วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกDramaสุดยอด 5 ซีรีส์จีนฟินจิกหมอน รวมที่สุดแห่งความโรแมนติก พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ชมใจฟูถึงบ้าน บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

สุดยอด 5 ซีรีส์จีนฟินจิกหมอน รวมที่สุดแห่งความโรแมนติก พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ชมใจฟูถึงบ้าน บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

พร้อมเสิร์ฟซีรีส์คุณภาพกันยาวๆ ตั้งแต่ต้นปี สำหรับ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน ขอเปิดลิสต์เอาใจคอซีรีส์จีนแนวโรแมนติก ฟินจิกหมอน กับสุดยอด 5 ซีรีส์จีนสุดละมุน ที่จะมาทำให้ผู้ชมใจฟูกันถ้วนหน้า การันตีความน่าดูโดยนักแสดงขวัญใจแฟนๆ ชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น โจวจวิ้นเหว่ย , หูอี้เทียน , หลัวเจิ้ง , จางเหมี่ยวอี๋ ฯลฯ ที่รับรองว่ายิ่งดู ยิ่งฟินอย่างแน่นอน จะมีเรื่องไรบ้างนั้น ตามอ้ายไปรับชมได้เลย

มหัศจรรย์รักทูตนกยูง (Peacock in Wonderland)

เรื่องย่อ : เมื่อ ฮวาหนี (รับบทโดย จางฉู่หาน) หญิงสาวในโลกปัจจุบันกลับเดินทางข้ามเวลาไปยังเมืองแห่งนกยูงและได้กลายเป็นทูตศักดิ์สิทธิ์ของลัทธินกยูงโดยบังเอิญ ระหว่างที่เธอต้องเอาหาวิธีตัวรอดจากโลกที่หลุดเข้าไปแล้ว เธอยังต้องหลีกหนีจาก “ร้อยบุปผาพิฆาต” องค์กรนักฆ่าลึกลับอีกด้วย แต่ทว่าฮวาหนี กลับได้รับความช่วยเหลือจาก หลี่มู่หยาง (รับบทโดย โจวจวิ้นเหว่ย) ครั้งแล้วครั้งเล่า จนเธอตกหลุมรักชายผู้แสนอ่อนโยนและสุภาพคนนี้อย่างไม่รู้ตัว ความรักของพวกเขาจึงก่อตัวขึ้น

นำแสดงโดย : โจวจวิ้นเหว่ย และ จางฉู่หาน

ออกอากาศ : รับชมได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ปล่อยใจไปกับการวิ่ง (Running Like A Shooting Star)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ ฉีเทียน (รับบทโดย กานว่างซิง) อัจฉริยะนักวิ่งผู้มีข้อเท้าทองคำ ด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้เขาเลิกวิ่งไป แต่หลังจากเข้ามหาวิทยาลัย เขาก็ได้กลับมาลงสนามแข่งโดยมีรุ่นพี่อย่าง เซวียอี้หราน (รับบทโดย จิ้นเซียว) เป็นผู้นำทีม ที่จะฝึกฝนและกวดขันให้เขาเอาชนะความกลัว และความทรงจำที่ไม่ดีในอดีต มิตรภาพของพวกเขาก็ได้แน่นแฟ้นขึ้น

นำแสดงโดย : กานว่างซิง และ จิ้นเซียว

ออกอากาศ : รับชมได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

รักจริงของเจ้าหญิงกำมะลอ (The Substitute Princess’s Love)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ เหวินเย่ (รับบทโดย ดีแลนกัว) ว่าที่เจ้าบ่าวที่เสียชีวิตระหว่างทำสงครามในสนามรบก่อนคืนการแต่งงาน แม่ของเจ้าสาวแห่งตระกูลเสิ่น ทำใจที่ลูกสาวคนโปรดกลายเป็นม่ายไม่ได้ และก็กลัวจะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวบ้าน นางจึงออกตามหา เสิ่นเขออี่ (รับบทโดย จางเหมี่ยวอี๋) ลูกนอกสมรสที่อยู่ต่างเมือง ให้มาแต่งงานแทนลูกสาวของตัวเอง แต่ทว่า เหวินเย่ กลับไม่ตาย และได้พาชัยชนะกลับมาสู่เมือง จากหญิงสาวที่โดนบังคับให้กลายเป็นม่าย กลับกลายเป็นพระชายาอย่างแท้จริง พวกเขาได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันและผ่านอุปสรรคจนก่อเกิดกลายเป็นความรักในที่สุด

นำแสดงโดย : ดีแลนกัว และ จางเหมี่ยวอี๋

ออกอากาศ : รับชมวันที่ 26 เมษายนนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน (Men in Love)

เรื่องย่อ : เมื่อ เย่หาน (รับบทโดย หูอี้เทียน) ชายหนุ่มผู้สุขม ใจเย็น เขาเฝ้ารอความรักกับ หลี่เซียวเซียว (รับบทโดย เหลียงเจี๋ย) หญิงสาวที่ไม่กล้าในเรื่องความรัก ที่ทั้งสองได้พบเจอกันโดยบังเอิญ การพบเจอกันของพวกเขาทำให้เย่หานผู้ใจเย็นก็รู้สึกสูญเสียความใจเย็นไป หลี่เซียวเซียวผู้ที่ไม่กล้าในเรื่องความรัก กำแพงที่ตั้งไว้ก็ค่อยๆ ทลายลง การพบกันของพวกเขาทำให้บางอย่างในใจเริ่มก่อตัวขึ้น

นำแสดงโดย : หูอี้เทียน และ เหลียงเจี๋ย

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

Perfect Her

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ไป๋ลี๋ (รับบทโดย สวี่อี้หยาง) ที่ชีวิตเจอแต่เรื่องราวการทรยศหักหลัง จนได้มาเจอกับ ซูยวี๋ (รับบทโดย หลัวเจิ้ง) ที่จะทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

นำแสดงโดย : หลัวเจิ้ง และ สวี่อี้หยาง

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

สิทธิพิเศษโปรแรงแห่งปี สมัคร iQIYI VIP รายปี ลดแรง 40% iQIYI VIP มาตรฐาน 1 ปี ลดเหลือ 699 บาท จากปกติ 1,200 บาท และ iQIYI VIP พรีเมียม 1 ปี ลดเหลือ 1,200 บาท จากปกติ 2,000 บาท สมัครได้แตั้งแต่วันนี้ – 28 เมษายน 2567 เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments