วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกDramaMe Mind Y ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์วายเรื่อง "ต้องรักมหาสมุทร" นำแสดงโดยคู่จิ้นสุดฮอต "ฟอร์ด ฐิติพงศ์ - พีท วสุธร"...

Me Mind Y ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์วายเรื่อง “ต้องรักมหาสมุทร” นำแสดงโดยคู่จิ้นสุดฮอต “ฟอร์ด ฐิติพงศ์ – พีท วสุธร” ออนแอร์เร็ว ๆ นี้ทาง GMM25

           บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด  ได้ฤกษ์ดีจัดงานบวงสรวงซีรีส์วายเรื่องใหม่ล่าสุด “ต้องรักมหาสมุทร”  (Love Sea The Series) นำโดย “เมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุล” (ในฐานะผู้บริหารและผู้จัด), เน – เนติ สุวรรณจินดา (ผู้กำกับ) และเหล่านักแสดง นำโดย 2 หนุ่มหล่อคู่จิ้นสุดฮอต “ฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย” , “พีท – วสุธร ชัยจินดา” ร่วมด้วย “ชัญญ่า – ชัญญา อมฤต ดูวาล์”, “เอญ่า – อรพรรณ ผ่องเมฆินทร์”, “โฟร์ท – คเชนทร์ พิเชฐโสภณ” และ “ไอวี่ – ภัทรี ทัศนะนาคะจิตต์” ณ สมาคมชาวปักษ์ใต้ กาญจนาภิเษก

“Love Sea The Series ต้องรักมหาสมุทร”   เรื่องราวของนักเขียนนิยายรักยอดนิยม รูปหล่อ “ต้องรัก” ที่จำเป็นต้องออกเดินทางท่องเที่ยว ตามหาไอเดีย และประสบการณ์ เพื่อนำไปเขียนปิดต้นฉบับนิยายรักของตัวเองที่ค้างคาอยู่  และแล้วโชคชะตาก็พาให้ได้พบกับหนุ่มใต้ สุดหล่อ หน้าคม ผิวเข้ม กวนประสาทอย่าง “มหาสมุทร” ที่มาพร้อมอุบัติเหตุรักบนเตียงทำให้ต้องรักติดใจขั้นสุด  และมหาสมุทรก็เป็นตัวแปรสำคัญในชีวิตที่ทำให้ต้องรักขาดไปไม่ได้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะรักกันได้ไหม งานนี้ต้องรักจะได้ลงเอยกับมหาสมุทรไหม?  ร่วมลุ้นไปพร้อมกันได้เร็ว ๆ นี้ทางช่อง GMM25

นำแสดงโดย

ฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย รับบท มหาสมุทร

พีท – วสุธร ชัยจินดา รับบท ต้องรัก

ร่วมด้วย

ชัญญ่า – ชัญญา อมฤต ดูวาล์ รับบท วีวี่

เอญ่า – อรพรรณ ผ่องเมฆินทร์ รับบท ไข่มุก

โฟร์ท – คเชนทร์ พิเชฐโสภณ รับบท ปาล์ม

ไอวี่ – ภัทรี ทัศนะนาคะจิตต์ รับบท ปริน

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์เรื่อง “ต้องรักมหาสมุทร”  (Love Sea The Series) ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official

 

#MeMindY  #ต้องรักมหาสมุทร #LoveSeaTheSeries

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments