วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกlifestyleเปิดตัว HONOR 90 Series พร้อมราคาสุดคุ้มค่า ชูกล้อง 200 ล้านพิกเซล

เปิดตัว HONOR 90 Series พร้อมราคาสุดคุ้มค่า ชูกล้อง 200 ล้านพิกเซล

  • อัดแน่นด้วยสเปคกล้องสุดทรงพลังกับกล้องหลัก 200 ล้านพิกเซล สร้างสรรค์ภาพถ่ายให้ “ช็อตไหนก็ปัง” 
  • ชูประสิทธิภาพหน้าจอเหนือระดับ ด้วยเทคโนโลยีถนอมสายตา PWM Dimming 3840Hz ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของตลาดสมาร์ทโฟนระดับเดียวกันในชั่วโมงนี้
  • พร้อมลุยเจาะตลาด New Gen คว้าตัว “หยางหยาง” ซุป’ตาร์ชาวจีน นั่งแท่น Global Brand Ambassador  เปิดตัวด้วยราคาเพียง 13,990 บาท และ HONOR 90 Lite 5G เพียง 7,999 บาท

กรุงเทพฯ – 17 สิงหาคม 2566  ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว HONOR N Series เจนใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ HONOR 90 Series ประกอบไปด้วย HONOR 90 5G และ HONOR 90 Lite 5G” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ยกระดับประสบการณ์กล้องเหนือระดับสร้างสรรค์ภาพถ่ายให้ ช็อตไหนก็ปัง” พร้อมลุยเจาะตลาด New Gen ด้วยกล้องหลัก 200 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 50 ล้านพิกเซล เสริมด้วยเทคโนโลยี HONOR Image Engine ให้ภาพถ่ายในยามค่ำคืนสวยโดดเด่น พร้อมฟีเจอร์ AI Portrait  เนรมิตภาพ Portrait วยสมจริงเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี PWM Dimming 3840Hz  ซึ่งสามารถลดอัตราการกะพริบและลดแสงของหน้าจอที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาดสมาร์ทโฟนระดับเดียวกันในชั่วโมงนี้  โดย HONOR 90 5G เปิดตัวในราคาคุ้มค่าด้วยฟีเจอร์ระดับท็อปเพียง 13,990 บาท และ HONOR 90 Lite 5G เพียง 7,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 กันยายนนี้ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีเปิดตัว HONOR Watch 4  มูลค่า 4,990 บาท และ HONOR Earbuds X5 มูลค่า 1,290 บาท อีกด้วย

กล้องหลักทรงพลังความละเอียด 20ล้านพิกเซล สร้างสรรค์ภาพถ่ายให้ #ช็อตไหนก็ปัง

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น HONOR 90 5G มาพร้อมกล้องหลัก 200 ล้านพิกเซลและรูรับแสง f/1.9 ที่ผสานการทำงานร่วมกันเทคโนโลยี HONOR Image Engine ปลดล็อกศักยภาพการถ่ายให้ ช็อตไหนก็ปัง” ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพตอนกลางคืน หรือภาพบุคคลย้อนแสงแบบ Silhouette ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถจับภาพมุมกว้างและเก็บรายละเอียดภาพวัตถุขนาดเล็กให้ครบถ้วนด้วยเลนส์อัลตร้าไวด์และมาโคร 12 ล้านพิกเซล ที่มีขอบเขตการมองเห็น ของ 112° รวมทั้งยังมีเลนส์ Depth ความละเอียด ล้านพิกเซลที่ช่วยสร้าง    เอฟเฟ็กต์โบเก้ (Bokeh) ที่โดดเด่นและมีสไตล์ 

 

‘Portrait mode’ เนรมิตภาพบุคคลสวยแบบธรรมชาติ  

นอกจากนี้ ความโดดเด่นของ HONOR 90 5G  ยังมาพร้อมกับโหมดถ่ายภาพบุคคล (Portrait mode) ที่รองรับการซูม เท่าให้ภาพบุคคลคมชัดและมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นอีกด้วย และในส่วนของกล้องหน้า ยังให้มาแบบจัดเต็มไม่แพ้กัน เอาใจสายเซลฟี่ด้วยความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล 

PWM Dimming 3840Hz เทคโนโลยีถนอมสายตาสุดล้ำจาก HONOR 

ผู้ใช้งานในยุคปัจจุบันจำเป็นต้องสัมผัสกับแสงสีฟ้าเป็นระยะเวลานาน จึงมักเกิดปัญหาทางสุขภาพดวงตาที่เมื่อยล้าจากการทำงานหนัก รวมถึงยังอาจก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของความดันโลหิตหรืออัตราการเต้นของหัวใจ ดังนั้น HONOR 90 5G  จึงมาพร้อม PWM Dimming 3840Hz เทคโนโลยีช่วยถนอมสายตาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาดสมาร์ทโฟนระดับเดียวกันในชั่วโมงนี้ พร้อมการรับรองโดย TÜV Rheinland Flicker Free ที่การันตีประสิทธิภาพการลดอัตราการกะพริบและลดแสงของหน้าจอ ทำให้สายตาไม่เมื่อยล้าจากการใช้งานอย่างต่อเนื่อง สะท้อนนวัตกรรม Human-centric ที่ออกแบบให้ผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Dynamic Dimming ที่เลียนแสงของหน้าจอให้ใกล้เคียงกับธรรมชาติ พร้อมปรับลดแสงอัตโนมัติโดยคำนึงจากความเหมาะสมกับสายตาและระยะเวลาในการใช้งาน และเทคโนโลยีที่ช่วยลดแสงสีฟ้าอัตโนมัติในเวลากลางคืนอย่าง  Circadian night display เพื่อเพิ่มการหลั่งสารเมลาโทนินถึง 20% และเพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับ

อัปเกรดประสิทธิภาพเหนือระดับทุกมิติ  

HONOR 90 Series ได้พัฒนาต่อยอดจากเทคโนโลยีของตระกูล N Series รุ่นก่อน โดยสำหรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้ HONOR ได้จับมือกับซูเปอร์สตาร์ชาวจีนที่โด่งดังที่สุดในชั่วโมงนี้อย่าง หยางหยาง’ ในฐานะ Global Brand Ambassador สำหรับ HONOR 90 Series พร้อมชูนวัตกรรมกล้องที่ผสานเทคโนโลยี AI เพื่อเจาะกลุ่มตลาด New Gen และในด้านประสบการณ์ความลื่นไหลของการใช้งาน HONOR 90 5G ทำงานด้วยซอฟต์แวร์  HONOR MagicOS 7.1 รันบน Android 13 อัดแน่นด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon Gen Accelerated Edition 5เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานทุกรูปแบบ นอกจากนี้ ยังใช้งานได้เต็มอิ่มอย่างจุใจกับแบตเตอรี่ 5,000 mAh ที่รองรับนวัตกรรมชาร์จไวอย่าง HONOR SuperCharge 66และ AI Power Saving ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานแบบไม่มีสะดุด

HONOR 90 Series มาพร้อมหลากหลายเฉดสี พร้อมให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฟนคุ้มค่าคุ้มราคาที่มาพร้อมกล้องประสิทธิภาพระดับท็อปอย่าง HONOR 90 5G ใน เฉดสี ได้แก่ สีเขียว Emerald Green สีเงิน Diamond Silver สีฟ้า Peacock Blue ในส่วนของรุ่น HONOR 90 Lite 5G มาพร้อม เฉดสี ได้แก่ สีฟ้า Cyan Lake และสีดำ Midnight Black โดย HONOR 90 Series จะสามารถ พรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม – 29 สิงหาคม ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Lazada  พร้อมรับสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่พรีออเดอร์ HONOR 90 5G รับฟรีทันที HONOR Watch 4  มูลค่า 4,990 บาท และสำหรับลูกค้าที่พรีออเดอร์ HONOR 90 Lite 5G รับฟรีทันที HONOR Earbuds X5 มูลค่า 1,290 บาท ทั้งนี้ HONOR 90 Series จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 กันยายน 2566 เป็นต้นไปที่ช่องทางออนไลน์ และ HONOR Official Store รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และ HONOR Experience Store ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม และศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ สามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: HONOR ThailandInstagram: HONOR Thailand 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments