วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกDrama“บุ๊ค” ทุ่มสุดตัว!!! สวมบทหนุ่มนักเรียนนอก ในซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง “ใครคืออองชองเต”

“บุ๊ค” ทุ่มสุดตัว!!! สวมบทหนุ่มนักเรียนนอก ในซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง “ใครคืออองชองเต”

เป็นการรับบทนักแสดงนำเรื่องแรกในชีวิตที่เรียกว่าท้าทายสุดๆ สำหรับนักแสดงน้องใหม่ “บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล” กับผลงานการแสดงในซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง “ใครคืออองชองเต” จาก GMMTV” ที่เจ้าตัวทุ่มเททำการบ้านอย่างหนัก ทั้งด้านการแสดง และการพูดภาษาฝรั่งเศส กับบทบาท “ทิว” หนุ่มหล่อนักเรียนนอกสุดฮอตจากฝรั่งเศส ที่ต้องการตามหาอองชองเตตัวจริงให้ได้ ทำเอาแฟนๆ อินและฟินกันหนักมาก รวมถึงกระแสเคมีจิ้นสุดฟินกับนักแสดงวัยรุ่นมาแรง “ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง” ที่ทั้งคู่โคจรมาประกบคู่กันครั้งแรกอีกด้วย

 “บุ๊ค” เผยว่า ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง ‘ใครคืออองชองเต’ ซึ่งเป็นการรับบทนักแสดงนำครั้งแรก ในเรื่องผมรับบทเป็น ‘ทิว’ หนุ่มนักเรียนนอกจากฝรั่งเศส ที่เดินทางกลับมาประเทศไทย และเกิดรู้สึกเบื่อๆ เลยไปเขียนข้อความบ่นลงไปในหนังสือ Enchanté ที่เจอในห้องสมุด แล้วดันมีคนเขียนตอบกลับมาโดยใช้ชื่อว่า ‘อองชองเต’ ทำให้ผมต้องไปตามหาว่าใครกันแน่คืออองชองเตตัวจริง ซึ่ง ‘ทิว’ จะมีคาแรกเตอร์ที่นิ่งๆ เท่ๆ ดูเป็นคนเข้าถึงยาก แต่จริงๆ แล้วชอบหาเรื่องสนุกๆ ทำ ชอบความสมบูรณ์แบบ และเชื่อในเรื่องความรักมากๆ เพราะเติบโตมาจากปารีส ที่เป็นเมืองแห่งความโรแมนติก ซึ่งผมก็ตั้งใจและทุ่มเทมากๆ เพื่อการแสดงครั้งนี้ ก็ได้มีไปเรียนแอคติ้ง เวิร์คช้อป รวมถึงมีไปเรียนภาษาฝรั่งเศสด้วยครับ ซึ่งค่อนข้างยากและท้าทายมากๆ เพราะในเรื่องผมต้องพูดภาษาฝรั่งเศสด้วย ทำให้ต้องฝึกพูด ท่องจำให้ได้ รวมถึงซีนอารมณ์ที่ผมต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะต้องอินไปกับตัวแสดงและเข้าใจความรู้สึกของตัวแสดงจริงๆ ถ่ายทอดออกมาให้คนดูเชื่อว่าเรากำลังเป็น ‘ทิว’ ที่ตอนนี้รู้สึกอะไรอยู่ออกไปให้ได้ โดยได้ ‘พี่ฟิล์ม ผู้กำกับ’ (ภาวิส เสาร์ศรีอ่อน) คอยสอนและให้คำแนะนำผมตลอด ทำให้ผมไม่เครียดและทำได้ครับ อีกทั้งบรรยากาศในกองก็สนุกสนาน และทุกคนในกองก็ให้กำลังใจกัน ไม่ว่าจะเป็น ‘ฟอส-จิรัชพงศ์’ ที่เล่นคู่กัน ช่วยกันซ้อมบท และ ‘ฟลุ๊ค-ภูสิษฐ์, ฟลุ๊ค-กวิน’ ที่เป็นรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์การแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ก็จะให้คำแนะนำด้านการแสดงกับผม หรือไม่แม้แต่ อู๋-ธนบูรณ์, บูม-ธราธร’ ที่มาเล่นเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเหมือนกัน พวกเราก็จะพูดให้กำลังใจกัน และช่วยเหลือกันในทุกๆ เรื่องครับ และผมก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ ที่สนับสนุนและให้กำลังใจผมมาตลอดจนกระแสตอบรับดีต่อเนื่องขนาดนี้นะครับ ยังไงก็ขอฝาก  ซีรีส์ ‘ใครคืออองชองเต’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “ใครคืออองชองเต” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments