วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsJapan Festa In Bangkok 2020 ครั้งที่ 15 มหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ยาวนานที่สุด และปังที่สุดในประเทศไทย ในงาน JAPAN...

Japan Festa In Bangkok 2020 ครั้งที่ 15 มหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ยาวนานที่สุด และปังที่สุดในประเทศไทย ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020

การกลับมาของมหกรรมคนรักญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและยาวนานที่สุดในประเทศไทย  สำหรับงาน Japan Festa in Bangkok 2020 ซึ่งปีนี้ครบรอบปีที่ 15 ความยิ่งใหญ่ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ และเตรียมพร้อมที่จะระเบิดความมันส์ซึ่งงานนี้ได้รวมสุดยอดความเป็นญี่ปุ่นในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 ตลอด 3 วันเต็ม!!!  ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 – อาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Japan Festa In Bangkok 2020 อยู่ภายใต้งานJAPAN EXPO THAILAND 2020 งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยและเอเชีย จัดงานโดย บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด ภายใต้การดำเนินการของ คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ที่เนรมิตลานเซ็นทรัลเวิลด์กับเวทีที่ยิ่งใหญ่แสงสีเสียงมาอย่างครบครัน เพราะได้รับความร่วมมือจากเหล่าพันธมิตรที่มารวมตัวกันสร้างความอลังการให้เกิดขึ้นในประเทศไทย นำทีมโดยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ,บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน)บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัดบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)  และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และเหล่าบรรดาพันธมิตรภาครัฐและเอกชนอีกมากมายที่ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในครั้งนี้  

ความยิ่งใหญ่ของงาน Japan Festa In Bangkok 2020  ถือได้ว่าเป็นอีเว้นท์ที่จัดมายาวนานถึง 15 ปีเต็ม โดยในปีนี้ยังคงมีความสนุกเต็มรูปแบบ ทั้งการแข่งขันร้องแพลงอะนิเมะ (อะนิซอง คอนเทสต์), J-Live Music, การประกวด Cover Dance of the Year 2020 ซึ่งเหล่าสาวกคัฟเวอร์แดนซ์ต้องเตรียมตัวให้ดี เพราะได้ยินมาว่าแต่ละวงจัดหนัก จัดเต็ม และเตรียมตัวกันมาอย่างดี ร่วมเชียร์ร่วมโหวตว่าวงใดจะคว้ารางวัล Cover Dance of The Years 2020 ในปีนี้ไปครอง!!  บนเวที Japan Expo Thailand Stage B Collaborated with Japan Festa in Bangkok  มหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น ปีที่15 งานยิ่งใหญ่ประจำปีของ Cover Dance สายJ ที่รวมตัวมากมายให้มาลุ้นกัน!!!

ที่พิเศษสุดคือ การประกวดคอสเพลย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นั่นคือการแข่งขัน World Cosplay Summit (WCS) การแข่งขันคอสเพลย์ระดับโลก โดยผู้ชนะจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันที่ นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในประเทศไทยจะมีการประกวดรอบแรก (ภาคกลาง) ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 เท่านั้น!!!

ในงานนี้ได้คอสเพลย์เยอร์ระดับตัวท๊อปของประเทศไทยอย่าง YUGENE FAY จะมาเดินนำทัพ “คอสเพลย์พาเหรด” ที่เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมกับ เทมส์-สรณ ขุนพลพิทักษ์ เจ้าพ่อคอสเพลย์ และเหล่าบรรดาคอสเพลย์มาร่วมงานอีกเพียบ!!!  โดย YUGENE FAY จะร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการในการแข่งขัน World Cosplay Summit (WCS) ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 ในปีนี้ด้วย!!!

ไม่เพียงแค่นั้น จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ยังจัดกิจกรรมการแข่งขันภายใต้ Best J Activity เป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งในงาน Japan Festa in Bangkok 2020 ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ระดับอุดมศึกษา สถาบันต่างๆ เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างและส่งเสริมการทำกิจกรรมร่วมกัน รวมทั้งเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษามีเวทีในการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ในด้านต่างๆ อีกด้วย!!!

นอกจากนี้ยังมี  WORLD OF IDOL โซนสุดพิเศษศิลปิน IDOL สุดพิเศษแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ SBFIVE&SUPERBOY, Daisy Daisy, FEVER, SIAMDREAM,  CAN NAYIKA, The Glass Girl, Secret12, SY51, AKIRAKURO, Zenkiri, Violet wink, Honey toast Cm café, Daifuku, FMA Cm, Zenretsukiri Tokutenkai, Shining Stars, SUMOMO ที่คุณๆ จะสามารถใกล้ชิดแบบ Exclusive Meet & Greet กับทุกวงได้ ตลอดสามวันเต็ม!! ที่โซน Eden3

เตรียมตัวรับความสุข ความสนุก และความมันส์ได้ที่งาน JAPAN EXPO THAILAND 2020  ระหว่างวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 – อาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งโซนด้านนอกและด้านใน ภายใต้คอนเซ็ปท์ TOGETHER, WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว”  สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้  www.japanexpothailand.com , www.gyucreative.com ,  www.facebook.com/japanexpothailand   หรือโทร 

 02-658-0555  ต่อ 111  LINE@Japanexpothailand  อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments