วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsยกพวกมาเลย!!! ได้เจอกันแน่ “จ๋าย ไททศมิตร” ชวนวงดนตรีวัยมัธยม ยกพวกร่วมออดิชัน  โปรเจกต์ “THE WAY Artist Intern Camp”

ยกพวกมาเลย!!! ได้เจอกันแน่ “จ๋าย ไททศมิตร” ชวนวงดนตรีวัยมัธยม ยกพวกร่วมออดิชัน  โปรเจกต์ “THE WAY Artist Intern Camp”

เป็นอีกไอคอนของเด็กรุ่นใหม่ สำหรับ จ๋าย TaitosmitH (ไททศมิตร)  อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี  เมื่อ“พี่นิค” วิเชียร ฤกษ์ไพศาล และทีม WAY-T CREATION   เจ้าของโปรเจกต์ The Way Artist Intern Camp”   ชวน  พี่จ๋าย มาร่วมเป็นหนึ่งในทีม Guideliner  ในโปรเจกต์ THE WAY Artist Intern Camp  ทำเอาน้องๆหลายคนฮือฮา เพราะอยากรู้มานานแล้วว่า  ขั้นตอนการทำงาน, แนวทางแต่งเพลง รวมถึงการ Perform บนเวที  พี่จ๋าย ขุดเอาไอเดียเด็ด ๆ เหล่านี้มาได้อย่างไร

 

จ๋าย TaitosmitH (ไททศมิตร)  กล่าวว่า ในโปรเจกต์นี้ผมได้รับโอกาสมาเป็นหนึ่งใน Guideliner กับศิลปินในวงการอีกหลายท่าน   เอาจริง ๆ ผมชอบชื่อ Guideliner นะ  คือถ้าเรียกว่าเป็นเทรนเนอร์มันอาจจะดูเข้มงวด ดูมีแบบแผนเกินไป ผมว่าคำว่า Guideliner น่าจะถูกต้องในสโคปหน้าที่ของเรา  ผมมีหน้าที่มาไกด์น้อง ๆ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา  จากการทำวงด้วย แล้วเราก็เป็นหัวหน้าวง เราเป็นพี่คนโตด้วย เราต้องบริหารวงมันมีองค์ประกอบหนึ่งที่น้อง ๆ อาจจะไม่รู้ ว่าวงดนตรีวง ๆ หนึ่งจะต้องคิด จะต้องมี ไม่ว่าจะเป็นความอิสระ ซึ่งในอุตสาหกรรมดนตรี   ผมว่ามันมีรายละเอียดปลีกย่อยเยอะมาก ส่วนตัวผม ที่ได้มารับหน้าที่นี้ เอาจริง ๆ ไม่ได้คาดหวังไว้เลยครับ ว่าน้อง ๆ จะมาในรูปแบบไหน ผมว่าเบื้องต้นน้อง ๆ ที่สมัครเข้ามาในโปรเจกต์นี้ เขาต้องมีแพชชันกันมาอยู่แล้ว ก็อยากให้มาโชว์ฝีมือกันให้เต็มที่   ตัวเราเองก็ตื่นเต้นที่จะได้เจอน้อง ๆ หลาย ๆ แบบ       เอาจริง ๆ เราก็อยากมาเรียนรู้บางอย่างจากพวกเขาเหมือนกัน

โปรเจกต์นี้เป็นจุดเริ่มต้น เปิดทางให้น้อง ๆ มาร่วมสนุก เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้รู้จักแนวทางในการเป็นศิลปินว่าจะมีองค์ประกอบอะไรบ้าง ก็อยากจะขอเชิญชวนน้อง ๆ ทุกคน ไม่ว่าอยู่จังหวัดไหน ภาคไหนก็ตามนะครับ รีบฟอร์มวงกันเข้ามา ยกพวกกันเข้ามาได้เลย  จะได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์นี้กันนะครับ หมดเขตรับสมัครภายใน 10 พ.ค.นี้เท่านั้น หวังว่าจะได้เจอกับน้อง ๆ เร็ว ๆ นี้นะครับ”

ตามหา อาร์ตติสวัยมัธยม มา “อินเทิร์น” ในอาชีพศิลปิน ด่วน!! น้องๆ ที่มีวงดนตรี และมีใจอยากเป็นศิลปิน ห้ามพลาด!!  กับโปรเจกต์ The Way Artist Intern Camp  สมัครได้ทาง www.TheWayArtistInternCamp.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center :  097-231-0386 Email : thewayproject2023@gmail.com และ LINE Official Account : @TheWayAIC#TheWayAIC #แคมป์ศิลปินอินเทิร์น

*** ติดตามข่าวสารได้ที่

Official Website : https://www.TheWayArtistInternCamp.com

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/TheWayArtistInternCamp

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments