วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกDramaร่วมพิสูจน์ความสุดยอด ลุ้นระทึกจนลืมหายใจ ในซีรีส์จีนสืบสวนสอบสวนเรื่องใหม่ “ฮาร์บิน 1944 (In the Name of the Brother)”...

ร่วมพิสูจน์ความสุดยอด ลุ้นระทึกจนลืมหายใจ ในซีรีส์จีนสืบสวนสอบสวนเรื่องใหม่ “ฮาร์บิน 1944 (In the Name of the Brother)” กับ 3 เบาะแสที่พลาดไม่ได้สักนาที ร่วมเปิดโปงความลับพร้อมกันวันนี้บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

เรียกได้ว่าสนุก ลุ้นตั้งแต่ตอนแรก สมกับการรอคอยของแฟนๆ สำหรับซีรีส์จีนแนวสืบสวนสอบสวน เรื่อง “ฮาร์บิน 1944 (In the Name of the Brother)” ที่ได้สองนักแสดงเอ-ลิสต์ของวงการมาร่วมถ่ายทอดความระทึก นำทีมโดย “ฉินฮ่าว” พระเอกฝีมือชั้นครู กับการปะทะฝีมือการแสดงร่วมกับ “หยางมี่” นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทของวงการ ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในปี 1944 เมืองฮาร์บินตกอยู่ภายใต้การปกครองของแมนจู โดย ซ่งจัวเหวิน (รับบทโดย ฉินฮ่าว) หน่วยข่าวกรองคอมมิวนิสต์ ได้แฝงตัวเข้าไปเป็นเจ้าหน้าที่ลาดตะเวนทางรถไฟ แต่กลับถูก กวนเสวี่ย (รับบทโดย หยางมี่) หัวหน้าหน่วยลับเข้าใจผิด คิดว่าเขาเป็นผู้ช่วยชีวิต จัวเหวินจึงหลอกใช้กวนเสวี่ยเพื่อเข้าไปในหน่วยลับ แต่เรื่องราวกลับวุ่นวาย เมื่อ ซ่งจัวอู่ พี่ชายฝาแฝดของจัวเหวินปรากฎตัว เหตุการณ์กลับทำให้เขาอยู่ในอันตราย เพราะแท้จริงแล้วกวนเสวี่ยเป็นคนที่โหดเหี้ยมและเลือดเย็นขั้นสุด ล่าสุดซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม และได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกทันทีหลังออกอากาศ วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีนขอรวบรวม 3 เบาะแสลับที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด ติดตามกันได้เลย

  1. การรวมตัวของเพชรเม็ดงามแห่งวงการบันเทิง

นี่ถือเป็นการรวมตัวของพระเอกและนางเอกระดับประเทศอย่าง ฉินฮ่าว พระเอกการแสดงระดับชั้นครู ที่ได้ฝากผลงานกระหึ่มโลกอย่าง The Bad Kids มุมที่ซ่อนอยู่ , เพลงรักเพชฌฆาต(The Song of Glory) , เพลงรักเพชฌฆาต (The Song of Glory) ที่ได้มาปะทะฝีมือกับ หยางมี่ นักแสดงหญิงยอดฝีมือ ที่ได้ฝากผลงานชื่อดังอย่าง สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (Eternal Love) , กฎล็อกลิขิตรัก (She and Her Perfect Husband) ร่วมด้วยทีมนักแสดงสุดคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น จางจื่อเสียน , หลวนหยวนหุย , หวังเฮ่อรุ่น ฯลฯ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่รวมตัวสุดยอดนักแสดงไว้ในเรื่องเดียว

  1. รับชมการแสดงของ “ฉินฮ่าว” และ “หยางมี่” สุดยอดนักแสดงของเอเชีย

ถือเป็นการคืนกำไรให้แฟนๆ กับการรับชมการแสดงขั้นเทพของเหล่านักแสดงชั้นนำของเอเชีย เริ่มที่ ฉินฮ่าว ที่ในซีรีส์เรื่องนี้รับบทเป็นสองพี่น้อง ซ่งจัวเหวิน และ ซ่งจัวอู่ ที่เขาได้แสดงบทบาทของทั้งสองตัวละครด้วยลักษณะนิสัยและบุคลิกที่ไม่เหมือนกันโดยสิ้นเชิง และได้ตีความทั้งสองตัวละครอย่างมีชั้นเชิงและสมบูรณ์แบบที่สุด ทางด้านของ หยางมี่ กับการรับบทเป็น กวนเสวี่ย หัวหน้าหน่วยราชการลับที่มีนิสัยที่เด็ดขาด ตรงไปตรงมาและแฝงความโหดเหี้ยม ที่เรียกว่าบทบาทนี้ต้องเป็นเธอเท่านั้น จนแฟนๆ ต่างยกให้บทบาท กวนเสวี่ย ขึ้นหิ้งไปตลอดกาล

 

  1. จัดเต็มทุกองค์ประกอบภาพ แสง สี เสียง โดย “จางหลี” ผู้กำกับมากฝีมือ

กำกับซีรีส์โดย จางหลี ผู้กำกับซีรีส์ชื่อดังที่ได้ฝากผลงานที่ควรค่าแก่การรับชมอย่าง เพราะเรามีกัน (With You) ที่ได้มากำกับและดูแลซีรีส์เรื่องนี้ทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นทั้งงานภาพ แสง สี เสียง ที่จัดเต็มมากกว่าครั้งไหนๆ รับรองความยิ่งใหญ่ สมจริง ที่คุณไม่ควรพลาด

ร่วมออกเดินทางไปกับพวกเขาได้ในซีรีส์ “ฮาร์บิน 1944 (In the Name of the Brother)” รับชมได้ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์ เวลา 18:30 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments