วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกDramaเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด! แพท จับโป๊ะ ดาว สาวไส้ถึงออฟฟิศ ติดตามซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 น. ทางแอปพลิเคชั่น...

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด! แพท จับโป๊ะ ดาว สาวไส้ถึงออฟฟิศ ติดตามซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 น. ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

จัดเต็มแขกรับเชิญทุกสัปดาห์ สำหรับ ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL ที่ในสัปดาห์นี้ ขอเชิญสาวสวยสายฮา อย่าง แพท – ณปภา ตันตระกูล มาเพิ่มดีกรีความฮา ใน Ep.11 ตอน เจ้าคนนายคน เมื่อ ระพี (นำแสดงโดย ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร) ได้นัดเจอกับ จริงใจ (นำแสดงโดย แพท – ณปภา ตันตระกูล) เพื่อนสาวที่นิสัยตรงข้ามกับชื่อ และมักจะเหยียดหยามเรื่องหน้าที่การงานของระพีเสมอ ด้วยความอยากเอาชนะ ทำให้ระพีเผลอโม้ไปว่าเห็นแบบนี้ เธอได้เลื่อนขั้นเป็นหัวหน้าแผนกแล้วนะ โดยที่ระพีไม่รู้เลยว่า วันต่อมาจริงใจจะบุกมาที่ออฟฟิศระพีแบบไม่บอกกล่าว ซึ่งโชคยังดีที่บอสออกไปทำธุระข้างนอก และคนชั่วๆอย่างโป๊ป กับอ๊อด ก็ติดโปรเจกต์พิเศษกับลูกค้าเลยยังไม่เข้าออฟฟิศ ระพีเลยต้องอ้อนวอนให้ วิทย์ ส้มซ่า มินท์ และคนอื่นๆให้ยอมตามน้ำกับเธอไปก่อน… จริงใจสำรวจออฟฟิศด้วย สายตาที่พร้อมจับผิดสุดฤทธิ์ แต่ระพีก็เล่นละครแถจนจริงใจจับไม่ได้ และเกือบจะถอดใจกลับบ้านอยู่แล้ว แต่โป๊ปกับอ๊อดดันกลับมาที่ออฟฟิศเร็วกว่าที่คาดไว้… ซึ่งทั้งคู่ก็นึกสนุกหาเรื่องป่วนแผนของระพีเต็มที่!

ติดตามชมซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” Ep.11 ตอนเจ้าคนนายคน วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) เพราะความฮาของออฟฟิศนี้ จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน !

ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals และโซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

#ออฟฟิศติดฮา #WeTVth #WeTVOriginal #HappyWorkingClub

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments