วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรก Music “Juste Debout Bangkok 2019” เปิดฟลอร์เฟ้นหานักเต้นตัวจริง!!

“Juste Debout Bangkok 2019” เปิดฟลอร์เฟ้นหานักเต้นตัวจริง!!

0
“Juste Debout Bangkok 2019” เปิดฟลอร์เฟ้นหานักเต้นตัวจริง!!

โกอินเตอร์แข่งเวทีระดับโลกที่ฝรั่งเศสเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีล่าฝันของเหล่าสายแดนซ์ สำหรับการแข่งขันเต้นระดับโลก Juste Debout  ที่โด่งดังมาตั้งแต่ปี 2002 โดยในปีนี้ประเทศไทยคว้าลิขสิทธิ์เป็นผู้จัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในรายการ Juste Debout Bangkok 2019 (จัส เดอบู แบงค็อก 2019) เพื่อเปิดฟลอร์ให้ผู้ที่มีใจรักการเต้นแนว Street Dance ได้มีพื้นที่แสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่ โดยใช้ศาสตร์การเต้น 4 ประเภทคือ Hiphop Locking Popping และ House มาประชันศึกกันอย่างดุเดือด ในวันที่ 19 มกราคม 2562 ที่ MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักเต้น 4 ทีมสุดท้าย จากผู้สมัครทั้งหมด 250 ทีม เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันชิงแชมป์โลกในรายการ “Juste Debout Paris 2019” ที่ประเทศฝรั่งเศส

งานนี้นอกจากจะยกเวทีคุณภาพมาให้สายแดนซ์ได้โชว์ศักยภาพกันแล้ว ยังเป็นการมอบโอกาสสุดพิเศษให้เยาวชนและน้องๆ เด็กด้อยโอกาสกว่า 1,000 คนในประเทศไทยได้เข้าชมและสัมผัสประสบการณ์จริงที่ตื่นเต้นเร้าใจ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจพร้อมกับการสานฝัน  ซึ่งเปรียบเหมือนเวทีนี้เป็นสะพานที่พาน้องๆ  ก้าวสู่เส้นทางของการเป็นนักเต้นมืออาชีพอีกด้วย โดยภายในงานแถลงข่าวมีคุณกายสิทธิ์  อุดมคุณธรรม  ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการแข่งขัน และ 2 คณะกรรมการนักเต้นชื่อดังจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Step Up โจนาธาน ไบโอนิก และ เจย์ สมูท มาโชว์สกิลสตรีทแดนซ์ขั้นเทพร่วมกับทีมเต้นจากโครงการ Indelible Footprint Thailand ที่สร้างเยาวชนไทยให้เป็นนักเต้น โดยผ่านการฝึกฝนเรียนรู้ทักษะต่างๆ จากเหล่าแดนซ์ไอคอนดีกรีระดับโลก นอกจากนั้นยังมีดาราเท้าไฟและทีมนักเต้นมืออาชีพ อาทิ  ซาร่า AF3 ,ชิน-ชินวุฒ และ ครูเนเน่ มาร่วมสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย

การแข่งขัน Juste Debout Bangkok 2019 เปิดโอกาสให้กับขาแดนซ์ที่รักการเต้นทุกเพศทุกวัย มาแสดงศักยภาพสู่สายตาคนไทยทั้งประเทศ โดยสามารถสมัครแข่งขันได้ทางออนไลน์ที่ www.ticketmelon.com/fancpro/jdbangkok ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มกราคม 2562 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/JDBANGKOK