วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรก News “ท็อป – จรณ โสรัตน์”  ร่วมสร้างสีสันในงาน  Motor Expo 2018 รัวไลค์ Hi-Kool  ขีดสุดแห่งนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง

“ท็อป – จรณ โสรัตน์”  ร่วมสร้างสีสันในงาน  Motor Expo 2018 รัวไลค์ Hi-Kool  ขีดสุดแห่งนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง

0
“ท็อป – จรณ โสรัตน์”  ร่วมสร้างสีสันในงาน  Motor Expo 2018 รัวไลค์ Hi-Kool  ขีดสุดแห่งนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง

Hi-Kool ไฮคูล ขีดสุดแห่งนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง แบรนด์ฟิล์มกรองแสงคนไทยที่มียอดติดตั้งเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย     การันตีความแบรนด์ชั้นนำยอดนิยมตัวจริงด้วยรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ไทยแลนด์ 6 ปีซ้อน และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกรองแสงมากว่า 35 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์มีนวัตกรรมและคุณภาพที่โดดเด่น ทำให้แบรนด์ไฮคูลพร้อมทะยานไกลสู่อาเซียน ตั้งเป้าขยายตลาดกลุ่มรักษาสุขภาพ ด้วยการแนะนำฟิล์มเซรามิคเกรดพรีเมียม ดำนอก-สว่างใน และป้องกันรังสียูวี 400 ได้ 100% เป็นเจ้าแรก เผยเตรียมบุกตลาดอาเซียนด้วยการตั้งตัวแทนจำหน่ายในเวียดนาม ลาว และ เมียนม่าร์

          โดยปีนี้ในงาน Motor Expo 2018 ที่เมืองทองธานี บูธ Ho9 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 “ท็อป-จรณ โสรัตน์” มาร่วมสร้างสีสันและร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับสุดยอดนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง  Hi-kool   อีกด้วย

   พระเอกสุดฮอต “ท็อป-จรณ โสรัตน์” ที่ชื่นชอบความไฮเทคและตามเทรนด์อยู่ตลอดเวลาช้อยส์แรกสำหรับการเลือกฟิล์มกรองแสงให้กับรถคันโปรดก็คือนวัตกรรมใหม่ๆและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่หลากหลาย ไม่มีปัญหากับการใช้งานโทรศัพท์มือถือ อีซี่พาส และการใช้งานท่องโลกโซเชี่ยล ขณะอยู่ในรถอย่าง Hi Kool รุ่น Black Carbon Serie ที่มีจุดขายเด่นคือ สวย ดำ ดุ ก็เป็นอีกหนึ่งช้อยส์ที่โดนใจ

    สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับผู้นำเทรนด์ด้านฟิล์มกรองแสงที่ตอบสนองความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายกับฟิล์มกรองแสง Hi-Kool  ได้ที่ งาน Motop Expo 2018  และที่สัญลักษณ์ Hi-Kool ทั่วประเทศ