม่ยั้ง งานแฟนมีตติ้งครั้งแรก Do Concert presents 2017 Jisoo’s Story in Bangkok

0
1083
ฟินกันสุดๆกับ “จีซู” นักแสดงและนายแบบแดนกิมจิ ที่บินมาเอาใจแฟนคลับด้วยงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย  ในงาน Do Concert presents 2017 Jisoo’s Story in Bangkok โดยผู้จัด  บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด ร่วมสนับสนุนโดนไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค และพาร์ทเนอร์โทฟุ ป๊อบ เรดิโอ และอุลตร้า อารีน่า
 
ออดอ้อนแฟนคลับชาวไทยตั้งแต่วันแรกที่เดินทางมาถึงประเทศไทยด้วยการมอบแฮชแทค #รอยยิ้มของสาวไทยในงานแถลงข่าวในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม 2560 ณ อุลตร้าอารีน่า แอท โชว์ดีซี  โดยมี วีเจสอง รับหน้าที่เป็นพิธีกร  เผยว่าครั้งนี้เป็นการมาเมืองไทยเป็นครั้งแรก  โดยส่วนตัวหลงรักประเทศไทยอยู่แล้ว  ชอบทะเลของไทย ชอบอาหารไทย เช่น ปูผัดผงกระหรี่ และส้มตำ เมื่อรู้ว่าจะได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก รวมถึงประทับใจแฟนคลับไทย เพราะไม่ได้มีโอกาสเจอกันบ่อยๆ แต่ก็ยังมาต้อนรับและให้การสนับสนุนมากขนาดนี้  และได้แสดงความห่วงใยไปยังผู้ประสบภัยน้ำท่วมในประเทศไทย  ก่อนที่จะโปรยรอยยิ้มเชิญชวนพี่ๆสื่อมวลชนและแฟนคลับไปรอชมเซอร์ไพรส์ในงานแฟนมีตติ้งของเขา 
 
ในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 ตี๋หนุ่มสุดหล่อ “จีซู” มีกิจกรรมแจกลายเซ็นและถ่ายรูปกลุ่มกับแฟนคลับ ก่อนเริ่มงานแฟนมีตติ้งในช่วงเย็นวันเดียวกัน   และก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังเมื่อ “จีซู” เปิดตัวด้วยเพลงหวานๆ My Little Girl ก็เรียกเสียงลั่นฮอลล์เมื่อจีซูทำเซอร์ไพรส์แรกเดินออกมาจากด้านหลัง แวะทักทายออดอ้อนแฟนๆอย่างทั่วถึง ต่อด้วยการตอบคำถามจากแฟนๆที่เขียนถึงผ่านกระดาษโพสอิท  แจกเซอร์วิสกระจายเพราจีซูทำตามคำขอจากแฟนๆแบบไม่หยุดยั้ง  นอกจากนี้ยังมีเกม “ตามหาคนรู้ใจ” ที่แฟนๆได้ร่วมเล่นเกมนี้ทั้งฮอลล์  รวมถึงการคัดเลือกผู้ชคดีมาร่วมแสดงซีนหวานซึ้งจากเรื่อง Fantastic   ทำเอาทุกคนอิจฉาตาร้อนไปตามๆกัน  และจีซูเพลงสากลซึ้งๆอย่าง Home และ I believe I can fly ที่ตั้งใจซ้อมร้องมาอย่างดีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ  
ในช่วงท้ายของงานเป็นการเซอร์ไพรส์จากเหล่าแฟนคลับชาวไทยด้วยการเปิดวีทีอาร์แทนความรู้สึกก่อนมอบเค้กแสดงความยินดีกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกนี้ และได้ร่วมกันชูป้ายรุปหัวใจและเขียนคำว่า “จีซู” อีกด้วย  เรียกเสียงกรี๊ดแฟนๆตลอด 2 ชั่วโมง ก่อนจากกันจีซูยังหยอดคำหวานอีกด้วยว่าจะดูแลตัวเองเป็นอย่างดี และจะอัพเดทอินสตาแกรมเพื่อสื่อสารกับแฟนๆให้มากขึ้น  และทิ้งท้ายว่าจะกลับมาเจอแฟนๆอีกครั้งแน่นอน  ทำเอาแฟนๆที่มาในงานฟินไปตามๆกัน ปิดท้ายด้วยการจับมือกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดและอบอุ่น  
ภาพเพิ่มเติม คลิกที่ line ได้เลยคร้า