วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNews‘ชูก้า BTS’ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ ของ NBA แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์เพลงชาวเกาหลีใต้ชื่อดังอย่าง...

‘ชูก้า BTS’ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ ของ NBA แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์เพลงชาวเกาหลีใต้ชื่อดังอย่าง ‘ชูก้า’ พร้อมดึงดูดแฟน NBA ทั่วโลก

กรุงเทพฯ 19 เมษายน 2566 – สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) และ BIGHIT MUSIC ค่ายเพลงชั้นนำที่อยู่เบื้องหลังศิลปินเคป๊อประดับโลกอย่าง BTS ประกาศในวันนี้ว่า ชูก้า (SUGA) แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ จากวง BTS ขึ้นแท่นเป็น Brand Ambassador ของ NBA

ในฐานะ Brand Ambassador ของ NBA ชูก้าจะมีส่วนร่วมกับแฟน ๆ NBA ทั่วโลกตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล 2022-2023 และจะเข้าร่วมในโครงการต่าง ๆ ของลีก ที่จะมีการนำเสนอผ่าน NBA รวมถึงช่องทางโซเชียลมีเดียของเจ้าตัวเองด้วย รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมของ NBA ในสหรัฐอเมริกาและเอเชีย ตลอดจนเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายของลีก

สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ สัญลักษณ์ NBA จะปรากฎอยู่ในตลอดการทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวรอบโลกครั้งแรกและเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ “D-DAY” ซึ่งเป็นอัลบั้มเดี่ยวของ ชูก้า โดยเจ้าตัวได้มีการนำเสนอบาสเกตบอลในหลายโปรเจ็กต์ของ BTS โดยเฉพาะอย่างยิ่งในมิวสิกวิดีโอเพลงฮิตระดับโลกของวงอย่าง “Dynamite” ซึ่งในปี 2020 ทำให้วงได้ปรากฏตัวครั้งแรกในอันดับ 1 ของชาร์ต Billboard Hot 100

ชูก้า เผยว่า “ผมหลงใหลในดนตรีและบาสเกตบอลตั้งแต่วัยเด็ก การได้เป็น Brand Ambassador ของ NBA จึงเหมือนฝันที่กลายเป็นจริง”

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สานสัมพันธ์อย่างเป็นทางการกับ NBA และผมพร้อมที่จะแบ่งปันโปรเจกต์ที่ทำร่วมกับทางลีก NBA ในเดือนถัด ๆ ไป”

 

ด้าน มาร์ก เททัม รองกรรมาธิการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ NBA กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ ชูก้า ผู้เป็นนักดนตรีระดับซูปเปอร์สตาร์ แฟชั่นไอคอน และแฟนตัวยงของ NBA”

“เราพร้อมร่วมงานกับชูก้าเพื่อนำความตื่นเต้นแบบเดียวกับที่เขาได้รับจากแฟนคลับทั่วโลก ทั้งนี้เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาแบรนด์ของเราต่อไป”

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ชูก้า ได้ร่วมเข้าชมการแข่งขัน NBA Japan Games 2022 Presented by Rakuten & Nissan โดยเจ้าตัวนั่งข้างสนามและโพสต์บรรยากาศการพบปะผู้เล่นและเหล่าตำนานของ NBA โดยล่าสุดเจ้าตัวยังได้ร่วมชมการแข่งขันของ Dallas Mavericks ที่ Los Angeles Lakers เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมาอีกด้วย

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments