วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรก News “เบทาโกร” ชูแคมเปญ “รวยติดล้อกับไส้กรอกเบทาโกร” ส่งเสริมอาชีพและรายได้ พร้อมความรู้ด้านอาหารปลอดภัยให้ผู้ประกอบการรายย่อย

“เบทาโกร” ชูแคมเปญ “รวยติดล้อกับไส้กรอกเบทาโกร” ส่งเสริมอาชีพและรายได้ พร้อมความรู้ด้านอาหารปลอดภัยให้ผู้ประกอบการรายย่อย

0

กรุงเทพฯ : เครือเบทาโกร จัดกิจกรรม “รวยติดล้อกับไส้กรอกเบทาโกร” คืนกำไรให้คู่ค้าและลูกค้าทั่วประเทศ มอบโชครถทอดไฟเบอร์กลาสและสร้อยคอทองคำ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ส่งเสริมอาชีพและรายได้ พร้อมความรู้ด้านอาหารปลอดภัย (Food Safety) ให้ผู้ประกอบการรายย่อย เพิ่มช่องทางการนำอาหารคุณภาพเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “สแตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ณ สำนักงานใหญ่เบทาโกรทาวเวอร์ (นอร์ธปาร์ค) ถ. วิภาวดีรังสิต

นางประถิมา อุเทนพิทักษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักการตลาด เครืองเบทาโกร กล่าวว่า “เบทาโกร ให้ความสำคัญกับนโยบายด้าน Food Safety และ Food Quality อย่างเคร่งครัดทุกขั้นตอนกระบวนการผลิตอาหาร ยิ่งไปกว่านั้นยังมีความตั้งใจที่จะพัฒนามาตรฐานการผลิตสินค้าอาหารสำหรับผู้ประกอบการในซัพพลายเชนให้ก้าวไปอีกขั้นเพื่อเสริมสร้าง “คุณภาพชีวิตที่ดี” แก่ผู้บริโภคทุกระดับ ให้เข้าถึงอาหารที่มีคุณภาพ ถูกสุขลักษณะ และมีความปลอดภัย”

และเพื่อเป็นการขอบคุณ “คู่ค้า” กลุ่มร้านค้าขายสินค้า และ “ผู้ซื้อ” กลุ่มผู้ประกอบการรายย่อย รวมถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ ทาง เบทาโกร จึงจัดแคมเปญ “รวยติดล้อกับไส้กรอกเบทาโกร” เพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ ไส้กรอก แฮมเบคอน ลูกชิ้น และ ไก่ยอ ของเบทาโกร ครบทุก 5 กิโลกรัม ก็มีสิทธิ์รับคูปองลุ้นโชค 1 ใบ ส่งที่กล่องรับคูปองหน้าร้านที่ซื้อสินค้า โดยคนซื้อลุ้นรับรถทอดไฟเบอร์กลาส จำนวน 10 รางวัล และร้านขายลุ้นรับทองคำ 1บาท จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 1.1 ล้านบาท  สามารถส่งคูปองได้ตั้งแต่วันนี้ –  26 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งมีกำหนดจับรางวัลครั้งที่ 1 ในวันที่ 8 สิงหาคม 2560 และ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 8 ธันวาคม 2560 ติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง www.facebook.com/BetagroSociety