วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกDramaกระหึ่มโลก! เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) คว้ารางวัลใหญ่จากงาน iQIYI Scream Night พร้อมได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุด...

กระหึ่มโลก! เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) คว้ารางวัลใหญ่จากงาน iQIYI Scream Night พร้อมได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุด iQIYI’s Hall of Fame ประจำปี 2023

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าผู้ครองตลาดซีรีส์จีน แพลตฟอร์มที่ได้ส่งคอนเทนต์คุณภาพเยี่ยมของเอเชียให้แฟนๆ ได้รับชมทั่วโลก ที่ล่าสุดได้ส่งออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี ซีรีส์กระแสแรงที่ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศสำหรับออริจินัลซีรีส์เรื่อง เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) ซีรีส์ที่ทุบสถิติการกดจองรับชม #เล่ห์รักวังคุนหนิง และ #StoryofKunningPalace ก็ได้ติดเทรนด์ X อย่างรวดเร็วตั้งแต่ออกอากาศตอนแรก และล่าสุดกับดัชนีความนิยมพุ่งไปถึง 10,000 จนเกิดปรากฏการณ์เล่ห์รักวังคุนหนิงครองเมือง ไม่ว่าจะเป็นใครก็รู้จักกับซีรีส์เรื่องนี้ นำแสดงโดย สองนักแสดงระดับเอลิสต์จากแดนมังกร ไป๋ลู่ และ จางหลิงเฮ่อ iQIYI Content ambassador คนล่าสุดของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ล่าสุดกับงาน iQIYI Scream Night 2023 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่และทรงเกียรติประจำปี ที่ซีรีส์เรื่อง เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) ได้รับรางวัลใหญ่อย่างรางวัลซีรีส์ที่มีผู้ชมชื่นชอบมากที่สุดแห่งปี 2023 (Favourite Drama of the Year Award) ที่เป็นเครื่องการันตีถึงทัพนักแสดงคุณภาพ ทีมงานเบื้องหลังมากฝีมือ รวมไปถึงการที่ครองใจผู้ชมทั่วโลก

โดยนักแสดงนำซีรีส์ เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) ยังได้รับรางวัลใหญ่จากงาน iQIYI Scream Night 2023 เริ่มที่ ไป๋ลู่ นางเอกสาวเจ้าบทบาท ได้รับรางวัลนักแสดงหญิง Scream Award , จางหลิงเฮ่อ พระเอกหนุ่มมากฝีมือได้รับรางวัลนักแสดงชายดาวรุ่งแห่งปี (Youth Leap Actor Award) และ หวังซิงเยว่ พระเอกหนุ่มคลื่นลูกใหม่ไฟแรง ได้รับรางวัลนักแสดงฝีมือก้าวหน้าแห่งปี (Actor of the Year)

นอกจากนี้ซีรีส์ เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) ยังประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ในการได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุด iQIYI’s Hall of Fame ประจำปี 2023 ร่วมกับอีก 3 ซีรีส์อย่าง The Knockout , สยบรักจอมเสเพล (Destined) และ หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) ถือเป็นทัพซีรีส์จีนคุณภาพเยี่ยมที่ได้ครองใจแฟนๆ ทั่วโลก ซึ่งในงานเป็นวันที่ทางซีรีส์ได้ออกอากาศในตอนจบรอบพรีเมียร์ ซึ่งแฟนๆ ต่างให้การตอบรับอย่างล้นหลามและบอกเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือซีรีส์จีนพีเรียดปี 2023 ที่ควรค่าแก่การรับชม!

เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) บอกเล่าเรื่องราวของ เจียงเสวี่ยหนิง (รับบทโดย ไป๋ลู่) สตรีผู้ที่โหยหาและต้องการไขว่คว้าอำนาจการขึ้นเป็นจักรพรรดินี นางต้องเหยียบย่ำและเหยียดหยามจนกระทั่งนางได้รับการแต่งตั้งให้เป็นจักรพรรดินี แต่แล้ววันหนึ่งในวังกลับเกิดการก่อกบฏขึ้น การกบฏในครั้งนี้นำโดย เซี่ยเวย (รับบทโดย จางหลิงเฮ่อ) บุกมาสังหารจักรพรรดิจนสิ้นพระชนม์ เธอเองถูกบังคับให้ฆ่าตัวตายและฝังไว้กับจักรพรรดิ แต่แล้วเธอได้โอกาสครั้งที่สองในการเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นและเธอจะเขียนชะตาชีวิตของเธอใหม่อีกรอบเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม รับชมออริจินัลซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์แห่งปีของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments