วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNews“แจม-รชตะ” จัด Fanmeet ครั้งแรกในชีวิต!!  กับ “JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที”

“แจม-รชตะ” จัด Fanmeet ครั้งแรกในชีวิต!!  กับ “JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที”

ทำเอาแฟนๆทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเฮลั่น ดีใจกันยกใหญ่ หลังจากที่พระเอกสุดฮอตดาวรุ่งพุ่งแรง แจม-รชตะ หัมพานนท์ ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ กับงาน FANMEET ครั้งแรกในชีวิต “JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที” ซึ่งมีกำหนดเตรียมจัดงานในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.00 น. ณ MCC Hall The Mall Lifestore Ngamwongwan เพียงรอบเดียวเท่านั้น!!

ซึ่ง แจม-รชตะ ได้เผยความรู้สึกถึงแฟนๆว่า “ดีใจมากๆครับ กับงานแฟนมีตของตัวเองครั้งแรก ขอขอบคุณทุกๆโอกาสที่ผู้ใหญ่ทางช่องone31มอบให้ผมนะครับ และความรักจากแฟนๆทุกคน ที่ซัพพอร์ตทำให้ผมมีวันนี้ และสิ่งที่ทำให้ผมดีใจมากขึ้นไปอีกคือ หลังจากที่ประกาศว่าจะจัดงาน ได้เห็นทุกคนดีใจและรอที่จะมาเจอกัน ขอบคุณมากๆเลยนะครับ อยากให้ทุกๆคนได้มาเจอแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ส่วนเซอร์ไพรส์พิเศษขออุบไว้ก่อน แล้วมาเจอกันนะครับ (ยิ้ม)”

สำหรับแฟนๆหนุ่ม แจม-รชตะ เตรียมตัวกันให้พร้อม!! สามารถจับจองที่นั่งงาน FANMEET “JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที” จะเปิดขายบัตรวันแรกในวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 10.00 น. ทาง www.thaiticketmajor.com และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ Facebook Fanpage : One Connection

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments