“ต่อ-ธนภพ” ยอมรับมีปัญหาเรื่องเต้น ซึ้งใจ “ปอร์เช่-ศิวกร” คอยช่วยอยู่ไม่ห่าง

0
1461

พักหลังๆ อยู่ด้วยกันแทบจะทุกวันเพราะซ้อมหนัก มันก็คงมีเรื่องในใจที่อยากบอกกันบ้าง สำหรับ 9 หนุ่ม  9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) โดยเฉพาะพี่ใหญ่อย่าง ต่อธนภพ ลีรัตนขจร” ที่ขอเปิดเผยความในใจที่มีต่อ “ปอร์เช่ศิวกร อดุลสุทธิกุล” ระหว่างถ่ายรายการINTO THE LIGHT WITH 9×9” บนLINE TV ว่าขอบคุณที่คอยช่วยเหลือ และเติมเต็มในสิ่งที่ขาด ยอมรับมีปัญหาเรื่องการเต้น รวมถึงเรื่องที่หลายคนสงสัย แต่ละคนงานเยอะเว่อร์ คิวทองสุดๆ แบ่งเวลาซ้อมได้อย่างไร

“สำหรับปอร์เช่เป็นน้องที่น่ารักครับ ถามว่าผมอยากบอกอะไรกับเขาผมอยากขอบคุณที่ปอร์เช่ช่วยสอนผมเรื่องเต้น ผมพูดอยู่ตลอดว่าปัญหาของผมคือเต้น เพราะรูปร่างค่อนข้างสูง แขนขายาว การจัดระเบียบร่างกายเลยยากกว่าคนอื่นๆ แล้วคือใน 9×9 ปอร์เช่จะเป็นคนที่เต้นได้ดีที่สุด และเป็นคนเดียวที่เวลาครูเต้นให้ดูเขาจะเต้นตามได้เลย เมื่อไม่นานมานี้พวกเราต้องทำโชว์ให้ผู้ใหญ่จากต่างประเทศดูครับ ในส่วนที่เป็นโชว์เดี่ยว ผมรู้สึกไม่มั่นใจกลัวว่ามันจะไม่ดีพอ ปอร์เช่เลยมาช่วยปรับโชว์คิดท่าเต้นให้ ซึ่งผมเองก็ชอบและรู้สึกว่ามันเข้ากับผม อยู่ซ้อมด้วยกันจนถึงดึก ก็เลยอยากขอบคุณน้องที่ดูแลกันในวันนั้นครับ ส่วนเรื่องเวลาซ้อมถามว่าแบ่งเวลายังไง ผมว่าสุดท้ายแล้วถ้าเราอยากทำเราจะแบ่งเวลาได้ครับ เรา 9 คน มาจาก 9 ที่ สิ่งที่เป็นแรงขับเคลื่อนของพวกเราก็ต่างกัน ทุกคนอยากทำโปรเจคนี้หมดแหละ แต่เหตุผลที่อยากทำผมเชื่อว่าต่างกัน  สำหรับผมผมคิดว่าโปรเจคนี้มันคือกำไรของชีวิต เพราะผมเดินบนเส้นทางนักแสดงมาตลอดคำว่าศิลปินแทบจะไม่มีแว้บเข้ามาในหัวเลย จนได้มาลองมันก็เป็นงสิ่งใหม่ที่เราตั้งใจ แล้วแฟนๆ ก็รอเห็นภาพนี้ของเราด้วย ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่รอนะครับ ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป พวกเรา 9 คน มีงานออกมาให้ติดตามแน่นมากจริงๆ ละคร เพลง คอนเสิร์ต อีเว้นท์ต่างๆ เรียกว่าครบเลยครับ”

          ติดตามชม “INTO THE LIGHT WITH 9×9” แบบเต็มๆ ได้ที่ชาแนล 9×9 บน LINE TV ทุกวันพฤหัส เวลา 19.00 . (EP.2 INTO THE STAR LIGHT วันที่ 20กันยายนนี้)