IZ*ONE คัมแบคลุคสาวหวานสดใส พร้อมลุยคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 16 มิ.ย.นี้ เจอกันแน่นอน!!

0
2003

กุมหัวใจของคุณไว้ให้ดี เพราะอีกไม่นานนี้ 12 สาวสุดฮอต วงIZ*ONE (ไอซ์วัน) จะมาขโมยหัวใจของWIZ*ONE ชาวไทย (วิซวัน : ชื่อแฟนคลับของไอซ์วันอย่างเป็นทางการ) กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยIZ*ONE 1ST CONCERT “EYES ON ME” in BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 16มิถุนายน 2562 ณ MCC HALLเดอะมอลล์ บางกะปิ บอกเลยว่าแฟนตัวจริงห้ามพลาด!!

หลังจากจบรายการPRODUCE48 เรียลลิตี้โปรเจกต์ค้นหาเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติของสถานีMNET ความฝันของ 12 สาวที่เหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติหรือผู้ชมรายการต่างส่งแรงเชียร์และแรงโหวตก็ได้เริ่มขึ้นในฐานะเกิร์ลกรุ๊ป นามว่า IZ*ONE (ไอซ์วันหรืออาอีจือวอน) ซึ่งประกอบไปด้วย JANG WON YOUNG (ซัง วอนยอง), MIYAWAKI SAKURA(มิยาวากิ ซากุระ), JO YU RI(โช ยูรี), CHOI YE NA(ชเว เยนา), AN YU JIN(อัน ยูจิน), YABUKI NAKO (ยาบุกิ นาโกะ), KWON EUN BI(ควอน อึนบี), KANG HYE WON (คัง ฮเยวอน), HONDA HITOMI(ฮอนดะ ฮิโตมิ), KIM CHAE WON (คิม แชวอน), KIM MIN JU (คิม มินจู), และ LEE CHAE YEON (อี แชยอน)

โดยเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 29 ตุลาคม 2561 กับมินิอัลบั้มแรก COLOR*IZ และทันทีที่ซิงเกิ้ล La Vie en Rose เปิดตัวก็สามารถทะยานขึ้นอยู่ใน TOP10ของชาร์ตเพลงหลักในเกาหลี อาทิMnet, Soribada ได้สำเร็จ อีกทั้งยอดจำหน่ายของมินิอัลบั้มชุดนี้จากเวบไซต์ Hanteo สูงถึง 80,822  ชุด จัดว่าเป็นการสร้างสถิติใหม่ของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่มียอดขายอัลบั้มในวันแรกของการเดบิวต์สูงที่สุดเป็นอันดับ 1 รวมไปถึงมิวสิควีดีโอเพลง La Vie en Roseยังมียอดเข้าชมจากทั่วโลกในวันแรกถึง 4.55 ล้านวิว จัดว่าแรงมากจริงๆ ค่ะคุณขา

ความฮอตและเสน่ห์ของสาวๆIZ*ONE ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะในปีเดียวกันพวกเธอยังไปคว้ารางวัลจากเวทีประกาศผลปลายปีในฐานะวงน้องใหม่ ได้แก่ รางวัล Rookie of The Year จากเวที Asia Artist Awards รางวัลBest New Female Artist และรางวัล New Asian Artist จากเวทีMnet Asian Music Awards  ส่วนในปีหมูทอง สาวๆ ก็ยังเดินหน้าคว้ารางวัล Rookie of The Year(Album) จากเวที Golden Disc Awards รางวัล New Artist Awardจากเวที Seoul Music Awardsรางวัล New Artist of the Year (Album) จากเวที  Gaon Chart Music Awards และรางวัล Rookie Top 5 จาก V Live Awards พร้อมกันนั้นพวกเธอยังไปเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการกับซิงเกิลที่มีชื่อว่า Suki to Iwasetai ซึ่งมียอดจำหน่ายสูงถึง 22 ล้านแผ่น คว้าอันดับหนึ่งบน Oricon Daily Single Chart ไปอย่างสวยๆ

            ล่าสุดสาวๆ IZ*ONE คัมแบคกลับมาด้วยลุคหญิงสาวสวยหวานปานน้ำผึ้งกับมินิอัลบั้มใหม่HEART*IZ พร้อมปล่อยซิงเกิลโปรโมตอย่าง Violeta เพลงป๊อปสไตล์สดใสที่บ่งบอกถึงความเป็นIZ*ONE ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเหล่าวิซวอนทั่วโลกต่างต้อนรับการคัมแบคของสาวๆ อย่างอบอุ่น และเมื่อวันที่8 เมษายน Hanteo Chart ได้ออกมาประกาศว่า HEART*IZ มินิอัลบั้มชุดใหม่ของสาวเกิร์ลกรุ๊ป IZ*ONEสามารถทำยอดขายเเบบเพียวๆในสัปดาห์แรกได้มากถึง 132,109ก็อปปี้ ซึ่งนี่ถือเป็นสถิติสูงสุดของยอดขายอัลบั้มในสัปดาห์แรกของเกิร์ลกรุ๊ปบนชาร์ต Hanteo Chartอีกด้วย รวมไปถึงมิวสิควีดีโอเพลงVioleta ก็มียอดเข้าชมกว่า 3.5 ล้านวิวภายในวันเดียวเช่นกัน (ข้อมูลอัพเดทวันที่ 2 เมษายน 2562) จัดว่าฮอตเว่อร์ไม่แพ้อากาศในประเทศไทยจริงๆ

            กระแสของสาวๆ แรงสมเป็นโกลบอลเกิร์ลกรุ๊ปจริงๆ ผู้จัดไฟแรงStar Show ผนึกกำลังร่วมกับ YJ Partners เอเจนซี่มากประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงเกาหลีมาอย่างยาวนาน ก็ไม่รอช้า รีบคว้าคิวสาวๆ IZ*ONE มาจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยอย่างทันท่วงที ในงา‘IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK’ ในวันอาทิตย์ที่ 16มิถุนายน 2562 ณ MCC HALLเดอะมอลล์ บางกะปิ วิซวอนตัวจริงเสียงจริงเตรียมตัวกันให้ดีๆ เพราะความฟินแบบจัดหนัก จัดเต็ม อีกทั้งความน่ารักแบบ 12 เท่า จากสาวๆ ทั้ง 12 คนรอคุณอยู่ ถ้าไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหว ต้องรอติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่https://www.facebook.com/starshowth/ วิซวัน ตัวจริง เสียงจริง ห้ามพลาด!!